tivi

Cập nhập tin tức tivi

Asanzo bất ngờ lên tiếng sau vụ lùm xùm xuất xứ

 Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam vừa có thư ngỏ về vụ lùm xùm liên quan đến nguồn gốc xuất xứ hàng hoá.

Sai lầm phổ thông sử dụng tivi nhiều người mắc phải

4 sai lầm trong cách sử dụng tivi dưới đây khiến cho tivi vừa nhanh hỏng, hại mắt, hại sức khỏe.

Tivi màn hình lớn mất giá nhanh

Thị trường từ cuối năm ngoái và những tháng đầu năm nay cho thấy giá tivi liên tục giảm, giảm nhiều nhất là loại kích cỡ lớn từ 49-55 inch.

Có 15 triệu, tôi muốn mua tivi 4k cả nhà xem Tết 2019

TV là thiết bị công nghệ không thể thiếu trong mỗi gia đình thời hiện đại, và Tết chính là lúc nhu cầu mua TV trở nên cao hơn bao giờ hết.

3 cách ‘biến hóa’ phòng khách cũ trở nên đẹp mê mẩn

Căn phòng khách cũ kỹ, nhàm chán được tân trang thành một không gian mới mẻ, hiện đại và sang trọng theo 3 phong cách xu hướng nội thất thịnh hành 2019. Bạn có thể tham khảo để thay áo mới cho tổ ấm đón Tết Kỷ Hợi.

TCL X10 nhận giải thưởng TV 8K uy tín tại CES 2019

Tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng Quốc tế (CES) 2019 diễn ra ở Las Vegas, TCL đã được vinh danh với nhiều giải thưởng.

Một góc đam mê của cây bút trẻ Nguyễn Ngọc Thạch

Trong góc nhỏ bình dị, lại có một chiếc TV LG OLED lung linh, kèm kho phim phong phú mang đến cho Nguyễn Ngọc Thạch nhiều cảm xúc và đưa ra những đánh giá khách quan hơn cho các bộ phim.

Tivi xịn mất giá 20 triệu: Hàng tồn đầy kho, giá còn giảm nữa

Giá bán niêm yết là 86 triệu đồng nhưng chỉ thời gian ngắn giảm xuống còn 60 triệu. Hàng tồn nhiều dự kiến còn giảm mạnh nữa.

Tại sao TV khi mua về không đẹp "long lanh" như lúc ở siêu thị?

Hầu hết sự khác biệt ở đây lại đến từ các yếu tố mà chúng ta chẳng hề nghĩ tới khi mua một chiếc TV.

Công nhân sửng sốt phát hiện tiền tỷ giấu trong tivi cũ

Một công nhân vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra 100.000 đôla Canada (tương đương với 1,75 tỷ VND) trong chiếc tivi nằm lăn lóc trong trung tâm tái chế ở Barrie, Ontario, Canada.

Rộ tin Kim Jong-un tặng tivi, điện thoại cho dân vùng lụt

Tin tức đang lan truyền khắp Triều Tiên rằng chính quyền Kim Jong-un tặng tivi màu và điện thoại cho các nạn nhân bị lũ lụt.

Thú vị tài sản quý giá của các đại gia Việt 40 năm trước

Cách đây 40 năm, những vật dụng là tài sản quý giá của nhiều gia đình như tivi đen trắng, xe đạp Thống Nhất, mũ cối được nâng niu và giữ gìn.

7 thói quen trước khi đi ngủ sẽ cứu vãn hôn nhân của bạn

Đừng kiểu vô tư “tụt” quần áo, ngồi ngoáy mũi hay “xì hơi” một cách thản nhiên như không trong phòng ngủ vì bạn sẽ khiến chồng... chán chẳng muốn gần.

Du khách chỉ quan tâm tới Wi-Fi khi vào khách sạn

Trong thời đại công nghệ, nhiều du khách cho biết mối quan tâm hàng đầu của họ là khách sạn có kết nối Wi-Fi được hay không.

Muốn giảm cân hãy tắt tivi

Tắt ngay radio và ti vi trong các bữa ăn có thể giúp bạn giảm cân bởi tiếng nhai của chính bạn sẽ khiến bạn ăn ít hơn, nghiên cứu mới cho biết.

Đưa cha mẹ vào viện dưỡng lão để báo hiếu?

Rõ ràng, trong nhịp sống công nghiệp, chuyện con cái báo hiếu bố mẹ bằng cách mang từ quê ra thành thị để sống chung không còn là giải pháp tối ưu nữa rồi.

Dấu hiệu chính xác khi con bạn đang xem tivi quá nhiều

 Những dấu hiệu dưới đây là lời cảnh báo các bậc cha mẹ về việc để cho bọn trẻ xem tivi quá nhiều. Dù có phần hài hước và đáng yêu nhưng phụ huynh cần can thiệp kịp thời trong những trường hợp dưới đây.

10 độc chiêu tiết kiệm điện ngày nóng

 Chỉ cần thực hiện một vài lưu ý đơn giản khi sử dụng các thiết bị điện sau là bạn đã có thể tiết kiệm được tương đối nhiều tiền điện trong thời kỳ bão giá như hiện nay.

Từ 1/7 bắt đầu thu hồi ti vi, điện thoại, máy tính thải loại

Ô tô, xe máy thải loại sẽ được thu hồi từ 1/1/2018 theo quyết định của Chính phủ.

Nisekoi: - Anime lãng mạn hài hước đậm chất harem học đường

(GameSao) - Bộ anime này là phần nối tiếp theo phần thứ nhất đã được trình chiếu trong năm 2014, khán giả sẽ tiếp tục dõi theo cuộc sống hài hước và vô cùng đáng yêu của các nhân vật Ichigo Raku, Kirisaki Chitoge, Onodera Kosaki, Maiko Shū.