Toyota

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về ô tô thương hiệu Toyota tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Điều gì khiến nhiều mẫu xe bị dừng bán ở Việt Nam?

Thị trường ô tô nửa đầu năm 2022 chứng kiến nhiều mẫu xe ô tô bị khai tử như Hyundai Kona, Toyota Rush, Honda Brio hay bộ ba xe xăng của VinFast. Điều gì khiến các mẫu xe này bị khai tử?

 

Toyota mua linh kiện gì ở Việt Nam?

Vĩnh Phúc có ưu thế hơn trong ngành ô tô so với các địa phương khác khi có tới 3 doanh nghiệp sản xuất láp ráp xe ô tô, là Toyota, Honda và Daewoo Bus. Trong đó, Toyota là hãng xe phát triển tốt nhất chuỗi cung ứng ở Việt Nam.

Sơn xe Toyota bị bong cả mảng như giấy dán tường, người dùng hoang mang

Hàng loạt mẫu xe Toyota, chủ yếu là Toyota Corolla bị bong tróc sơn một cách khó hiểu tại Australia khiến khách hàng không khỏi lo lắng.

Người phụ nữ giật tung biển số, đập phá xe Toyota sau va chạm

Video ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ tay không giật tung biển số xe đối thủ sau khi xảy ra va chạm đã làm dậy sóng cộng đồng mạng những ngày qua.

Những màu xe ấn tượng nhất năm 2022 đến từ các thương hiệu ô tô đình đám

Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng quan trọng. Do đó, ngoài những yếu tố về giá cả, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi… thì màu xe cũng là yếu tố khiến nhiều người “đau đầu”.

Giá hơn 600 triệu có nên chọn Misubishi Xpander 2022?

Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt có mức giá hấp dẫn từ 555- 688 triệu, tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt ở phân khúc MPV phổ thông. Điều gì ở mẫu xe này sẽ khiến bạn đầu tư hơn 600 triệu mà không phải hối tiếc?

Toyota Crown đời 1998 rao bán giá 1,5 tỷ đồng ở Hà Nội

Tại Hà Nội, một người sử dụng đang gây chú ý tới nhiều dân chơi khi rao bán chiếc xe Toyota Crown đời 1998 với giá 1,5 tỷ đồng, đắt hơn giá niêm yết của Camry 2.5Q thế hệ mới (1,37 tỷ đồng).

Bất ngờ về những nhầm lẫn ngô nghê của người dùng ô tô

Bạn đã bao giờ tự hỏi thương hiệu xe hơi nào bị viết sai chính tả nhiều nhất? Một nghiên cứu tổng hợp về các lỗi sai chính tả phổ biến nhất được đã cho ra kết quả khá bất ngờ.

Mua Toyota Land Cruiser, bị đòi thêm 1,3 tỷ đồng không hoá đơn

Mẫu xe SUV cỡ lớn Toyota Land Cruiser đang có mức chênh kỷ lục 1,2-1,3 tỷ đồng tại đại lý.

Toyota Việt Nam ưu đãi hấp dẫn dịch vụ chăm sóc xe

Trong tháng 6/2022 khách hàng đến các đại lý Toyota chính hãng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc vượt trội, tối ưu và nhận nhiều ưu đãi khuyến mại từ nhà sản xuất xe ô tô hàng đầu Nhật Bản.

Những mẫu xe mới ra mắt "ăn xăng" như thế nào?

Giá xăng dầu đang ở mức cao kỷ lục khiến những người mua ô tô phải cân nhắc nhiều hơn đến mức độ "ăn xăng" của xe.

Toyota tặng khách loạt ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng xe

Từ 16/5 - 30/6/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” với mong muốn giúp khách hàng đảm bảo xe luôn ở trạng thái hoạt động tốt.

Tắc nghẽn nguồn cung linh kiện, nhiều hãng ô tô Nhật Bản tạm dừng sản xuất

Công ty ô tô Toyota sẽ tạm dừng hoạt động 14 dây chuyền sản xuất tại 8 nhà máy ở Nhật Bản trong thời gian tối đa 6 ngày, kể từ ngày 16/5.

Làn gió mới’ Corolla Altis đánh dấu mốc son doanh số 50 triệu xe Toyota

Ngoại hình trẻ trung, nội thất tinh tế đi kèm những công nghệ hiện đại hàng đầu, Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới đã chuyển mình để trở thành một mẫu xe mang đến cho chủ sở hữu sự hứng khởi khi cầm lái, thân thiện với môi trường.

5 ô tô mới tiết kiệm xăng nhất năm 2022

Khi giá xăng tiếp tục tăng chóng mặt, bạn có thể đang suy nghĩ về việc tìm mua một loại xe tiết kiệm xăng - có thể là một chiếc xe hybrid mới hoặc một chiếc hatchback nhỏ gọn?

Khi cả thế giới làm xe điện, Toyota vẫn đổ tiền tấn để phát triển động cơ đốt trong

Toyota chuẩn bị đầu tư thêm tổng cộng 383 triệu USD vào các nhà máy ở Mỹ để sản xuất động cơ đốt trong 4 xy-lanh mới.

Khổ như khách Việt, chấp nhận mua xe "bia kèm lạc" vẫn bị “hành”

Ở thời điểm hiện tại, một số mẫu ô tô bán kênh giá tới hơn trăm triệu đồng nhưng không đủ hàng, nhiều khách bức xúc vì cách "làm giá" của cả đại lý và nhân viên sale.

Toyota bất ngờ tăng giá mạnh, nhiều khách tuyên bố bỏ cọc, "quay xe"

Trong đợt điều chỉnh giá mới nhất, Toyota Việt Nam tăng giá tới một nửa mẫu xe đang kinh doanh khiến nhiều khách hàng tuyên bố bỏ cọc, quay xe vì không chỉ giá tăng mà thời gian chờ xe quá lâu.

CEO gốc Việt được Toyota bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành khu vực châu Á

Ngày 31/3/2022, ông Tiền Quốc Hào được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Toyota Nhật Bản phụ trách khu vực châu Á, kiêm Chủ tịch công ty Toyota châu Á - Thái Bình Dương.