tin tức làng game

Cập nhập tin tức tin tức làng game

Top 5 bàn thắng đẹp vòng 9 và lịch thi đấu chung kết Super League 2015

(GameSao) - Tâm lý căng thẳng ở vòng đấu cuối của giải FIFA Online 3 Chuyên nghiệp cũng không ngăn được các VĐV phô diễn trình độ kỹ thuật và đặc biệt là những pha làm bàn siêu ấn tượng.

Tiên Hiệp Kỳ Duyên hé lộ bản cập nhật lớn Quyết Chiến Đỉnh Phong

(GameSao) - Bản big update này sẽ mang đến nhiều nội dung mới cho game thủ như: Bản đồ mới, tứ linh thần thú, chiến liên server, pháp bảo đỏ…

[Infographic] Quốc vương – ngôi vị tôn quý nhất trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Quốc vương là ngôi vị tôn quý của mỗi nước và luôn được thần dân nước mình yêu mến. Ngự Long Tại Thiên hiện thời có 5 Quốc vương, đại diện cho 5 quốc gia U Châu, Thanh Châu, Từ Châu, Dự Châu và Kinh Châu.

Game thủ Thiên Thần Truyện được tặng iPhone 6 vui Tết Ất Mùi

(GameSao) - Sáng ngày 05/02/2015, ban điều hành Thiên Thần Truyện đã trao tặng 1 chiếc iPhone6 cho game thủ Hồ Diên Nghị (Tân Bình, Tp.HCM), có nhân vật tên Philips, máy chủ S63 Raphael.

Những sở thích kỳ quái của game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Hầu hết mục tiêu chung của nhiều game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 (CACK2) vẫn là con đường: tu luyện võ công, khám phá tính năng… nhưng đó không phải là tất cả.

Cuồng Ma Chi Kiếm hoàn trả Kim Nguyên Bảo cho game thủ vui xuân

(GameSao) - Hoàn trả Kim Nguyên Bảo (KNB) , X10 tỷ giá KNB… là một trong những chính sách ưu đãi đặc biệt mà Cuồng Ma Chi Kiếm dành cho người chơi cũ muốn quay trở lại để tiếp tục hành trình còn đang dang dở của mình.

Hiệp Khách Mobile tổ chức offline chiều lòng game thủ

(GameSao) - Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thưc nhất về game đến với người chơi trước ngày ra mắt, gMO Hiệp Khách – Tân Vương ARPG 3D năm 2015 đã nhanh chóng chiều lòng game thủ bằng việc mang đến một buổi offline trải nghiệm game hoành tráng trước ngày ra mắt.

Gala Game 2015: Tôn vinh người làm game tại VN

Chiều 08/02, tại Trống Đồng Plaza 3, tòa nhà Hà Nội Starbowl, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội, sẽ diễn ra lễ hội Gala Game 2015 do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức.

Visceral công bố cầu hình nhẹ nhàng cho game Battlefield Hardline

(GameSao) - Một tin vui đến với cộng đồng người yêu thích tựa game Battlefield Hardline là cấu hình yêu cầu sẽ khá nhẹ nhàng, ngoại trừ dung lượng game nặng gấp đôi Battlefield 4.

3 'chiêu' tăng chiến lực thần tốc trong Ngạo Kiếm Mobile

(GameSao) - Tăng chiến lực là chủ đề đang rất “hot” trong cộng đồng game Ngạo Kiếm Mobile thời gian vừa qua.

VTC và hoạt động ý nghĩa: Gửi Tết sớm đến với trẻ vùng cao

(GameSao) - Bất chấp những khó khăn, khắc nghiệt của thời tiết, địa hình hiểm trở Công ty VTC Intecom đã mang những “ngọn lửa” ấm áp, đầy tình người miền xuôi đến hơn 1.500 em nhỏ xã Nậm Pì - Lai Châu trong chương trình “Tết sớm vùng cao 2015”

FIFA Online 3: Tiêu điểm vòng 7 Super League Mùa xuân 2015

(GameSao) - Ở trận đấu thứ 2 loạt trận giữa Nhất Huy - Hoài Phúc, với sự trỗi dậy của Lê Trần Hoài Phúc, xứng đáng là trận đấu được trông đợi nhất vòng 7 FIFA Online 3 Super League thể thức cá nhân.

10 vị tướng cần được làm lại trong DOTA 2 (Phần 1)

(GameSao) - Trong loạt bài viết này, GameSao sẽ cùng đưa ra để thảo luận với độc giả 10 vị tướng thiếu cân bằng nhất và cần phải làm lại (rework) trong DotA 2.

VNG phục vụ 11 triệu game thủ/tháng

(GameSao) - Sau 7 năm đầu tư, học hỏi và nghiên cứu không mệt mỏi trong lĩnh vực phát triển (sản xuất) game online, VNG vui mừng thông báo 2014 là năm mà các Studio Game của VNG đã trưởng thành vượt bậc.

Game thủ Độc Bộ Thiên Hạ trở thành nhà huấn luyện thú đại tài

(GameSao) - Bản cập nhật ngày 15/1/2015 giới thiệu đến hàng triệu game thủ Độc Bộ Thiên Hạ tính năng Tẩy Tủy Thú Cưỡi đầy thú vị.

[Chuyển động AOE] Những làn gió mới cho nền Đế Chế Việt?

(GameSao) - Cũng đã quá lâu rồi, chúng ta mới thực sự trở lại cái cảm giác có thế tứ hung trong AOE. Vui thật nhưng xét cho cùng thì đế chế Việt đang ngày càng nhàm chán, vậy nguyên nhân nào diễn ra điều đó? Các trò chơi khác lấn sân? Hay là game thủ không còn xuất sắc như ngày xưa nữa?

Những thương vụ 'không tưởng' của ngành game trong năm 2014

Nhìn chung, 2014 là một năm đánh dấu kỷ lục của các thương vụ mua bán và sát nhập của ngành game thế giới, nhưng ai mà biết được chuyện gì sẽ diễn ra trong năm 2015 này?

1980 game được gây quỹ thành công trên Kickstarter trong năm 2014

Đây là một tin tức đáng mừng dành cho những nhà phát triển, đặc biệt là các nhà phát triển game indie muốn thực hiện chiến dịch gây quỹ cộng đồng thông qua nền tảng Kickstarter.

Thuốc lá sẽ khiến game thủ bớt 'chuẩn men'

(GameSao) - Một nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí Nature đã chỉ ra rằng nam giới nghiện thuốc có tỷ lệ mắc độ biến tế bào dẫn đến mất các nhiễm sắc thể Y trong máu của họ. Nói cách khác, thuốc lá chẳng những khiến tuổi thọ của bạn ngắn đi mà còn khiến nam giới mất đi nhiễm sắc thể Y - "nhiễm sắc thể chuẩn men của đàn ông"

Mini Guide DOTA 2: Spirit Breaker - Bậc thầy truy đuổi

Tuy không được sử dụng nhiều trong các trận đấu competitive nhưng Spirit Breaker vẫn luôn là một hero được ưa thích trong đấu trường DOTA 2.