trailer

Cập nhập tin tức trailer

FIFA Online 3 đã sẵn sàng cho bản cập nhật?

(GameSao) - Fanpage chính thức của FIFA Online 3 Việt Nam đã liên tục tung ra những thông tin, hình ảnh, và thậm chí là trailer giới thiệu cho bản cập nhật đầu tiên và lớn nhất năm 2015: Roster Update 2014 -2015.

gMO 3D Chiến Linh 'chào hàng' với trailer cực chất

(GameSao) - Startup WASABI chính thức công bố phiên bản Việt hóa của Thiên Thiên Huyễn Tưởng. Tại Việt Nam, game được phát hành với tên gọi Chiến Linh tại trang chủ http://chienlinh.vn

Xem trailer The Witcher 3 dựng bằng... Paint

2 tháng để dựng lại trailer The Witcher 3 bằng Paint. CD Projekt Red cũng trì hoãn trò chơi trong khoảng thời gian tương tự. Một sự trùng hợp?

Tam Quốc Lùn tung sự kiện quà khủng đón đầu Open Beta

(GameSao) - Sáng nay 12/12 trang chủ Tam Quốc Lùn đồng loạt tung ra nhiều hoạt động và sự kiện rầm rộ, mở đường cho ngày Open Beta đang cận kề.

Thần Kiếm 3D tung trailer nóng bỏng, sẵn sàng ra mắt ngày mai 12/12

(GameSao) - Theo như những gì trailer thể hiện, Thần Kiếm 3D có thể chơi mượt trên mọi dòng máy trừ… cục gạch Nokia.

gMO Quỳ Hoa Bảo Điển bất ngờ tung Trailer

(GameSao) - Game mobile online (gMO) kiếm hiệp mới cập bến Việt Nam Quỳ Hoa Bảo Điển bất ngờ ‘nhá hàng’ với Trailer hấp dẫn.

Phim về dàn Minions trong series hoạt hình Despicable Me tung trailer siêu hài hước

Sau một thời gian khá dài chờ đợi, các fan hâm mộ trên toàn thế giới đã được chiêm ngưỡng trailer đầu tiên của bộ phim hoạt hình hài hước Minions

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D tung Trailer hùng tráng đón máy chủ Sinh Tử Phù

(GameSao) - Đón chào tháng 11 và ngưỡng 33 triệu lượt người chơi, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D mở cửa máy chủ mới mang tên Sinh Tử Phù cùng bản cập nhật cấp độ 89: Trấn Tung Bảo Tháp.

Telltale công bố trailer tập cuối cùng của The Walking Dead: Season Two

Nhà phát triển Telltale Games vừa tiến hành công bố trailer tập game cuối cùng của The Walking Dead: Season Two. Tập game này sẽ ra mắt các fan ngay trong tuần sau.

Tổng hợp các trailer gameplay được mong đợi nhất tại Gamescom

(Gamesao) - Assassin's Creed: Unity, Battlefield Hardline và Far Cry 4 đều đã có trailer gameplay dài hơn 10 phút thỏa lòng người hâm mộ.

[News] Mortal Kombat X tung trailer giới thiệu nhân vật mới, Ubisoft nói về LMHT

(Gamesao) - Thông tin về nhân vật được tiết lộ tiếp theo của Mortal Kombat X, Ubisoft nghĩ gì về LMHT, Mario quảng cáo xe cho Mercedes, Plants vs Zombies: Garden Warfare tung bản cập nhật.

[Trailer] Call of Duty: Advanced Warfare công bố phần chơi mạng cực kì hấp dẫn

Gamescom sẽ diễn ra trong 2 ngày tới, nhưng ngay từ hôm nay, hàng loạt các tựa game lớn nhỏ đã đổ bộ tới hội chợ công nghệ này trong đó có Call of Duty Advanced Warfare.

[News] Các cải tiến trong Assassin's Creed: Unity và Battlefield 4

(Gamesao) - Thông tin về Assssin's Creed: Unity, Battlefield 4, Pokemon Alpha Saphirre/Omega Ruby và danh sách các game hot nhất PS4, PS3, PS Vita trong tháng 7.

[Trailer] Assassin's Creed: Rogue chính thức được công bố

(Gamesao) - Phiên bản Assassin's Creed: Rogue được làm cho PlayStation 3 và Xbox 360.

Trailer đẫm máu mới của Assassin's Creed Unity

Assassin's Creed Unity có vẻ như sẽ mang đến nhiều cảnh tượng rơi đầu chảy máu khi phát hành chính thức.

Bandai Namco chính thức công bố Tekken 7

Tekken 7 vừa được hé lộ tại giải đấu EVO 2014 vừa qua thông qua một đoạn trailer mới.

Những kiểu "lừa tình" người chơi của trailer game

Lại một mùa E3 nữa đã trôi qua, và một lần nữa, các game thủ lại được thỏa mãn cơn khát của mình với hàng tá những trailer và demo cực kì hoành tráng. Quả thật, những nhà phát triển game rât biết cách khiến cho các fan hâm mộ phát sốt lên bằng những đoạn clip chỉ ngắn ngủn vài phút, nhưng lại mang theo rất nhiều nội dung.

Tái hiện trailer GTA V bằng phim thật

Một nhóm quay phim Tây Ban Nha đã tái hiện từng chi tiết cảnh quay trong trailer chính thức của GTA V bằng phim thật do nhóm đóng.

Xem trailer đầu tiên của PES 2015

PES 2015 thể hiện chất lượng đồ họa tốt hơn so với người tiền nhiệm, thế nhưng nhiêu đó thôi thì chưa đủ để đánh bại FIFA.

Điêu Thuyền vất vả "tắm bồn" trong Tam Quốc VTC

(GameSao) - Cô nàng Điêu Thuyền đã có 1 ngày lao động khá vất vả, thậm chí phải ngâm mình trong nước lạnh suốt 3 giờ đồng hồ liên tục.