tranh cử

Cập nhập tin tức tranh cử

Jeb Bush lỡ miệng tiết lộ tranh cử Tổng thống Mỹ

 Jeb Bush, đảng viên Cộng hòa, dường như đã vô tình công bố quyết định tranh cử Tổng thống năm 2016, khi ông trò chuyện với các nhà báo hôm 13/5.

Thủ tướng Anh đưa ảnh hôn vợ lên Twitter sau chiến thắng

Thủ tướng Anh Cameron đăng tải tấm hình lên mạng với lời nhắn: "Tương lai tươi sáng với tất cả mọi người". 

20 tuổi đánh bại chính khách kỳ cựu

Mhairi Black, 20 tuổi, đã trở thành nghị sĩ trẻ nhất của Anh kể từ thế kỷ 17 trở lại đây sau khi đánh bại nghị sĩ nổi tiếng của Công Đảng trong cuộc đua phiếu ở Scotland. 

85 tuổi vẫn tranh cử

Vừa mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 85, bà lại chuẩn bị đương đầu với một thách thức mới - ứng viên trong cuộc tổng tuyển cử tại Anh hôm nay.

Thêm một loạt ứng viên mới tranh cử tổng thống Mỹ

 Với đảng Cộng hòa Mỹ, các ứng viên Tổng thống liên tiếp xuất hiện. Tính đến thời điểm này, số lượng ứng viên chính thức và sắp tuyên bố tranh cử đã lên tới 20.

Nguyên Bộ trưởng nhớ 3 đêm không ngủ

Tôi nhớ mình đã thức đến 3 đêm mà chẳng buồn ngủ. Ngày ít ăn mà vẫn thấy no. Hạnh phúc căng tràn lồng ngực - nguyên Bộ trưởng TT&TT Lê Doãn Hợp chia sẻ ký ức ngày 30/4/1975.

Cận cảnh "cỗ máy bí ẩn" phục vụ tranh cử của Hillary

Ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton đã quyết định đi vận động tranh cử bằng đường bộ và phương tiện chở bà là một chiếc xe màu đen được trang bị rất nhiều đồ dùng hiện đại.

Bill Clinton nói gì khi vợ tranh cử Tổng thống?

 Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton vừa có bình luận đầu tiên về nỗ lực tranh cử Tổng thống của vợ ông, bà Hillary Clinton, khi nói rằng: "Tôi tự hào về bà ấy".

Khám phá xe 'Scooby Doo' chở bà Clinton tranh cử Tổng thống

Xe chở bà Clinton đi vận động tranh cử tại Mỹ được đặt biệt danh "Scooby Doo Van" theo tên chú chó trong loạt phim hoạt hình cùng tên. 

Tiết lộ bí quyết trang điểm cho bà Hillary Clinton

Cựu chuyên gia trang điểm Barbara Lacy của bà Hillary Clinton  trong suốt 12 năm đã tiết lộ một số bí mật về cách làm đẹp đặc biệt của bà.

Video tranh cử của Hilary bị dán mác 18+ ở Nga

Video công bố chiến dịch tranh cử năm 2016 của bà Hillary Clinton đã bất ngờ bị dán mác 18+ khi phát sóng trên một kênh truyền hình Nga.

Lộ diện ứng viên đẹp trai gốc Cuba tranh cử Tổng thống Mỹ

 Thượng nghị sĩ bang Florida Marco Rubio, 43 tuổi, hôm 13/4, đã chính thức tuyên bố gia nhập cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016. Ông kêu gọi cử tri có sự "lựa chọn thế hệ".

Sức hút "khủng khiếp" của Hillary Clinton trên mạng xã hội

 Chỉ trong vòng một giờ sau khi đăng thông báo tranh cử tổng thống lần thứ hai, trang Twitter của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã thu hút 3 triệu lượt xem.

Hillary tranh thủ từng giây đi vận động tranh cử

 Ngay sau khi chính thức thông báo tranh cử tổng thống Mỹ, Hillary Clinton đã lập tức bắt đầu cuộc hành trình đường bộ từ New York tới điểm vận động tranh cử đầu tiên ở Iowa.

Hillary Clinton chính thức tranh cử tổng thống

Mỗi ngày, người Mỹ cần một nhà quán quân và tôi muốn trở thành nhà quán quân đó - cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton nói trong video dài gần 2 phút.

Thế giới 24h: "Bà Hillary sẽ là một tổng thống xuất sắc"

 Ông Obama nói bà Hillary sẽ là một Tổng thống Mỹ xuất sắc; Lãnh đạo Cuba, Mỹ hội đàm lịch sử ở Panama... là các tin đáng chú ý.

Hillary Clinton sắp tuyên bố tranh cử tổng thống

Các cuộc thăm dò mới nhất cho thấy, bà Clinton đang chiếm “một chút ưu thế” so với các ứng viên khác của đảng Cộng hòa.

Đại biểu QH bị bắt, ai chịu trách nhiệm?

Sửa luật Bầu cử phải để dân biết mình bầu cho ai, nếu chỉ có thông tin ngày tháng năm sinh, cơ quan công tác, cứ thấy 2 người gạch 1 thì không thực chất.

Thế giới 24h: Ứng viên TT Mỹ đầu tiên lộ diện

Ứng viên Tổng thống đầu tiên của đảng Cộng hòa dự định tuyên bố tranh cử không giống ai: Thần lửa viếng thăm Quốc hội Ấn Độ...là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

Người đẹp tranh cử tổng thống gây bão

Nữ ứng viên gây chấn động khi tuyên bố tranh cử tổng thống Ba Lan là một MC truyền hình nổi tiếng xinh đẹp, một diễn viên, sử gia, tiến sĩ thông thạo 3 ngoại ngữ.