TPBank

Cập nhập tin tức TPBank

Tham vọng sau hệ thống nhận diện khuôn mặt của TPBank

Công nghệ rút tiền bằng nhận diện khuôn mặt của TPBank được triển khai trên hệ thống máy VTM lớn nhất thế giới nằm trong mục tiêu “ngân hàng số hàng đầu”.

Ngân hàng Việt đầu tiên cho rút tiền bằng nhận diện khuôn mặt

Từ ngày 1/7/2020 TPBank cập nhật thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt trên kênh ngân hàng tự động LiveBank, khách hàng không cần phải mang theo thẻ hay chứng minh thư, thậm chí cũng không cần phải nhớ bất kỳ thông tin nào khác như số thẻ, mã PIN.

Chính thức triển khai chương trình nộp thuế điện tử doanh nghiệp nhờ thu với 5 ngân hàng

ictnews Tổng cục Hải quan vừa thông báo triển khai chính thức Chương trình nộp thuế điện tử doanh nghiệp nhờ thu đối với 5 ngân hàng gồm Vietinbank, BIDV, TPBank, VPBank và Vietcombank.

Nữ phó giám đốc chi nhánh TPBank bị khởi tố từng sở hữu viện thẩm mỹ

Bị can Nguyễn Hoài Thương chỉ đạo nhân viên cấp dưới làm thủ tục để Thương phê duyệt, tất toán khống 5 sổ tiết kiệm của khách hàng.

Để dành 400 triệu USD dự phòng, ông lớn vẫn đạt mốc kỷ lục

Các ông lớn ngân hàng rục rịch báo kết quả kinh doanh ấn tượng trong bối cảnh nền kinh tế duy trì tốc độ tăng trưởng cao, thu nhập người dân cao hơn và dòng vốn đầu tư trong và ngoài nước tăng mạnh.

Sáu tháng có thêm 2.600 tỷ, kiếm tiền nhanh ai bằng đại gia Nam Định

  Đại gia số 1 Nam Định ghi nhận túi tiền lên mức cao kỷ lục trong bối cảnh cổ phiếu Thế Giới Di Động không ngừng tăng giá. Ông Nguyễn Đức Tài có thêm khoảng 2,6 ngàn tỷ đồng trong khoảng thời gian 6 tháng.

EVN, FWD, Sở TT&TT Quảng Nam đạt giải đơn vị chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2019

ictnews Cùng với việc vinh danh 21 sản phẩm, dịch vụ công nghệ số xuất sắc, 2 DN tiêu biểu thu hẹp khoảng cách số, giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 -Vietnam Digital Awards 2019 cũng đã tôn vinh 27 đơn vị chuyển đổi số xuất sắc.

Dự án ‘vỡ trận’, khách liên tục ‘vây’ TPBank đòi bảo lãnh

- Trong khi dự án Eco Green Tower (số 1 Giáp Nhị, Quận Hoàng Mai) chậm tiến độ khiến khách hàng điêu đứng, nhiều khách hàng tìm đến Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) yêu cầu thực hiện nghĩa vụ bảo lãnh nhưng đến nay vẫn chỉ là sự im lặng.

CEO TPBank: “Khách Trung Quốc đến Việt Nam có thể thanh toán bằng QR Code của UnionPay và TPBank”

ictnews Việc hợp tác giữa TPBank và UnionPay sẽ giúp các du khách Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan dễ dàng thanh toán tại các điểm chấp nhận thanh toán mã QR Code, mPOS đồng thời có thể rút tiền mặt tại các cây ATM, LiveBank của TPBank.

Quyết dẫn đầu ngân hàng số, TPBank "bắt tay" Fintech cho doanh nghiệp vay tiền online

ictnews Ngày 4/7/2019, Ngân hàng TPBank chính thức cho ra mắt gói sản phẩm “Cho vay online không tài sản đảm bảo” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn kinh doanh. Khách hàng chỉ mất tối đa 10 phút để chuẩn bị hồ sơ, nhận kết quả phê duyệt trong vài giờ.

7 ngân hàng đầu tiên chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip nội địa bảo mật, đa tiện ích

ictnews Ngày 28/5/2019, Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam phối hợp với NAPAS và 7 ngân hàng đầu tiên gồm: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Sacombank, TPBank, ABBank chính thức công bố ra mắt sản phẩm thẻ chip nội địa an toàn, bảo mật, đa tiện ích.

Nhóm dưới trỗi dậy: Đại gia tư nhân 'tấn công' ông lớn nhà nước

Hàng loạt ngân hàng tư nhân ghi dấu ấn đặc biệt 2018, với quy mô và lợi nhuận kỷ lục, vượt qua các ông lớn Nhà nước.

NAPAS và các ngân hàng thúc đẩy lượng giao dịch điện tử tăng 1.75 lần với 1,3 triệu giao dịch/ngày

ictnews Trong năm 2018, NAPAS và các ngân hàng đã cùng nhau đạt được con số tăng trưởng ấn tượng về lượng giao dịch điện tử xử lý qua hệ thống NAPAS - hơn 1,3 triệu giao dịch/ ngày, tăng 1.75 lần và đang thay đổi thói quen của người tiêu dùng trong thanh toán không dùng tiền mặt.

Dương Công Minh rời đất, Đỗ Minh Phú bỏ vàng: Giờ chỉ buôn tiền

Ông Đỗ Minh Phú, người vừa được bầu vào Hội đồng quản trị và giữ chức chủ tịch Ngân hàng TPCP Tiên Phong - TPBank (TPB) nhiệm kỳ mới 2018-2023 vừa từ chức chủ tịch một loạt các doanh nghiệp.

Điều tra bổ sung vụ Phạm Công Danh, Trầm Bê có gì mới?

Cơ quan điều tra, Bộ Công an vừa hoàn tất kết luận điều tra bổ sung vụ án Phạm Công Danh và Trầm Bê.

Phạm Công Danh và mánh tinh vi rút hơn 1.666 tỷ đồng

Bằng cách gửi tiền sang TPBank để cầm cố, bảo lãnh và trả nợ các khoản vay, Phạm Công Danh đã dễ dàng gom hơn 1.666 tỷ đồng.

Lãi lớn ngàn tỷ, ngân hàng vào vận mới

Hàng loạt ngân hàng lớn báo lãi ấn tượng trong nửa đầu năm 2015. Điều này giải thích tại sao các đại gia sẵn sàng đổ hàng ngàn tỷ vào đây, bất chấp nhiều NH đang trong quá trình tái cấu trúc...

Đại gia Việt ‘lộ’ khối tài sản ngầm ngàn tỷ

Sự thiếu hụt thông tin, sự đánh giá khác nhau của thị trường và khối tài sản ngầm khó đo đếm của nhiều doanh nhân Việt luôn là yếu tố tạo sự bất ngờ.

Gánh nặng ngàn tỷ: Đại gia Việt khổ trước sướng sau

Thách thức luôn là cơ hội lớn và chỉ sau 1-2 năm có những người đã hưởng hương vị thành công khi gỡ được gánh nặng ngàn tỷ và bắt đầu thu lãi. Giới doanh nhân vẫn tự động viên rằng mình có số ‘khổ trước, sướng sau’.

Ngân hàng lãi ngàn tỷ: Nghịch cảnh 10 năm không cổ tức

 Chuỗi tháng ngày ngậm cổ tức kéo dài quá lâu khiến nhiều người nghi ngờ tình trạng sức khỏe của NH.