trí thông minh nhân tạo

Cập nhập tin tức trí thông minh nhân tạo

CEO Facebook sắp tiết lộ quản gia ảo cá nhân

CEO Facebook Mark Zuckerberg từng tiết lộ sẽ dành cả năm 2016 cho việc chế tạo một quản gia thông minh nhân tạo (AI). Hiện, anh cho biết dự án này đang "đơm hoa kết trái" và hứa sẽ cho trình làng quản gia ảo vào tháng tới.

Búp bê tình dục mới có thể... 'yêu' lại con người?

Giám đốc điều hành của một công ty sản xuất búp bê tình dục tiết lộ, đang phát triển các công nghệ để búp bê tình dục có trí tuệ của con người, chúng sẽ 'biết yêu'.

Mark Zuckerberg có "đệ tử" là trí thông minh nhân tạo

Có vẻ như ông chủ Facebook đang xây dựng hệ thống thông minh nhân tạo giống JARVIS trong bộ phim giả tưởng Iron Man tại chính ngôi nhà của mình.

Phi công lão luyện của Mỹ bị bắn hạ bởi trí tuệ nhân tạo giả lập

Một phi công nhân tạo được lập trình bởi các tiến sĩ thuộc Đại học Cincinati đã cho thấy rằng, trí thông minh nhân tạo không chỉ đánh bại được “bạn đồng môn” của chúng, mà còn có thể đánh bại được cả phi công lão luyện nhất.

Apple bí mật mua 6 công ty

Táo khuyết âm thầm mua lại nhiều công ty có các công nghệ, bằng sáng chế phù hợp với lộ trình phát triển của mình. 6 trong số này vẫn nằm trong vòng bí mật.

Top những nhân vật 'sáng láng' nhưng 'ế' trong video game

(GameSao) - Điểm danh một số gương mặt đẹp trai, xinh gái trong làng game nhưng chỉ vì mải mê cứu thế giới mà quên đi hạnh phúc của bản thân dẫn tới tình trạng FA (Forever Alone) vô thời hạn.

Những kiểu trí thông minh nhân tạo ngớ ngẩn nhất trong game

(GameSao) - AI (trí thông minh nhân tạo) hoàn hảo hay tệ hại đều có ảnh hưởng rất lớn đến những mặt khác của game như hệ thống chiến đấu, gameplay, cốt truyện...