TP Thủ Đức

Cập nhập tin tức TP Thủ Đức

Nước ngập bốc mùi thối 'vây' khu dân cư ở TP Thủ Đức suốt một tuần

Cả tuần nay, một số khu dân cư nằm trên đường Tam Bình, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức (TP.HCM) bị nước bẩn bủa vây khiến đời sống sinh hoạt bị đảo lộn.

Bí mật bên trong quán Karaoke treo bảng thông báo đóng cửa

Dù bên ngoài để bảng thông báo đóng cửa nhưng bên trong một quán Karaoke ở TP Thủ Đức vẫn đón khách với nhiều nhân viên nữ phục vụ.

Nghi án chồng giết vợ trong tiệm spa ở TP Thủ Đức

Chiều 31/10, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ hai vợ chồng tử vong trong tiệm Mây Spa.

Mẹ và con trai 3 tháng tuổi tử vong thương tâm tại sân chung cư TP.Thủ Đức

Ngày 4/10, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM đang xử lý hiện trường, làm rõ vụ việc người phụ nữ và con trai 3 tháng tuổi tử vong bên dưới sân khu chung cư tại đường Nguyễn Xiển, P.Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức.

Hai mẹ con ở TP Thủ Đức rơi từ tầng cao chung cư xuống tử vong

Người dân sống tại chung cư ở TP Thủ Đức nghe tiếng động mạnh, chạy ra kiểm tra thì phát hiện 2 mẹ con nằm bất động, tử vong khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ô tô đỗ trong nhà bốc cháy, cả khu phố ở TP Thủ Đức hỗn loạn giữa trưa

Phát hiện ô tô đang đỗ trong căn nhà ở TP Thủ Đức, TP.HCM bốc cháy kèm tiếng nổ, khói bốc cuồn cuộn khiến người dân sống liền kề hỗn loạn tháo chạy.

Lá cờ 1.800m2 bay trên bầu trời TP.HCM mừng Quốc khánh 2/9

Hai chiếc Khinh khí cầu kéo lá quốc kỳ rộng 1.800m2 bên bờ sông Sài Gòn để chào mừng Quốc khánh, sáng 2/9.

Người dân TP Thủ Đức thực hiện thủ tục đất đai qua môi trường trực tuyến

Người dân và doanh nghiệp chỉ đến UBND TP Thủ Đức 1 lần để nộp bản chính theo quy định. Các bước còn lại sẽ thực hiện qua môi trường điện tử khi thực hiện các hồ sơ liên quan đến đất đai.

Vừa qua trạm thu phí, xe container cháy trơ khung trên xa lộ Hà Nội

Xe container vừa lưu thông qua khỏi trạm thu phí xa lộ Hà Nội một đoạn 300m thì bốc cháy ngùn ngụt khiến tài xế phải bung cửa tháo chạy.

Cô gái rơi lầu chung cư tử vong ở TP Thủ Đức

Sau tiếng động mạnh, nhiều người chạy đến kiểm tra thì phát hiện cô gái nằm bất động ở tầng trệt chung cư Lexington Residence, phường An Phú, TP Thủ Đức.

Vợ hoảng loạn phát hiện chồng chết trong phòng trọ ở TP Thủ Đức

Đi làm về, người vợ vừa mở cửa thì phát hiện chồng đang trong tư thế treo cổ trong phòng trọ và đã tử vong.

Nước ngập nửa mét bao vây chợ Thủ Đức

Sáng 6/8, trận mưa như trút nước khiến tuyến đường xung quanh chợ Thủ Đức ngập nửa mét, hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ.

Biểu trưng TP Thủ Đức mang khát vọng về một đô thị thông minh

Biểu trưng TP Thủ Đức với tổng thể hài hòa, thể hiện tinh thần hào sảng cũng như khát vọng về một đô thị sáng tạo, thông minh, hiện đại và nghĩa tình.

Điều tra nhóm hiệp sĩ đường phố ở TP Thủ Đức cưỡng đoạt tài sản

Công an đang kêu gọi ai là nạn nhân của nhóm tự xưng là “hiệp sĩ đường phố” này sớm trình báo để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

Lính cứu hỏa kịp sơ cứu thanh niên bị gãy chân nằm bất động giữa đường

Va chạm giao thông với ô tô khiến thanh niên chạy xe máy bị gãy chân, nằm bất động. Người này may mắn được lính cứu hỏa kịp thời có mặt sơ cứu.

Ngã xuống đường sau va chạm với ô tô, người đàn ông bị xe container cán tử vong

Tình huống người đàn ông ngã xuống đường sau va chạm với ô tô khiến tài xế xe container không kịp xử lý đã để phương tiện gây tai nạn chết người.

Cán bộ ở TP Thủ Đức liên tục nghỉ việc

Áp lực công việc lớn, thời gian làm việc quá tải khiến nhiều cán bộ ở TP Thủ Đức xin nghỉ việc…là tình trạng mà nhiều phường ở TP Thủ Đức cho biết khi làm việc với Bộ Nội vụ.

Phát hiện cha và con trai 5 tuổi tử vong trong căn hộ chung cư ở TP Thủ Đức

Kiểm tra căn hộ chung cư ở TP Thủ Đức (TP.HCM), lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ, bé trai 5 tuổi cũng tử vong.

Thanh niên rơi lầu 22 chung cư ở TP Thủ Đức

Nghe tiếng động mạnh nhiều người chạy đến kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên rơi từ lầu cao chung cư ở TP Thủ Đức đã tử vong.

Thành phố Thủ Đức vẫn chờ cơ chế đặc thù

Mang sứ mệnh dẫn dắt kinh tế, có thể đóng góp 30% GRDP cho thành phố và 7% GDP của Việt Nam nhưng sau hơn 1 năm thành lập, TP Thủ Đức vẫn khoác trên mình chiếc áo cấp huyện và loay hoay chờ cơ chế đặc thù.