tính năng

Cập nhập tin tức tính năng

Trình giả lập PS2 bất ngờ xuất hiện trên... PS4

Có vẻ như đây là giải pháp tình thế để PS4 có thể cạnh tranh với tính năng tương thích ngược mới giới thiệu trên Xbox One gần đây.

[Infographic] Thiên Tướng Hùng Sư có gì sau 2 tuần ra mắt?

(GameSao) - Tham gia vào cuộc chiến sống còn ở làng game Việt từ ngày 5/11, Thiên Tướng Hùng Sư đã đem đến cho người chơi những trải nghiệm vừa quen vừa lạ bởi lối chơi chiến thuật thuần túy nhưng hoàn toàn không nhàm chán bởi những tính năng độc lạ như quốc chiến, nhà lao…

MU Huyền Thoại sẽ ra mắt tính năng bom tấn vào tháng 11

(GameSao) - Theo đúng lộ tình update, MU Huyền Thoại sẽ mắt cộng đồng game thủ hai tính năng nổi bật nhất là Chuyển Class và Chiêm Tinh Pet. Đây cũng được xem là hai trong số những cập nhật đáng giá và được mong chờ nhất tại MU Huyền Thoại trong những tháng cuối năm.

Game thủ đại gia chi 3,5 tỷ đồng để sở hữu mảnh đất trong game

Nghe có vẻ điên rồ nhưng không thể phủ nhận, việc làm của game thủ này khiến cho nhiều người sửng sốt và chú ý tới anh hơn.

Bộ đôi Quan Vũ – Trương Phi sẽ “phế” trong update mới của Hổ Tướng Truyền Kỳ?

(GameSao) - Với bản cập nhật mới nhất của Hổ Tướng Truyền Kỳ, liệu vị tướng nào sẽ lên ngôi? Bộ đôi Quan Vũ – Trương Phi sẽ “phế” trước sự xuất hiện của 5 vị tướng mới?

Những tính năng đặc sắc chỉ có ở Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Kết hợp cả Tây Du Ký và Phong Thần, bối cảnh hồng hoang diễm lệ, đồ họa đỉnh cao với engine Fnacy 3D… Tây Du Truyền Kỳ đã thực sự tạo nên “cơn sốt” trong tuần qua.

Facebook cho người xem video tự chỉnh... máy quay

Người sáng lập Facebook vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình đoạn video ứng dụng công nghệ mới, cho phép người xem có thể tự điều chỉnh góc máy quay đủ 360 độ.

Thứ 6 ngày 13 và những bí mật khó tin của Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Những thông tin bí mật chưa bao giờ được công bố về game Tây Du Truyền Kỳ sẽ được bật mí trong infographic sau 3 ngày ra mắt thử nghiệm vào đúng thứ 6 ngày 13 này.

Mộ Dung Phục – Sức mạnh không thể chối cãi

(GameSao) - Cốt truyện Thiên Long Bát Bộ xuất hiện rất nhiều anh hùng cái thế từ khí phách lỗi lạc cho đến mưu sâu kế hiểm, thế nhưng duy chỉ có Mộ Dung Phục có lẽ là khó phân định nhất là chính hay tà.

MU Origin VN sẽ chính thức đổ bộ lên mobibe vào ... thứ 6 ngày 13

(GameSao) - NPH Hope đã lên tiếng dự kiến ngày 13/11 tới đây, game Mobile MU Origin-VN sẽ chính thức Open Beta và cho phép game thủ tải trên cả AppStore.

[Infographic] 1 tuần ra mắt của Bàn Long có gì đặc sắc?

(GameSao) - Bàn Long 3D đã chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 02/11 vừa qua và tính đến nay đã có 6 máy chủ được ra mắt. Cùng nhìn lại một số thống kê của game sau 1 tuần ra mắt với infographic sau.

Bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ II “kình nhau” bằng những danh hiệu danh giá

(GameSao) - Không chỉ mở ra một thế giới canh tranh khốc liệt mà Danh Hiệu Bang Hội còn là một sự cải thiện lớn nhằm cân bằng lại thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ II hiện tại khi mà option bạo kích đang làm mưa làm gió suốt thời gian qua.

Tây Du Truyền Kỳ chính thức ra mắt vào sáng nay

(GameSao) - Sau khi hé lộ thông tin về game cũng như ra mắt teaser cho phép game thủ tải game, vào đúng 09h sáng nay 09/11, Tây Du Truyền Kỳ đã chính thức mở cửa thử nghiệm có xóa nhân vật và không nạp thẻ.

Tây Du Truyền Kỳ game client 3D vượt "bão” Tây Du

(GameSao) - Từ những tiểu thuyết đã bị chế tác lệch so với bản gốc, đến những tựa game gán mác “Tây Du” vô tội vạ đã khiến cho nhiều người bị nhầm lẫn về cốt truyện thú vị này. Nếu có một tựa game khai thác đầy đủ những tinh túy hồn của “Tây Du” thì chỉ có thể là Tây Du Truyền Kỳ.

Fallout 4 tung trailer đầu tiên cực ấn tượng

Phần cuối cùng trong series giới thiệu hệ thống chỉ số S.P.E.C.I.A.L trong Fallout 4 nói về Perception.

Thiên Thiên Khoái Đả tung hình việt hóa đẹp mắt, chính thức lấy tên Đấu Thần

(GameSao) - Sau khi thông tin Thiên Thiên Khoái Đả được mua về Việt Nam thì đến hôm nay, tựa game đã công bố tên chính thức là Đấu Thần, kèm theo những hình ảnh việt hóa đẹp mắt và dự kiến sẽ ra mắt game thủ sớm trong tháng 11 này.

Shock 3D 7.1 - Đẳng cấp vượt trội với hệ thống âm thanh vòm

(GameSao) - Shock 3D 7.1 là chiếc tai nghe sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận hoàn toàn mới và khác biệt khi thưởng thức các trò chơi, xem phim hay nghe nhạc.

Đánh giá ngày Close Beta của Lục Địa Hoàn Mỹ

(GameSao) - Tựa game 3D Lục Địa Hoàn Mỹ đã kết thúc 3 ngày Alpha Test suôn sẻ, 10h sáng nay chính thức Closed Beta.

Thái Cực, Chiến Thần Lộ và những điều game thủ Thiên Thư nên biết

(GameSao) - Ngày 27/10, Thiên Thư đã mở hệ thống Thái Cực giúp game thủ tăng thêm lực chiến nhân vật, đồng thời mở ra thuộc tính đặc biệt xác suất phản đòn sát thương. Tính năng mới này đang được game thủ “soi” khá nhiều.

VIVU: App khủng gánh hết các thể loại thủng xăm, đứt xích, xe chết máy…

(GameSao) - Chơi game thì cần có người gánh team, vậy ra đường hỏng xe thì biết nhờ ai? Chẳng cần nhờ ai cả, chỉ cần có VIVU trong điện thoại.