trải nghiệm

Cập nhập tin tức trải nghiệm

Tín đồ Galaxy Note thỏa sức trải nghiệm Note8 tại Hà Nội

Hàng loạt câu chuyện ấn tượng và đam mê công nghệ lớn lao... là những gì tín đồ của dòng điện thoại Galaxy Note đã mang đến Note8 Studio, sự kiện công nghệ đình đám vừa diễn ra tại Khu đô thị Times City, Hà Nội.

Đây là minh chứng cho thấy tiền có thể mua được hạnh phúc

Nghiên cứu chỉ ra rằng việc tiêu tiền cho người khác thay vì chi cho bản thân sẽ giúp bạn có hạnh phúc lâu dài và bền vững hơn.

Chi 7 triệu qua đêm ở khách sạn 'không sao' giữa đồng không mông quạnh

Khách sạn không có mái nhà để che mưa, che nắng, che sương đêm. Vì vậy bạn sẽ phải xem kỹ dự báo thời tiết trước khi muốn qua đêm ở khách sạn này.

Kỳ lạ nhà thờ bằng gỗ không dùng đinh tồn tại suốt hơn 800 năm

Vào thời trung cổ, kỹ thuật xây dựng bằng gỗ trở nên phổ biến khắp khu vực tây bắc châu Âu. Riêng với Na Uy, người ta áp dụng kỹ thuật này để xây nhà thờ.

Trải nghiệm “đập hộp” bộ đôi Galaxy S8/S8+

Ấn tượng đầu tiên khi mở hộp Galaxy S8/S8+ chính là màn màn hình cong tràn vô cực với kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch. 

Trải nghiệm cảm giác đi bơi ngay trên một chiếc máy bay

Nếu bạn đã có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cao cấp trên một chuyến bay hạng sang nhưng vẫn luôn cảm thấy thiếu một điều gì đó đặc biệt thì đó chính là cảm giác được ngâm mình trong một bể bơi ngay trên chiếc máy bay.

Galaxy S8/S8+ hứa hẹn trải nghiệm di động mới

Không chỉ ấn tượng với màn hình vô cực - Infinity Display, giới phân tích còn nhận định cả hai phiên bản Galaxy S8/S8+ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm di động hoàn toàn mới.

Cú sốc của người Việt trên đất Mỹ

Dù đã đọc nhiều, nghe nhiều về các câu chuyện kỳ lạ ở nước Mỹ nhưng khi tự trải nghiệm, mắt thấy tai nghe tôi vẫn không khỏi ngỡ ngàng.

Mẹ đưa con gái 5 tuổi đi du lịch khắp thế giới

Một bà mẹ 43 tuổi ở Sydney, Úc đã quyết định dùng tiền tiết kiệm đưa con gái đi du lịch khắp nơi trên thế giới sau một biến cố trong cuộc sống.

10 bức ảnh du lịch đẹp nhất thế giới năm 2016

Những bức ảnh tuyệt tác về du lịch khiến người xem mãn nhãn, cảm giác như cảnh vật đang hiện hữu trước mắt.

'Thiên đường' qua lời người chết đi sống lại

Một người đàn ông được coi là chết lâm sàng trong hơn 1h, mới đây đã mô tả việc đi tới thiên đường và đoàn tụ với một người bạn đã qua đời, rồi sau đó trở lại trái đất.

Những món ăn độc, lạ chỉ dân phượt mới được trải nghiệm

Phượt thủ là những nhà sáng tạo đại tài cho ra đời những món ăn độc đáo.

Tại sao phải học cách tha thứ ngay cả với người không biết nhận lỗi?

Những người biết cách tha thứ, sẵn sàng tha thứ cho cả người không biết nhận lỗi, họ sẽ có được cuộc sống bình yên hơn rất nhiều.

Đôi trẻ du lịch vòng quanh thế giới với giá 0 đồng

Quá mệt mỏi với công việc, Carolyn và Bryan quyết định xin nghỉ để trải nghiệm cuộc sống tự do, chu du khắp thế giới mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Nghề 'sống thử' trong căn hộ hạng sang, thù lao 70 triệu đồng/tháng

Với trải nghiệm sang chảnh, cô gái làm nghề sống thử trong căn hộ đắt tiền ở Trung Quốc có thu nhập khá cao so với mọi người.

Clip trải nghiệm đầu tiên về iPhone 7, iPhone 7 Plus

Apple vừa ra mắt bộ đôi siêu phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Sau đây là những trải nghiệm đầu tiên về 2 chiếc iPhone mới nhất của Apple.

Chi cả tiền triệu để được chôn sống

Bị chôn sống được coi là cách chết tồi tệ nhất. Tuy nhiên, nhiều người dân tại Moscow, Nga lại sẵn sàng xếp hàng để thử kiểu chết kỳ quặc này.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ảo quả đồi mỗi năm 4 lần đổi màu

Nổi tiếng trên toàn thế giới là thiên đường hoa, công viên Hitachi Seaside – tỉnh Ibaraki là một điểm đến hấp dẫn, thu hút với mọi du khách khi đến Nhật Bản.

Trải nghiệm cảm giác chèo thuyền ngắm cảnh trên hồ Quan Sơn

Là một địa điểm cách Hà Nội không xa, hồ Quan Sơn sẽ đem đến cho du khách cảm giác yên bình khi chèo thuyền trên sông ngắm non nước hữu tình.

Trải nghiệm hành trình 4 ngày 3 đêm của nàng "hot girl" An Vũ tại đảo Phú Quốc

Chuyến du lịch đến Phú Quốc của cô nàng An Vũ sau khi đăng tải trên trang mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và khiến không ít người cảm thấy ghen tị.