trả thù

Cập nhập tin tức trả thù

Đi trả thù cho bạn, nam thanh niên bị đánh tử vong

Nghe tin bạn bị đánh, Lý Tọt cùng 2 người bạn tìm tới phòng trọ của “đối thủ” nói chuyện. Trong cuộc ẩu đả, nam thanh niên bị đánh tử vong.

Người yêu qua đêm với người khác vì muốn trả thù tôi

Chỉ vì tôi từng nói lời chia tay, anh đã thản nhiên qua đêm với người con gái khác để trả thù.

Gây vụ nổ súng để 'rửa hận' cho anh rể

Bực bội vì anh rể bị đánh, Vũ Mạnh Tuấn cùng Trương Quang Quyết đem 2 khẩu súng săn, đạn và 2 thanh đao đến điểm hẹn để "xử lý" giúp.

Thanh niên hạ độc bể nước công ty trả thù người yêu phụ bạc

Tình yêu chớm nở nơi đất khách quê người khiến Dũng quên cả khoảng cách tuổi tác. Nhưng khi cùng “thề non hẹn biển”, hết lòng lo cho người yêu một công việc tại đơn vị mình, Dũng lại phải nhận trái đắng từ cô gái.

Nhờ em họ 'ngủ' với bạn gái cũ rồi quay clip trả thù

Bị người yêu chia tay, nam thanh niên lên kế hoạch rồi nhờ em họ ra mặt, lừa quan hệ tình dục rồi quay clip để tống tiền, trả thù.

Đám cưới chồng cũ, vợ mở nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường

Trong lúc đám cưới đang vui vẻ thì tiếng nhạc đám ma vang lên, một số người rải vàng mã, khóc lóc thảm thiết khiến những người có mặt không khỏi ngạc nhiên.

Tá hỏa vì bức hình vợ cố tình treo trên đầu giường để "trả thù" tôi

Cô ấy còn phóng một bức to bức ảnh rồi treo trong phòng ngủ, thay cho tấm hình cưới hai vợ chồng.

Bố giữ tay cậu bé cho con đấm đá túi bụi

Một ông bố đã bị ghi hình khi giữa chặt một cậu bé 9 tuổi cho con mình thoả sức đấm đá để trả thù cho những lần bị bắt nạt.

Trả thù chồng vô tâm, tôi lao vào tình công sở

Tôi không muốn mình trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Tự ăn năn nhưng khi nghĩ về cuộc sống như địa ngục của tôi suốt 5 năm nay, tôi lại chỉ có niềm vui duy nhất là những giây phút vui vẻ ở bên anh.

Nga ráo riết truy bắt kẻ bắn phi công Su-24

Quân Nga vừa tập kích một thị trấn Syria ở biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ để truy lùng kẻ tự nhận đã bắn chết viên phi công Su-24 sau khi máy bay này bị Ankara bắn hạ.

Bênh người tình, gã đàn ông phóng hỏa giết cả một gia đình

Bênh vực người tình, giữa gã đàn ông và gia đình anh Nguyễn Đức Thắng (SN 1978, Vĩnh Long) phát sinh mâu thuẫn. Để trả thù, kẻ này đã mua xăng phóng hỏa đốt chết cả gia đình anh Thắng.

Game thủ bị hành hung vì từng thuộc nhóm thanh niên bảo vệ gái làng

Vụ việc hết sức đáng lo ngại xảy ra tại quán net khi một thanh niên đang ngồi chơi thì bị kéo ra ngoài hành hung ngay trước cửa phòng máy.

Thế giới 24h: Đòn thù nhằm vào nước Nga?

Việc Nga không kích IS đang dẫn tới nhiều nguy cơ bị trả thù; Trung Quốc gây sửng sốt với máy bay tự chế... là những tin đáng chú ý.

Bắt cóc con sếp cũ, tống tiền 7,3 tỷ đồng

Bị đuổi việc khỏi công ty chứng khoán, Hưng đi tìm việc nhưng không được. Nghĩ rằng sếp cũ can thiệp, anh ta tính bắt cóc con trai sếp để trả thủ.

Vợ tung ảnh "nhân tình" của chồng lên mạng để trả thù

Người vợ bị "cắm sừng" này đã phát tán tất cả những hình ảnh, thông tin 'nhân tình' của chồng và dùng những lời lẽ cay nghiệt nhất dành cô ta. Kết quả chị phải chịu cảnh “thân bại danh liệt” cúi đầu xin lỗi cô "nhân tình".

Thời sự trong ngày: Nổ chết người ở Hà Nội

Doanh nhân Bình Dương thắng kiện chính quyền; Nổ chết người có thể là trả thù; Miền Bắc đón gió mùa đông bắc; Con trai giết bố mẹ trong đêm chấn động Nam Định;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 12/9. 

Vụ bắn chết kẻ tính dìm nước bé sơ sinh: Gia đình sợ bị trả thù

Dù đã được chính quyền địa phương quan tâm hỗ trợ nhưng gia đình sản phụ Trương Thị Cam Ly vẫn lo sợ nhóm côn đồ, bạn bè của tên bắt cóc quay lại trả thù vì tên này bị công an bắn chết. 

Chiêu trả thù '5 năm chưa muộn' của tôi dành cho chồng cũ

Sau 5 năm ly hôn, sau nhiều ngày nghĩ chiêu trả thù chồng cũ, tôi đã có một cuộc sống cân bằng và ổn định. Tôi đã có vị trí thành đạt hơn trong công việc và mua được xe.

Kiểu trả thù khôn lường của người vợ bị bỏ rơi

 Một phụ nữ Ả rập Xê út đã trả thù người chồng vừa cưới vợ mới bằng cách lấy ô tô sau đó phạm lỗi liên tiếp để bị phạt gần 80.000 USD

Bị phản bội, ném cả bộ sưu tập Apple của bạn trai vào nước

Một cô gái Nhật Bản đã có cách trả thù đặc biệt sau khi bị bạn trai phản bội, bằng cách ném cả bộ sưu tập thiết bị công nghệ Apple của anh chàng vào bồn nước.