top 10

Cập nhập tin tức top 10

Top 10 bàn thắng đẹp nhất của thánh Johan Cruyff

Thế giới bóng đá vừa phải đón nhận tin buồn khi huyền thoại bóng đá Johan Cruyff đã qua đời ở tuổi 68 vì căn bệnh ung thư. Cùng xem lại 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của cựu danh thủ người Hà Lan.

Top 10 bàn thắng "hôn xà" khủng khiếp nhất làng túc cầu

Với các thủ môn, những cú sút đưa bóng đập vào mép trong xà ngang hay cột dọc thì gần như không thể cản phá. Dưới đây là 10 bàn thắng theo kiểu "hôn xà" đáng sợ nhất làng túc cầu.

Top 10 nữ cầu thủ gợi cảm nhất làng túc cầu

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa, Alex Morgan của đội tuyển Mỹ xứng đáng là nữ cầu thủ gợi cảm nhất của làng túc cầu hiện nay.

Top 10 bàn thắng "hôn xà" khủng khiếp nhất làng túc cầu

Với các thủ môn, những cú sút đưa bóng đập vào mép trong xà ngang hay cột dọc thì gần như không thể cản phá. Dưới đây là 10 bàn thắng theo kiểu "hôn xà" đáng sợ nhất làng túc cầu.

Top 10 bàn thắng khó xuất hiện lần thứ hai

Trong bóng đá, những bàn thắng đến từ những tình huống, cách thức thực hiện khác nhau. Và nhiều khi, để chọc thủng lưới đối phương thì các cầu thủ rất cần sự tinh quái và khôn ngoan. 

Chiêm ngưỡng 10 siêu phẩm khó tin từ chấm phạt góc

David Beckham, Roberto Carlos, Thiery Henry,... từng ghi được những bàn thắng ở góc sút khó tin. Dưới đây là 10 siêu phẩm từ chấm phạt góc mà không phải cầu thủ nào cũng có thể thực hiện được trong sự nghiệp.

Top 10 bàn thắng nhanh nhất mọi thời đại

Trong bóng đá, nhiều khi các CĐV ngồi chưa ấm chỗ thì bàn thắng đã xuất hiện. Bên cạnh đó, chỉ cần mất tập trung hoặc vào sân muộn một chút thì fan hâm mộ sẽ không được chứng kiến những siêu phẩm. 

Top 10 bàn thắng khó tin nhất lịch sử làng túc cầu

Trong năm 1997, hậu vệ Roberto Carlos có tới 2 siêu phẩm ở hai góc sút khác nhau, tất cả đều thực hiện một cách không thể khó hơn. Dưới đây là 10 bàn thắng khó tin nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Top 10 pha bóng "hôn xà" khó tin nhất lịch sử bóng đá

Bóng đá thế giới ở các cấp độ khác nhau chứng kiến nhiều cầu thủ trở thành tội đồ của đội nhà chỉ vì cột dọc và xà ngang khung thành đã từ chối bàn thắng.

Top 10 nàng WAGs nóng bỏng nhất 2015

Trang Caughoffside chọn ra 10 nàng WAG nóng bỏng nhất 2015, trong đó siêu mẫu Brommel của Gotze dẫn đầu danh sách.

Top 10 video hài hước của bé trong năm 2015

Bạn hãy cùng xem lại khoảnh khắc siêu đáng yêu, ngộ nghĩnh và hài hước của các nhóc tỳ trong năm 2015 vừa qua.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ rực rỡ trong trang phục Dạ hội

Sau phần thi áo tắm nóng bỏng, Top 10 thí sinh được ban giám khảo lựa chọn sẽ bước vào phần thi trang phục dạ hội.

Cuộc sống khốn khó tự makeup, ăn mì gói của Phạm Hương ở Mỹ

Đằng sau những bức hình rạng rỡ, những phút toả sáng trên sân khấu là nhiều giọt mồ hôi, nước mắt và sự cố gắng hết mình của Phạm Hương.

Tây Ban Nha đăng quang Miss World 2015, Lan Khuê vào top 11

Mireia Lalaguna đã trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu thế giới 2015.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất lịch sử El Clasico

Tâm điểm của làng túc cầu thế giới là trận cầu siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra cuối tuần này. Dưới đây là 10 bàn thắng đẹp nhất lịch sử đối đấu của 2 ông lớn TBN.

Việt Nam trong tốp 10 nước bảo đảm an ninh mạng

Theo bảng xếp hạng các quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương bảo đảm an ninh mạng năm 2015 do Trung tâm Chính sách mạng quốc tế thuộc Viện Chính sách chiến lược Úc (ASPI) vừa công bố, Việt Nam xếp ở vị trí thứ 9.

Top 10 địa chỉ ăn vặt Đà Nẵng nằm sâu trong hẻm

 Bánh tráng hẻm Lê Đình Dương, cá nục hấp hẻm Ông Ích Khiêm... là những quán ăn dù nằm sâu trong hẻm và có thể khá khó tìm nhưng vẫn khiến thực khách phải "lùng sục" cho bằng được.

Top 10 chuột gaming tốt nhất đầu năm 2015

Trong bài viết lần này, chúng ta sẽ cùng điểm lại 10 chú chuột sáng giá nhất dành cho game thủ trong khoảng đầu năm 2015.

Top 10 đại học Việt Nam trong một bảng xếp hạng quốc tế

Theo công bố mới nhất của Cybermetrics Lab, bảng xếp hạng Webometrics tháng 2/2015, ĐHQG Hà Nội xếp thứ 894 thế giới trong tổng số 23.887 cơ sở giáo dục đại học tham gia. Việt Nam có 120 cơ sở ở bảng xếp hạng này.