TLBB3D Mobile

Cập nhập tin tức TLBB3D Mobile

Game thủ đất cảng chơi oẳn tù tì tại offline Thiên Long Tứ Tuyệt

(GameSao) - Hàng trăm anh hùng tề tựu, những tiếng reo hò cổ vũ, từ những pha oẳn tù tì “điệu nghệ” đến những màn tranh tài đỉnh cao, game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D mobile tại Hải Phòng có một bữa tiệc offline hoành tráng đáng nhớ.

TLBB3D: Muôn thuở câu chuyện offline và game thủ

(GameSao) - Mỗi sự kiện dù to hay nhỏ, nếu săm soi thì dù lỗi như con kiến cũng có thể bị “lên án”. Đặc biệt là những sự kiện dành cho cộng đồng game thủ. Điển hình gần đây nhất là chuỗi offline Thiên Long Tứ Tuyệt của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

TLBB3D đem “bão” về Cần Thơ giữa mùa nóng

(GameSao) - Nằm trong chuỗi giải đấu Thiên Long Tứ Tuyệt đã được Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, offline sẽ tiếp tục tiến về Cần Thơ vào ngày 23/4 sắp tới.

TLBB3D Mobile: Thiên Sơn “thất sủng” trong bản cập nhật tháng 4

(GameSao) - Từ phương pháp tăng lực chiến, thay đổi thuộc tính nhân vật, cập nhật hệ thống pet, cho đến xóa bỏ dứt điểm những ức chế bấy lâu khi chơi game đã chính thức lộ diện trong bản cập nhật tháng 4 của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

TLBB3D Mobile: Bản tin “bão Offline” bổ bộ xuống Hà Nội

(GameSao) - Cuối tuần qua, “cơn bão” Thiên Long Tứ Tuyệt đã chính thức đổ bộ xuống Hà Nội, Nhà hàng Hot Weels đã bị quá tải bởi làn sóng game thủ tới để “đón bão”.

Bộ ảnh: Nỗi lòng của một bang chủ - chuyện không của riêng ai

(GameSao) - Game thủ Nguyễn Hải Vân đã đăng tải những mẩu truyện tranh để nói lên nỗi lòng của những người làm bang chủ.

TLBB3D: Đừng nên bỏ qua phó bản Tàng Kinh Các

(GameSao) - Bảng xếp hạng phong thần trong Thiên Long Bát Bộ 3D có mục “Tàng kinh các” nhưng người chơi chỉ biết tàng kinh các là 1 phó bản đơn thuần, không quan trọng và không hào hứng tham gia. Thật sai lầm nếu bỏ qua phó bản này!

Cộng đồng TLBB3D Mobile náo nhiệt mùa giải đấu

(GameSao) - Như lộ trình đã công bố, trong những tuần đầu tháng 3 đến nay Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã tưng bừng diễn ra rất nhiều giải đấu từ online đến offline. Hãy cùng điểm qua những nổi bật của các giải đấu hiện nay.

TLBB3D: Đại diện NPH đích thân “vi hành” tham gia offline game thủ

(GameSao) - Vừa được liên thông máy chủ không lâu, bang hội Nghĩa Khí và Tiếu Ngạo tại máy chủ S1 và S2 liền tổ chức offline để giao lưu. Đặc biệt, trong buổi offline này đại diện BĐH game cũng bất ngờ ghé thăm.

[Infographic] TLBB3D Mobile công bố lộ trình phát triển game năm 2016

(GameSao) - Để game thủ không phải hồi hộp chờ đợi, mới đây nhóm vận hành TLBB3D đã chính thức công bố lộ trình vận hành trong năm 2016 với nhiều hoạt động hoành tráng.

Hé lộ một số tính năng mới của TLBB3D Mobile trong năm 2016

(GameSao) - Không để game thủ phải đợi lâu, vào dịp Offline cuối tuần qua Ban Điều Hành TLBB3D Mobile đã bật mí một số tính năng cực kỳ hấp dẫn sẽ được ra mắt trong năm 2016.

TLBB3D Mobile: Bí kíp PK Cái Bang khi tham gia đội hình thi đấu

(GameSao) - Cái Bang – môn phái “sinh sau đẻ muộn” so với các phái khác trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile nhưng trong giải đấu Quần Long Tụ vừa qua Cái Bang đã thể hiện sự nguy hiểm của mình khi 2 top cao thủ tại cụm 2 đều chơi phái này.

(TLBB3D) Chí Tôn đại chiến Thần Long: “Huyết nhuộm Hoa Sơn”

(GameSao) - Hành tẩu giang hồ, chuyện bang hội kình địch thực lực cân bằng, huyết chiến hơn trăm hiệp bất phân thắng bại là điều khó tránh khỏi. Ân oán càng cao lại càng phát sinh nhiều sự cạnh tranh, khiến cho võ lâm không ngày nào được yên bình.

Cộng đồng TLBB3D "Offline là cùng nhau online một chỗ”

(GameSao) - Không những sát cánh cùng nhau trong game mà cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile còn tỏ ra khá sôi nổi và thân thiện khi cùng nhau gặp gỡ ngoài đời.

TLBB3D Mobile: Game thủ sắp được tạc tượng vinh danh

(GameSao) - Thông qua tính năng PvP liên server Quần Long Tụ sắp ra mắt, những game thủ đứng đầu top xếp hạng sẽ được tạc thành tượng đài tại Tô Châu để vinh danh.

TLBB3D: Có gì hấp dẫn ở Map Tần Hoàng Địa Cung ?

(GameSao) - Tần Hoàng Địa Cung – map mới dành riêng cho việc treo máy và đặc biệt là PK không tăng điểm là điều nhiều game thủ đang mong chờ nhất ở phiên bản mới Võ Lâm Chí Tôn.

Vô Nhai Tử thật sự yêu ai trong Thiên Long Bát Bộ?

(GameSao) - Phái Tiêu Dao được sáng lập bởi cao nhân thần bí Tiêu Dao Tử, là một người võ công cao thâm kì bí lại vô cùng phiêu linh tự tại. Cả cuộc đời ông chỉ thu nhận 3 đệ tử là Thiên Sơn Đồng Lão, Vô Nhai Tử và Lý Thu Thủy, cả ba đều sở hữu tư chất võ học bất phàm, đặc biệt nhị đệ tử Vô Nhai Tử tinh thông tứ nghệ, tính tình tiêu sái phi phàm lại vô cùng anh tuấn phong nhã khiến cả Đồng Lão và Lý Thu Thủy si mê từ thuở thiếu thời.

Bí kíp chinh phục Thiếu Thất Sơn hung hiểm

(GameSao) - Ngao du giang hồ trong Thiên Long Bát Bộ 3D được một thời gian, sức mạnh của người chơi tăng dần lên đồng nghĩa với việc sẽ phải đối mặt với những phó bản mới hung hiểm bội phần. Thiếu Thất Sơn hiện đang là phó bản hấp dẫn và “khó nhằn” nhất đối với các game thủ.

TLBB3D Cái Bang Tái Xuất – Trấn Định Võ Lâm

(GameSao) - TLBB3D Mobile đã công bố teaser rộng rãi đến toàn bộ giới võ lâm, thông báo đệ nhất chính phái Cái Bang sắp tái xuất và hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn xung quanh phiên bản đang được cộng đồn mong chờ nhất này.

Mai - Lan - Cúc – Trúc: Tứ Đại Mỹ Nhân đẹp như tranh vẽ của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

(GameSao) - Tứ đại mỹ nhân này cũng có thể sử dụng cùng lúc 2 trận pháp thay vì một trận pháp như các mỹ nhân trước đó.