trải nghiệm

Cập nhập tin tức trải nghiệm

“Phê Thiên Thư khoe hình đê mê”

(GameSao) - Đó là cách nói khác của sân chơi “Khoe hình mỹ nữ chơi game Thiên Thư” dành cho thành viên fanpage của webgame Thiên Thư. Theo đó, người chơi sẽ tham gia khoe ảnh từ ngày 24/9 đến 23h59 ngày 27/9.

Bí kíp chiến thắng chiến trường tổ đội 3vs3 trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Vốn được đánh giá cao bởi những đấu trường PK cực chất, Bách Chiến Vô Song 2 tiếp tục khai mở Chiến trường 3vs3 – chiến trường tổ đội đầu tiên cho các game thủ thỏa sức chiến chinh cùng đồng đội.

Quỷ Chiến Tam Quốc hé lộ những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh

(GameSao) - Với loạt hình ảnh việt hóa hoàn chỉnh và clip hậu trường lồng tiếng trong game, Quỷ Chiến Tam Quốc đã sẵn sàng cho việc ra mắt game thủ trong tháng 9 này.

Top webgame chiến thuật nên chơi trên cổng 360Game trong tuần này

(GameSao) - Không chỉ sở hữu nhiều tựa game nhập vai online rất thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Võ Lâm Chi Mộng, Phong Vân, Gunny, MU Huyền Thoại, …cổng 360Game cũng là nơi quy tụ nhiều cái tên thuộc dòng SLG được đông đảo game thủ yêu thích. Cùng điểm lại top game chiến thuật đáng chơi trên cổng 360Game tuần này:

Lắng nghe tâm sự của một game thủ nữ từng “kỳ thị” game

(GameSao) - Với tôi, game là một thứ gì đó thật là xa lạ và tôi không có thiện cảm về nó cho tới khi tôi được tiếp xúc với “Hỏa Long Thần Kiếm”, một game kiếm hiệp gắn liền với cuốn tiểu thuyết và nhà văn mà tôi vô cùng yêu thích.Tại đây, tôi đã có những trải nghiệm rất thú vị và nó giúp tôi thay đổi được quan niệm sai lầm về game mà từ lâu nó đã ăn sâu vào tâm khảm.

Đánh giá webgame MU Truyền Kỳ: Nỗ lực quay về ngày xưa bị "phụ bạc"

(GameSao) - Webgame chủ đề MU có được bản quyền từ WebZen: MU Truyền Kỳ do CMN Online phát hành đã ra mắt ngày 25/6. Mặc dù hình ảnh của game gần như giống hệt với phiên bản MU Client, tuy nhiên, ấn tượng của game thủ với MU Truyền Kỳ lại là không được như mong đợi.