Tổng thống mỹ Donald Trump

Cập nhập tin tức Tổng thống mỹ Donald Trump

Ông Trump chê Trung Quốc thiếu những 'thiên tài mặc áo ngủ ra đường'

Những người này, theo ông Trump, có thể đáng giá 2 tỷ USD.

iPhone nằm trong 'danh sách đen' hàng Trung Quốc bị Mỹ đánh thuế nặng

Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa công khai danh sách các mặt hàng Trung Quốc trị giá 300 tỉ USD có thể bị áp thuế nhập khẩu lên đến 25% từ ngày 24/6.

Tổng thống Mỹ Donald Trump dành “mưa lời khen” cho Việt Nam

ictnews Vừa đặt chân đến Việt Nam, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã không ngớt lời khen sự tiếp đón tuyệt vời và phát triển của nước ta.

Bất ngờ đổi địa điểm, chỉ 1 ngày NetNam lập các kênh truyền mới cho Trung tâm Báo chí Mỹ

ictnews Chỉ 1 ngày trước sự kiện hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019, Trung tâm báo chí Mỹ bất ngờ thay đổi địa điểm. Ngay sau đó, NetNam đã gấp rút dồn lực để triển khai nhanh các hạ tầng hỗ trợ cho Trung tâm báo chí Mỹ tại địa điểm mới.

Ai sẽ ăn tối chung với hai lãnh đạo Trump - Kim?

Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ khởi động hội nghị thượng đỉnh lần hai với một cuộc gặp riêng và một 'bữa tối xã giao' vào hôm 27/2, Nhà Trắng cho biết.

Hé lộ lý do khiến Chủ tịch Kim Jong-un nhất định đi tàu hỏa sang Việt Nam

Hãng tin Business Insider nhận định, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã đi một quãng đường dài khoảng 3.200km bằng tàu hỏa, tức là mất 3,5 ngày để đến gặp mặt Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Hà Nội là để giữ thể diện của mình.

Đoàn xe của ông Kim Jong-un tới Hà Nội

Đoàn xe chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tới Hà Nội, chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump và thăm chính thức Việt Nam.

Tổng thống Trump lên Air Force One để tới Việt Nam

Vào sáng ngày 25/2 theo giờ Washington, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên máy bay Air Force One để tới Việt Nam cho cuộc gặp thượng đỉnh với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Hình ảnh Việt Nam được lên đồng xu đặc biệt của Nhà Trắng

Cửa hàng lưu niệm Nhà Trắng vừa giới thiệu đồng xu mới kỷ niệm Hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai giữa Mỹ và Triều Tiên tại Hà Nội.

Chủ tiệm cắt tóc Trump - Kim ở Hà Nội: ‘Tôi muốn nổi tiếng’

Ông Lê Tuấn Dương, chủ tiệm cắt tóc kiểu Kim - Trump ở Hà Nội, cho biết mong muốn hòa bình, lan tỏa yêu thương, nhưng cũng muốn được nổi tiếng.

Những tựa game mobile từng có nhân vật chính là tổng thống Mỹ Donald Trump

(GameSao.vn) - Hài hước, kỳ quặc, có nội dung liên quan nhiều đến tiền bạc là suy nghĩ chung mà các nhà phát triển game đã áp đặt khi tạo ra trò chơi về vị tân tổng thống Mỹ này.

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump không biết sử dụng máy tính và "mù" công nghệ

(GameSao.vn) - Theo tiết lộ từ The Next Web, tân tổng thống Mỹ Donald Trump không thích và không hiểu biết nhiều về công nghệ. Thậm chí, ông còn không biết sử dụng máy tính và gửi email.