trả đũa

Cập nhập tin tức trả đũa

Trợ lý của Trump nhiều lần điện đàm với Đại sứ Nga tại Mỹ

Michael Flynn, ứng viên cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump, đã có 5 cuộc điện thoại với đại sứ Nga tại Washington vào ngày Mỹ tuyên bố trả đũa Nga

Trump chúc mừng năm mới, chế giễu ‘kẻ thù’

Trong tin nhắn đăng trên mạng xã hội Twitter chúc mừng Năm Mới 2017, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump gửi lời chúc tới mọi người, bao gồm cả ‘kẻ thù’ của ông.

Kim Jong Un dọa trả đũa Mỹ, Hàn bằng hạt nhân

Ngay khi quân đội Mỹ và Hàn Quốc bắt đầu cuộc tập trận chung ngày 22/8, Triều Tiên cảnh báo trả đũa bằng hạt nhân.

Bị dính pháo sáng, sao túc cầu rút cờ biên ném trả đũa

Trận đấu IFK Gothenborg và Malmo thuộc giải VĐQG Thụy Điển vừa bị hoãn khi chỉ còn 15 phút cuối trận sau khi một cầu thủ của Malmo bất ngờ rút cờ biên ném lên khán đài vì bị dính nguyên quả pháo sáng vào người.

Thế giới 24h: Triều Tiên lại nổi giận

Triều Tiên 'tố' Hàn Quốc chủ mưu vụ 13 công dân nước này đào tẩu; Iran diễu binh "khoe" các bộ phận của hệ thống tên lửa phòng không S-300 mua của Nga.

Triều Tiên lập 200 trạm theo dõi biên giới Hàn

CHDCND Triều Tiên vừa tăng cường sự hiện diện quân sự dọc biên giới với Hàn Quốc, thiết lập thêm khoảng 200 trạm theo dõi.

Triều Tiên đe Tổng thống Hàn chịu 'hồi kết bi thảm'

CHDCND Triều Tiên, hôm nay (23/3), đe dọa một "hồi kết bi thảm" dành cho Tổng thống Hàn Quốc và các đồng minh Mỹ của bà.

Thế giới 24h: Thổ Nhĩ Kỳ trả đũa ‘không nương tay’

Thổ Nhĩ Kỳ ồ ạt không kích trả đũa lực lượng người Kurd; Nổ bom liên tiếp tại miền nam Thái Lan… là những tin nổi bật trong 24h qua.

Tố Nhật 'nham hiểm', Triều Tiên thề đáp trả

CHDCND Triều Tiên tuyên bố sẽ thực hiện các biện pháp trả đũa thích đối với Nhật Bản vì áp đặt cấm vận chống Bình Nhưỡng sau vụ thử bom nguyên tử và phóng vệ tinh vừa qua.

Tố Thổ tạo tiền lệ nguy hiểm, Nga thề đáp trả

Thổ Nhĩ Kỳ đã tạo "tiền lệ nguy hiểm" khi từ chối một chuyến bay quan sát trên lãnh thổ nước này giáp biên giới Syria, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố.

Nga - Thổ: Bên tám lạng, bên nửa cân

“Hòn bấc ném đi hòn chì ném lại”, những cáo buộc lẫn nhau, những đòn trả đũa và phản trả đũa đang ngày một nhiều hơn giữa Nga và Thổ đang khiến căng thẳng tiếp tục leo thang.

"Át chủ bài" ít người ngờ của Thổ Nhĩ Kỳ

Sau vụ Ankara bắn máy bay Nga ngày 24/11, Moscow vẫn không tỏ dấu hiệu sẽ giảm bớt chiến dịch quân sự gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ - Syria.

Thế giới 24h: Nga điều ‘rồng lửa’ tới Syria

Nga sẽ triển khai S-400 tới Syria; Washington nâng khoản viện trợ quân sự cho Manila lên mức 79 triệu USD… là những tin chính trong 24h qua.

Thế giới 24h: Putin giáng đòn trả đũa

 Nga trả đũa châu Âu bằng cách gia hạn lệnh trừng phạt, các vụ tấn công khủng bố và bê bối ba đời Tổng thống Pháp bị Mỹ nghe lén... là những tin nóng 24 giờ qua.

Nga dọa trả đũa nếu Mỹ dồn vũ khí hạng nặng sát biên giới

 Moscow tuyên bố, kế hoạch đặt xe tăng và vũ khí hạng nặng tại các nước NATO sát biên giới Nga sẽ là hành động hiếu chiến nhất của Mỹ kể từ thời Chiến tranh lạnh.

Nghị sĩ Mỹ kêu gọi trả đũa vụ tấn công mạng

Chính quyền của Tổng thống Obama nên trả đũa vụ tấn công mạng nhằm vào hồ sơ nhân viên liên bang, vụ việc mà giới chức Mỹ nghi có dính tới Trung Quốc.

Hàn Quốc sẽ đáp trả nếu Triều Tiên gây sự

Hàn Quốc tuyên bố sẽ đáp trả "không thương tiếc" trước bất kỳ một sự khiêu khích nào từ CNDCND Triều Tiên.

Game thủ bị "tóm" vì gọi điện thoại trêu đùa cảnh sát

(GameSao) - Chỉ vì mâu thuẫn trong game, một game thủ nhí đã gọi điện thoại cầu cứu đội SWAT với những lời lẽ hết sức nghiêm trọng khiến một đội phản ứng nhanh đã ngay lập tức xuất quân ứng cứu.