Tình địch

Cập nhập tin tức Tình địch

Chủ quán massage vướng lưới tình lĩnh 7 năm tù

Hai kẻ tình địch lao vào giằng co nhau. Trong lúc xô xát, Tạ Ngọc Toàn rút dao đâm nạn nhân rồi bỏ đi...

Vay tiền đi xét nghiệm ADN cho con, đòi tình địch “đền bù”

Người đàn ông chạy đôn chạy đáo vay mượn tiền để đi xét nghiệm ADN cho con trai. Dù biết chắc kết quả nhưng anh ta vẫn làm để có chứng cứ “vạch mặt” người tình của vợ.

Vợ lột quần áo 'tình địch' giữa đường, chồng sợ hãi bỏ chạy

Thấy vợ chặn đường đánh ghen, lột đồ tình địch, người chồng đã nhanh chóng bỏ chạy.

Webgame Vi Vương mời "tình địch" Midu - Thúy Vi làm đại sứ game?

(GameSao) - Thúy Vi – Hot girl Cà Mau đang “làm mưa, làm gió” trong thời gian vừa qua đã bất ngờ xuất hiện với tư cách là đại sứ game cho Vi Vương, tựa game chiến thuật sắp được NPH aMO ra mắt ngay trong tháng 1 này.

Điểm qua những chuyện tình loạn luân gây sốc trong thế giới truyện tranh

Trong thế giới manga, không ít họa sĩ đã khai thác các mối quan hệ phức tạp giữa anh trai – em gái khiến cho các fan choáng váng, tranh luận sôi nổi trên mạng.

Sững người vì cái tát “cháy má” bênh bồ của chồng

Tôi sững sờ không còn làm gì được nữa vì quá bất ngờ và đau đớn với cái tát bênh bồ của chồng. Cuối cùng tôi ra về trong tủi nhục và xấu hổ vì những lời đánh giá của mọi người xung quanh.

Màn đánh ghen siêu bá đạo của cô vợ hay tưởng tượng

Không biết sau này cô ấy còn gây ra bao nhiêu chuyện nữa chỉ vì cái thói ghen ngớ ngẩn vô căn cứ ấy dù anh đã bao lần cố gắng cải tạo mà bất thành.

Rủ tình địch về nhà hát karaoke để sát hại

Do nghi ngờ anh hàng xóm có quan hệ tình cảm với vợ mình, người chồng nổi cơn cuồng ghen và mời tình địch về nhà hát karaoke để tiện cơ hội ra tay sát hại dã man.

Nghi can phóng hỏa giết người tình và tình địch ra đầu thú

Chiều 17/9 phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM xác nhận đang tạm giữ nghi can Châu Văn Việt (SN 1968, quê Tiền Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. 

Thời sự tuần qua: Thảm án chém chết 4 người ở Gia Lai

 Bộ trưởng nhận trách nhiệm về bất cập trong xét tuyển ĐH; Đại gia Tây Nguyên đột tử tại sân bay Nội Bài; Giết vợ rồi đi cả ngàn km về quê chém chết tình địch...là những thông tin thời sự nổi bật tuần qua.

Bi kịch 2 gia đình vụ giết vợ và tình địch vì ghen

Khi Thịnh bế theo con nhỏ 2 tuổi vào Bình Dương tìm vợ, có lẽ trong đầu y chỉ suy nghĩ tìm hiểu thực hư chuyện vợ ngoại tình. Thế nhưng, những nhát dao y vung lên sát hại vợ và tình địch coi như đã đặt dấu chấm hết… 

Thời sự trong ngày: Giết vợ, giết luôn tình địch

Bộ trưởng nhận trách nhiệm về bất cập trong xét tuyển ĐH; Người Việt dùng sừng tê giác nhiều nhất thế giới; Giết vợ rồi đi cả ngàn km về quê chém chết tình địch; Hòa nhạc Điều còn mãi được quan tâm đặc biệt...

U60 đánh ghen, đâm chết tình địch

Biết chồng cũ có người phụ nữ khác, người đàn bà tìm đến gây chiến rồi ra tay sát hại tình địch.

Hà Nội: Án mạng kinh hoàng vì ghen tuông

 Sau khi cô vợ thừa nhận có quan hệ bất chính với người đàn ông cùng công ty, người chồng đi tìm “tình địch” để sát hại bằng nhát dao chí mạng.

Điềm nhiên trước 'tình địch'

Thời chưa có điện thoại thì gửi thư nặc danh chê tôi lớn tuổi, già, xấu, không xứng với người hào hoa phong độ như anh. Từ khi có chiếc điện thoại di động, tôi “bị ghen” nhiều hơn, bằng đủ chiêu trò.

Cao chiêu "xử lý" chồng và tình địch

 Đối mặt với chuyện chồng vẫn liên lạc với tình địch là người yêu cũ, thậm chí là cả nhớ thương, vương vấn, vợ cao chiêu đã xử lí được triệt để vấn đề...

Giật lại chồng từ tay tình địch

Tôi có thể không làm việc đó, giật lại chồng, chỉ một chữ kí cái roẹt vào tờ đơn ly hôn là tôi có thể chấm dứt mọi thứ với người chồng bội bạc.

Ông U60 đâm chết 'tình địch' gây chấn động

Bị người tình đuổi về, trong khi tình địch vẫn ở lại, ông Tranh bực tức xuống bếp lấy dao đâm tới tấp khiến tình địch tử vong, người tình cũng thập tử nhất sinh.  

Rút dao đâm chết chồng cũ của nhân tình

 Tức giận vì mâu thuẫn, Thủy nảy sinh ý định sát hại chồng cũ của tình nhân. Anh ta dắt theo dao nhọn tìm đến nhà tình địch để thực hiện ý định sát nhân của mình.