trẻ sơ sinh

Cập nhập tin tức trẻ sơ sinh

Phát hiện rợn người khi mở hộp 'quà' trong tủ đá

Khi mở chiếc hộp trong tủ đá của người mẹ quá cố, một người đàn ông ở St Louis, bang Missouri, Mỹ đã có phát hiện rợn người.

Bé gái sơ sinh mắc bệnh tim, gan, phổi cùng lúc

- Nhìn cô con gái đầu lòng thở khò khà khò khè, có những lúc tím tái đôi vợ chồng trẻ run sợ. Chưa có kinh nghiệm nuôi con, nên có lẽ đôi vợ chồng trẻ đã không sớm nhận biết được dấu hiệu bệnh của con. 

Bé gái 'ba đầu' khiến các bác sỹ bối rối

Một bé gái sinh ra hồi tuần trước tại Uttar Pradesh, Ấn Độ đã khiến các bác sĩ bất ngờ vì có ba cái đầu.

Mẹ chết, con nguy kịch sau sinh mổ, người nhà tố bác sỹ tắc trách

Vào viện Bệnh viện Đại học Y-dược Huế chờ sinh trong tình trạng thai nhi ổn định, tuy nhiên, hơn 1 ngày sau khi nằm viện, chị Tr. có biểu hiện người mệt mỏi, lịm dần rồi tử vong sau khi sinh mổ.

 

Vụ trẻ sơ sinh tử vong với vết đứt cổ thông tin bất ngờ từ bác sỹ siêu âm

Bác sỹ từng siêu âm cho sản phụ Nguyễn Thị Tình (Phú Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh) trước khi nhập viện sinh 9 ngày cho biết các chỉ số thai bình thường và không thể khẳng định thai đã chết trước 7 ngày.

Công an đề nghị Sở Y tế Hà Tĩnh đánh giá lại vụ trẻ sơ sinh tử vong ở Đức Thọ

Thượng tá Trần Hải Trung, Trưởng công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, vừa có văn bản đề nghị Sở y tế lập hội đồng chuyên môn để đánh giá lại vụ việc trẻ sơ sinh tử vong tại BVĐK huyện Đức Thọ.

Vụ trẻ sơ sinh tử vong với vết đứt cổ có nhiều mâu thuẫn khó tin

PGĐ Bệnh viện ĐK Đức Thọ Phạm Hồng Cường cho rằng trẻ chết lưu 2-3 ngày và không hiểu sao báo cáo của Sở Y tế Hà Tĩnh gửi Bộ Y tế lại khẳng định thai chết lưu trên 7 ngày. 

Bé gái Hải Dương chào đời vẫn nằm yên trong bọc ối

- Dù chào đời bằng phương pháp sinh mổ nhưng bé gái khi được lấy ra vẫn còn còn nằm yên trong bọc ối.

 

Công an tới bệnh viện lấy lời khai vụ trẻ sơ sinh tử vong với vết đứt cổ

Ông Phạm Hồng Cường, Phó GĐ BV Đức Thọ (Hà Tĩnh) cũng cho biết, sáng nay công an huyện Đức Thọ cũng đã tới làm việc với nhân viên bệnh viện để lấy lời khai vụ thai nhi tử vong.

Diễn biến mới vụ ADN con gái nuôi của nữ chủ tịch phường

Bà H. (người nhận là bà nội của bé gái) đi tìm người sống chung với con trai để hỏi kỹ lại lần nữa về cha đẻ của bé nhưng bất thành. 

Bé sơ sinh tử vong với vết đứt cổ: Chuyên gia chỉ hàng loạt bất thường

- Bác sĩ sản khoa khẳng định, trong hơn 30 năm làm nghề chưa từng nghe tới trường hợp đứt cổ khi kéo thai.

 

Trẻ sơ sinh tử vong với vết đứt ở cổ: BV khẳng định thai đã chết hơn 7 ngày

- BV đa khoa huyện Đức Thọ cho rằng có nhiều sai sót trong quy trình thăm khám, theo dõi chuyển dạ nhưng BV vẫn khẳng định trẻ bị đứt ở cổ là do đã chết lưu hơn 7 ngày.

 

Clip trưởng khoa sản ở Hà Tĩnh phân trần việc làm đứt cổ trẻ sơ sinh

Bác sỹ Nguyễn Minh Đức, Trưởng khoa Sản, Bệnh viện ĐK Đức Thọ, người làm đứt cổ cháu bé, tử vong và phải khâu 8 mũi cho rằng đứa bé đã tử vong trước đó và ca sinh này ông đến sau,

Bác sĩ trực chính vụ trẻ sơ sinh bị kéo đứt cổ có chuyên khoa răng hàm mặt

Bác sỹ trực chính và cũng là bác sỹ duy nhất lúc sản phụ vào phòng sinh lại là bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, chưa từng làm sản khoa. Mãi tới khi có chuyển biến xấu vị bác sĩ trưởng khoa sản mới tới.

Trẻ sơ sinh bị bác sĩ kéo đứt cổ, BV cho 2 nữ hộ sinh tạm nghỉ việc

 - Thời điểm xảy ra sự cố, ngoài bác sỹ Đức, ê kíp tham gia đỡ đẻ cho sản phụ Tình còn có bác sỹ Quyền, hộ sinh Hoàng Thị Định và hộ sinh Hoàng Thị Trinh.

Vụ trẻ sơ sinh ở Hà Tĩnh tử vong, bác sỹ kéo đứt cổ bé rồi tự tay khâu lại

PGĐ bệnh viện Đức Thọ thừa nhận chính bác sĩ Nguyễn Minh Đức, Trưởng khoa sản đã kéo đứt cổ trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, hai nữ hộ sinh đã kéo trẻ sơ sinh trước đó, không kéo được mới gọi bác sĩ Đức lên kéo trẻ.

 

Bộ Y tế chỉ đạo khẩn vụ trẻ sơ sinh ở Hà Tĩnh tử vong với vết đứt trên cổ

Bộ Y tế vừa có công văn hỏa tốc yêu cầu Sở y tế Hà Tĩnh báo cáo nhanh vụ việc báo chí phản ánh về trường hợp trẻ sơ sinh tử vong bất thường với vết đứt trên cổ.

 

Trẻ sơ sinh tử vong tại bệnh viện, người nhà tố bác sĩ kéo đứt cổ trẻ

Sản phụ nhập viện được bác sĩ chẩn đoán thai phát triển bình thường, chờ sinh thường. Tuy nhiên, khi chào đời trẻ có vết đứt dài trên cổ, người nhà tố bác sĩ kéo đầu trẻ khiến trẻ đứt cổ, tử vong.

Phát hiện thi thể thai nhi bị vứt trong thùng rác ở Bình Dương

Trong lúc đi thu gom phế liệu trong thùng rác, một người đàn ông tá hoả phát hiện một thi thể thai nhi còn nguyên dây rốn.

Những nỗi buồn trong vụ con gái nuôi của nữ chủ tịch phường

Liên quan đến vụ “bất ngờ kết quả ADN con gái nuôi của nữ chủ tịch phường ở Cà Mau”, bà H. (người nhận là bà nội của bé gái) cho biết, đang cảm thấy rất sốc và buồn.