Tinder

Cập nhập tin tức Tinder

Hẹn hò trực tuyến đang thay đổi xã hội như thế nào?

Ngành công nghiệp hẹn hò trực tuyến được dự đoán sẽ trị giá khoảng 9 tỷ USD vào năm 2025. Trong đó Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò sử dụng thao tác vuốt phổ biến nhất. 

iPhone 4, Tinder và những khoảnh khắc công nghệ ấn tượng nhất thập kỷ

Trong 10 năm qua, thế giới công nghệ đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, có cả những điều tích cực, bùng nổ, bê bối và mất mát.

Tinder phát triển phần mềm nhẹ dạng 'Lite' dành riêng cho Việt Nam

Đi tìm tình yêu nhưng cũng nghĩ tới việc tiết kiệm cước phí mạng!

Việt Nam đang trở thành thị trường hẹn hò trực tuyến màu mỡ

 Người Việt cởi mở, ham thích cái mới và yêu công nghệ. Tuy vậy, truyền thống văn hóa là điều mà các nhà cung cấp phải đặc biệt lưu tâm khi triển khai dịch vụ hẹn hò trực tuyến ở Việt Nam. 

 

Facebook thử nghiệm tính năng tìm người hẹn hò qua mạng

Facebook vừa ra thông báo xác nhận sẽ triển khai thử nghiệm Facebook Dating, ứng dụng giúp người dùng có thể hẹn hò với nhau qua mạng.

Facebook ra mắt ứng dụng hẹn hò, ôm mộng vượt mặt Tinder

Người dùng Facebook sắp tới có thể tìm những người bạn có điểm chung ngay chính trên mạng xã hội này. Đây là một dự án khả thi bởi Facebook thậm chí còn hiểu người dùng hơn chính họ.

'Công nghệ không làm thay đổi tình yêu'

Bản chất tình yêu của loài người không thay đổi trong hàng triệu năm qua. Tuy nhiên sự chi phối của công nghệ đến xu hướng, bối cảnh con người tiếp cận nhau là rất rõ ràng.

Phát hiện Tinder theo dõi tài khoản người dùng

Tinder là ứng dụng hẹn hò trực tuyến nổi tiếng với vai trò "làm mai" và đem mọi người đến gần nhau hơn, nhưng gần đây bị phát hiện làm lộ thông tin cá nhân người dùng.

Ứng dụng hẹn hò Tinder đứng đầu bảng xếp hạng App Store của Apple về khoản kiếm tiền

Tinder lần đầu tiên trở thành ứng dụng có doanh thu cao nhất cửa hàng trực tuyến Apple, xếp trên cả Netflix, Pandora hay game di động “Clash Royale”.