Trâu Best Udyr

Cập nhập tin tức Trâu Best Udyr

Giải Đấu DOTA2 do NEXTGen tổ chức đã kết thúc

(GameSao) - Giải đấu đã kết thúc tốt đẹp sau 2 ngày thi đấu căng thẳng vào 23 và 24/01/2016, được stream trực tiếp trên kênh Talk TV của bạn Trâu với hơn 10,000 lượt truy cập, mặc dù giải VCSA đang diễn ra cùng lúc. Điều này cho thấygiải đấu đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ những người chơi Liên Minh Huyền Thoại (“LMHT”) tại Việt Nam nói riêng và cộng đồng eSports Việt Nam nói chung.

VED sẽ cấm caster stream LMHT trên TalkTV vì lý do Tool Hack

Mới đây, caster hàng đầu Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã bị yêu cầu cấm không cast tất cả các trận đấu thuộc khuôn khổ giải VCS A và KoS.

Trâu Udyr để lộ danh sách khách hàng cày thuê, đứng trước khả năng bị khóa 1000 năm

Cách đây không đầy 1 tiếng đồng hồ, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã được phen dậy sóng. Khi mà danh sách khách hàng cày thuê của Trâu Best Udyr bất ngờ bị lộ trên kênh stream của nhóm.

Thật bất ngờ: Bạn gái của trùm cày thuê Trâu Udyr là hot girl Yuri?

Vừa mới đây, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt lại có dịp chiêm ngưỡng thêm một cặp đôi "trai tài gái sắc" nữa đang gây sốt khiến bao người phải ngưỡng mộ trầm trồ.

(Clip LMHT) Khi Trâu Best Udyr đụng phải Archie

(GameSao) - Trâu Best Udyr gặp Archie và cái kết đấy bất hạnh

LMHT: Trâu Udyr cày rank thuê kiếm chục triệu chỉ sau 5 ngày

Cày thuê LMHT không còn là điều gì đó quá mức xa lạ ở Việt Nam mà thậm chí nó còn đang phát triển với tốc độ chóng mặt và dần dần trở thành một "nghề" không chính thống.

[LMHT] Xuất hiện thêm thánh nhọ thắng 10/10 trận nhưng vẫn lận đận ở Đồng Đoàn

Quả thực cách tính điểm ELO, xếp rank Liên Minh Huyền Thoại mùa 6 ảo hơn rất nhiều so với tưởng tượng của chúng ta.

Đắng lòng thanh niên Trâu Best Udyr cày thuê thắng 9/10 trận mà vẫn lận đận ở Bạc Đoàn 4

Thật không thể tưởng tượng việc thắng 9 trên 10 trận phân hạng nhưng chỉ được... Bạc 4. Thế mà câu chuyện cười ra nước mắt này lại xảy ra với Trâu Best Udry - thánh cày thuê số một Việt Nam hiện nay.

LMHT: Dân cày thuê Liên Minh khuyến mãi đủ kiểu để câu khách khi sắp reser rank

Cứ mỗi khi mùa giải bắt đầu hoặc gần kết thúc, dân Cày Thuê Liên Minh Huyền Thoại lại được mùa kiếm chác thêm chút đỉnh bởi nhu cầu hám lợi của người chơi.

(Clip LMHT) Trâu Best Udyr không đủ đẳng cấp để đấu với QTV

(GameSao) - Một trận đấu rank rất hấp dẫn của thánh troll Quả Trứng Vịt và streamer kiếm chục triệu mỗi tháng Trâu Best Udyr

LMHT: Trâu Best Udyr bị tố đạo web cày thuê của người khác

Mới đây, trùm cày thuê Liên Minh Huyền Thoại Trâu – Best Udyr đã bất ngờ bị tố đạo trang web cày thuê của người khác.

Trâu Best Udyr ở nhà mặt phố, gửi về cho gia đình 5 triệu/tháng

Không những đủ khả năng tự chi trả cho cuộc sống tại thành phố Hồ Chí Minh, trùm cày thuê Liên Minh Huyền Thoại này còn đều đặn gửi tiền hàng tháng về cho gia đình.

Trâu Best Udyr chưng hửng khi nghe tin người yêu cũ mới quen 3 ngày đã cưới

Hot Streamer "Trâu" đã từng rất nổi thời còn theo đuổi nữ game thủ xinh đẹp Hoa Hà. Mới đây khi nghe tin cô nàng sẽ lên xe hoa, "Trâu" lạnh lùng tỏ ra không hề quan tâm nữa

Bực tức Garena, thánh cày thuê Udyr tuyên bố sẽ cày thuê chuyên nghiệp hơn

Có lẽ game thủ LMHT không còn quá xa lạ với cái tên Trâu – Best Udyr VN. Trâu được biết đến là một game thủ nổi tiếng với khả năng cầm Udyr rất tốt, là một “thánh cày thuê” uy tín, công khai cày thuê trên kênh stream của mình.

Trâu Best Udyr có thể dừng làm caster để quay lại sự nghiệp cày thuê LMHT

Trâu Best Udyr VN là cái tên rất quen thuộc trong cộng đồng LMHT Việt. Trước đây, Trâu được biết đến là “thánh cày thuê” công khai trên kênh stream cá nhân, nhận được nhiều sự quan tâm, có số lượng view khủng luôn đứng top TalkTV.