Toyota

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về ô tô thương hiệu Toyota tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Hoạt động văn hóa xã hội của Toyota vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Là đơn vị đồng hành Bạch kim dự án opera “Công nữ Anio” kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, hãng xe Nhật khẳng định nỗ lực “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”.

Mitsubishi tạm biệt thị trường Trung Quốc

Mitsubishi Nhật Bản là cái tên mới nhất trong làn sóng rời bỏ thị trường Trung Quốc của nhiều hãng xe quốc tế đang lan rộng.

Toyota áp dụng chính sách bảo hành 7 năm cho pin xe hybrid

Toyota Việt Nam muốn gạt bỏ những e ngại của khách hàng với dòng xe hybrid bằng chính sách bảo hành đặc biệt, 5 năm đối với xe và 7 năm với pin.

Toyota tham vọng lần đầu tiên sản xuất vượt mốc 10 triệu xe

Sau khi tình trạng thiếu hụt linh kiện đã được cải thiện và doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh, Toyota đã có tham vọng đạt doanh số kỷ lục trong năm 2023.

Toyota thiệt hại bao nhiều tiền khi tạm ngừng sản xuất xe 1 ngày?

Sự cố hệ thống máy tính khiến toàn bộ 14 nhà máy lắp ráp của Toyota tại Nhật Bản phải đóng cửa hoạt động sản xuất trong một ngày khiến tập đoàn này thiệt hại cực lớn.

Thiếu trạm sạc điện khiến nhiều hãng ô tô tại Mỹ chuyển sang xe hybrid

Trong bối cảnh nhiều hãng xe đang gặp vấn đề phát triển xe điện, đặc biệt là trạm sạc thì giải pháp xe hybrid dường như là một phương án khả thi vào lúc này.

Cơ hội lớn cho Toyota Yaris Cross ở phân khúc xe SUV hạng B

Toyota Yaris Cross có nhiều cơ hội trở thành mẫu xe hot mới trong phân khúc SUV/Crossover cỡ B tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu nhiều ưu thế về thiết kế, trang bị và tiện nghi.

5 lý do chủ xe chọn Toyota Avanza Premio

Dù nhận được nhiều ý kiến góp ý trước khi mua xe, anh Đăng Dũng vẫn quyết định chọn mua Toyota Avanza Premio. Sau 1 năm trải nghiệm, anh khẳng định mình hài lòng với quyết định này.

Honda vượt Toyota trong cuộc chạy đua phát triển pin thể rắn

Honda nhắm tới mục tiêu giảm 50% trọng lượng xe bằng cách chuyển sang dùng pin thể rắn do hãng tự nghiên cứu, dự kiến sẽ đi vào sản xuất trong năm 2024.

Toyota và định hướng tiếp cận đa chiều vì mục tiêu trung hòa carbon

Toyota xác định phương thức tiếp cận đa chiều là giải pháp phù hợp để đạt mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050.

Hành trình 3 thập kỷ hỗ trợ nhà cung cấp Việt Nam của hãng xe Nhật Bản

Vào Việt Nam từ năm 1995, trong suốt hành trình gần 3 thập kỷ qua, Toyota Việt Nam đã luôn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong việc nỗ lực hỗ trợ các nhà cung cấp trong nước, góp phần gia tăng tỷ lệ nội địa hoá ngành công nghiệp ô tô.

Bảo tàng Land Cruiser cực độc tại Mỹ gây bất ngờ với bộ sưu tập khủng

Bảo tàng Di sản Land Cruiser tại Mỹ gây bất ngờ và thu hút sự quan tâm lớn với bộ sưu tập hơn 100 chiếc Land Cruiser thuộc nhiều đời xe từ cũ lẫn mới.

Ô tô Trung Quốc đang trỗi dậy tại Australia, vượt mặt xe Hàn Quốc

Ô tô Trung Quốc ngày một tăng mạnh tiêu thụ ở Australia, vượt trên xe Hàn Quốc và đe dọa Toyota, hãng xe vốn từ lâu đã rất ưu chuộng tại thị trường này.

Toyota thừa nhận đang chậm chân tại thị trường xe điện Trung Quốc

Nhà sản xuất Toyota thừa nhận rằng họ đang phải vật lộn để có thể duy trì những thị phần của mình tại thị trường Trung Quốc trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của những hãng xe nội địa.

Toyota Corolla Cross ưu đãi 50% phí trước bạ trong tháng 8

Trong tháng 8/2023, hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho xe Toyota Corolla Cross.

Hoà nhạc Toyota 2023 - không gian nghệ thuật cổ điển với nhiều cung bậc cảm xúc

Năm nay, khán thính giả sẽ được chìm đắm vào những đêm nhạc thăng hoa và cảm xúc với những tác phẩm kinh điển là Rhapsody trên chủ đề của Paganini, Op.43, và bản Giao hưởng số 2 RE trưởng Op.43 của Jean Sibelius.

Toyota đứng đầu doanh số bán xe du lịch 6 tháng đầu năm

Trong bối cảnh thị trường xe hơi Việt gặp nhiều khó khăn, Toyota vẫn giữ ngôi vị số 1 về doanh số xe du lịch tính theo hãng sản xuất.

Tầm giá 600 triệu, chọn Toyota Vios 1.5G 2023 hay Honda City 1.5 RS 2023?

Cùng tầm giá 600 triệu đồng, ở phiên bản nâng cấp mới, Honda City 2023 có phần nhỉnh hơn Toyota Vios 2023 ở một số trang bị an toàn nhưng mẫu xe của Toyota lại mang lợi thế về giá bán để cạnh tranh với đối thủ đồng hương.

Top 10 nhà sản xuất ô tô bán chạy tại Mỹ: GM tiếp tục đánh bại Toyota

Tại thị trường Mỹ, nhà sản xuất GM (Genaral Motor) vẫn tiếp tục đánh bại Toyota ở năm thứ 2 liên tiếp với doanh số lên tới gần 1,3 triệu xe. Trong khi đó, Toyota là 1 trong 2 nhà sản xuất có doanh số bán xe đi thụt lùi.

Dàn bán tải Toyota Hilux độ cực chất tại Bangkok Auto Salon 2023

Tại Triển lãm Bangkok Auto Salon 2023, hãng xe Toyota mang đến dàn xe bán tải Hilux độ với nhiều phong cách khác nhau.