Camera C8C là chiếc camera 360° ngoài trời đầu tiên của thương hiệu và được đánh giá là chiếc camera toàn diện có thể đáp ứng đa số nhu cầu của các gia đình hiện đại trong việc bảo vệ không gian bên ngoài ngôi nhà. Bên cạnh khả năng quay quét, C8C còn được trang bị khả năng nhận dạng người bằng AI, ghi hình màu vào ban đêm, phòng vệ chủ động khi phát hiện đối tượng khả nghi và thiết kế chống chịu nhiều điều kiện thời tiết. Ra mắt sau C8C, các sản phẩm C8W và C8PF cũng nhận được nhiều sự quan tâm bởi những tính năng cải tiến thú vị.

Cùng tìm hiểu những điểm giống và khác của dòng sản phẩm C8 thông qua bảng so sánh dưới đây:

{keywords}
 

Nhìn chung, về mặt độ phân giải, C8W tỏ ra vượt trội với khả năng ghi hình 4MP cực kỳ sắc nét. Nếu bạn có nhu cầu cao về chất lượng hình ảnh, C8W có lẽ nên được ưu tiên hơn cả.

Về phần quan sát đối tượng, C8PF kết hợp 2 ống kính (lens góc rộng và tele) hỗ trợ hiển thị 2 màn hình (một màn hình góc rộng và màn hình nhỏ góc cận), giúp người dùng có thể xem từng chi tiết riêng lẻ mà không ảnh hưởng đế chất lượng toàn cảnh. Cả C8W và C8PF đều có tích hợp loa và hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. Điều này có nghĩa thông là thông qua camera, bạn có thể nói chuyện với nhân viên giao hàng dù không có mặt tại nhà.

C8W có phần lợi thế do khả năng phát hiện người bằng AI được thừa hưởng từ C8C, nhưng C8PF tỏ ra không kém cạnh với khả năng điều chỉnh đoạn âm thanh thu sẵn để cảnh báo đối tượng đột nhập, điều sẽ rất hữu ích để bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Mỗi sản phẩm đều có điểm vượt trội riêng, bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về camera C8 của EZVIZ tại: https://www.ezviz.com/vn/search?keywords=C8

Doãn Phong