trang bị

Cập nhập tin tức trang bị

Hướng dẫn các bước cơ bản để chơi: Dynasty Warriors 8 Empires

(GameSao) - Mới ra mắt cách đây ít ngày, thế nhưng Dynasty Warriors 8 Empires đang thực sự tạo nên một sức hút khó có thể cưỡng lại với nhiều người chơi game trên toàn thế giới.

Siêu xe khiến siêu giàu Việt ôm tiền xếp hàng chờ mua

Một loạt mẫu xe siêu sang, trong đó siêu xe giá thấp nhất cũng trên 8 tỷ đồng, cao tới hơn 40 tỷ đồng, đã được giới thiệu tới giới nhà giàu Việt.

Những siêu xe khiến siêu giàu Việt Nam phát sốt

Một loạt mẫu xe siêu sang, trong đó siêu xe giá thấp nhất cũng trên 8 tỷ đồng, cao tới hơn 40 tỷ đồng, đã được giới thiệu tới giới nhà giàu Việt.

Công Thành Xưng Đế tràn ngập quà Tết cho game thủ

(GameSao) - Ngày 18/02/2015 tới, Công Thành Xưng Đế ra mắt sự kiện Tết 2015 với vô số quà tặng hấp dẫn dành cho người chơi.

9K Truyền Kỳ: Long Hổ Tranh Hùng, Thần Long lên ngôi bá

(GameSao) - Long Hổ Tranh Hùng - giải đấu bang hội đầu tiên nhưng đầy máu lửa của 9K Truyền Kỳ, đã xác định được ngôi vị đệ nhất bang và để lại những ấn tượng đẹp trong lòng game thủ.

Những thú cưng sáng giá trong Vạn Thế

(GameSao) - Ngoài thú cưỡi là một trong những bạn đường trung thành và không thể thiếu đối với người chơi, thì dị thú cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong Vạn Thế.

Game mobile Bá Thiên Hạ phô diễn gameplay độc đáo

(GameSao) - oMG Bá Thiên Hạ mang đề tài Tam Quốc với lối chơi chủ đạo là công thành chiến, nội dung phong phú, gameplay sinh động hấp dẫn những fan yêu thích PK trên mobile.

Đến thời ôtô pick up: Dân phố không ngán chơi xe lớn

 Những chiếc xe bán tải (pick up) nhập khẩu nguyên chiếc, giá từ trên 500 tới gần 900 triệu đồng đang tạo ra cuộc ganh đua quyết liệt trên thị trường.

10 vị tướng cần được làm lại trong DOTA 2 (Phần 1)

(GameSao) - Trong loạt bài viết này, GameSao sẽ cùng đưa ra để thảo luận với độc giả 10 vị tướng thiếu cân bằng nhất và cần phải làm lại (rework) trong DotA 2.

Ấn tượng với tính năng nuôi thú trong Đại Náo Thiên Cung

(GameSao) - Ngày hôm nay 20/01/2015, Đại Náo Thiên Cung đã chính thức cập nhật phiên bản mới chú trọng vào các tính năng gia tăng thuộc tính.

Không vượt nổi phụ bản mới, game thủ Cabal hoang mang

(GameSao) - Khá nhiều người chơi Cabal dù đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức vẫn không thể vượt qua được các phụ bản Dungeon mới, đặc biệt là những phụ bản solo khiến họ than trời.

'Câu lạc bộ' triệu Lực chiến trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Một khi đã gia nhập thế giới PK hấp dẫn của Bách Chiến Vô Song, game thủ phải không ngừng nâng cao lực chiến nếu không muốn trở thành kẻ “lót đường”. Chen chân vào “câu lạc bộ” 1 triệu Lực chiến cũng đồng nghĩa với việc khẳng định sức mạnh và đẳng cấp trong thế giới của Bách Chiến Vô Song.

Game mobile LoL Truyền Kỳ có giống League of Legends tới 80% ?

(GameSao) - Liên tục khẳng định sự khác biệt của mình so với thể loại game MOBA huyền thoại, tuy nhiên giữa LoL Truyền Kỳ và League of Legends lại mang chung những điểm tương đồng khó phủ nhận

Top 5 tướng săn xạ thủ tốt nhất LMHT

Xạ thủ luôn là mục tiêu hàng đều của các team trong giao tranh bởi giết được xạ thủ đồng nghĩa với việc năm 50% thắng lợi. Hãy cùng điểm qua top 5 tướng săn xạ thủ tốt nhất trong LMHT

Ngắm hệ thống trang bị "chói mắt" trong Ngạo Kiếm Vô Song

(GameSao) - Việc sở hữu đầy đủ bộ trang bị cao cấp luôn là mục tiêu và cũng là động lực mỗi ngày của game thủ Ngạo Kiếm Vô Song.

Mạnh hơn với trang bị tăng sao trong Mộng Chiến Thần

(GameSao) - Với bản cập nhật ngày 18/11/2014 của Mộng Chiến Thần, khi sở hữu các trang bị đã được tăng sao người chơi sẽ có thể tăng thêm sức mạnh thêm cho nhân vật mình.

Game thủ Võ Lâm Chi Mộng 2 rỉ tai nhau cách đập đồ hiệu quả

(GameSao) - Bí kíp “đập đồ” là một tuyệt kỹ bí truyền mà những game thủ hàng đầu Võ Lâm Chi Mộng 2 rỉ tai nhau như một bí kíp không truyền người ngoài. Hãy cùng xem bí kíp này có gì hấp dẫn như vậy?

Tổng hợp game online đề tài Tam Quốc mở cửa trong năm 2014 (P1)

Chúng ta tiếp tục đến với phần 2 của danh sách tổng hợp game online có đề tài "Tam Quốc" được mở cửa trong năm 2014 này.

Thiên Hạ Tam Tuyệt trong Võ Lâm Chi Mộng

(GameSao) - Tam đại cao thủ đang dẫn đầu trong Võ Lâm Chi Mộng 2 đã khiến toàn thể quần hùng phải trầm trồ thán phục bởi bản lĩnh và cả sắc vóc của mình.

Hai món cuối trong set trang bị Kim Long cuối cùng cũng xuất hiện

(GameSao) - Gần hai năm, phải chăng là quá dài để chờ đợi một bộ trang bị hoàn chỉnh? Tuy nhiên, với những “fan ruột” của Kiếm Thế, quãng thời gian mòn mỏi ấy chẳng đáng gì so với sức mạnh của trang bị Kim Long.