tội phạm mạng

Cập nhập tin tức tội phạm mạng

“Vạch mặt” các chiêu thức chiếm đoạt tài khoản ngân hàng của hacker

Để không trở thành nạn nhân các chiêu trò lừa đảo, các chuyên gia của Bkav khuyến cáo người dùng lưu ý không click vào các đường link lạ...

Hàng đặt từ Mỹ: Cú lừa quái chiêu

Tại Việt Nam, trào lưu mua hàng từ các website nước ngoài rồi ship về cũng ngày một phổ biến. Tuy nhiên, nếu người mua không đủ tỉnh táo thì rất có thể ăn phải “trái đắng”...

Định dạng thủ đoạn lừa đảo tài khoản ATM

Nhiều vụ mất tiền trong tài khoản ATM liên tiếp xảy ra thời gian gần đây làm dấy lên cảnh báo về loại tội phạm trộm cắp tiền trong tài khoản.

Trung tâm Athena, website báo Sinh viên VN bị tấn công

Trưa ngày 5/8, khi truy cập vào website của báo Sinh viên Việt Nam ở địa chỉ http://svvn.vn/, nhiều độc giả không khỏi giật mình vì website này đã bị hacker tấn công thay đổi giao diện.

Chiến tranh mạng là cuộc chiến mới của loài người

“Trong tương lai gần, chiến tranh mạng có thể là cuộc chiến duy nhất khi mọi thứ đều được số hóa” - Righard Zwienenberg - Chủ tịch AMTSO, đã trả lời phỏng vấn trước thềm AVAR 2015.

"Tội phạm mạng là nghề hái ra tiền"

 Chuyên gia bảo mật Justin Schuh của Google đã làm việc trong lĩnh vực bảo mật đủ lâu để chứng kiến những thay đổi của ngành này, mà tiêu biểu nhất chính là động cơ đằng sau các vụ tấn công.