trình duyệt

Cập nhập tin tức trình duyệt

Trải nghiệm Opera Neon: trình duyệt web với giao diện hết sức khác biệt, nhưng liệu có thực sự tốt hay không thì phải thử cái đã

Opera Neon là một làn gió mới, trải nghiệm độc, lạ trong thời đại mà Google Chrome có mặt trên hầu như toàn bộ máy tính.

Những mẹo giúp Google Chrome tiết kiệm pin hơn

Google Chrome là trình duyệt được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là tốn quá nhiều pin trên các thiết bị di động. Dưới đây là các mẹo giúp hạn chế điều này.

Tìm ra cách thức tăng đáng kể tốc độ lướt web

Các nhà nghiên cứu tại Việc công nghệ MIT và Đại học Harvard tuyên bố đã tìm ra cách thức mới giúp tăng đáng kể tốc độ lướt web dù sử dụng bất cứ trình duyệt nào.

Facebook đang xây dựng trình duyệt di động riêng?

Theo thông tin từ trang TheNextWeb thì dường như Facebook đang thử nghiệm một trình duyệt của riêng công ty trong những tháng gần đây.

Xuất hiện loại virus hack tài khoản Facebook tại Việt Nam

Một hình thức phát tán virus mới đang được hacker áp dụng và nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam trở thành nạn nhân.

[Infographic] Chrome - kẻ ngự trị ngai vàng trong cuộc chiến các trình duyệt

Khác với người đối thủ luôn bị ‘ghẻ lạnh’ Internet Explorer, Chrome từ lúc sinh ra cho đến nay luôn ngự trị trên ngai vàng trong cuộc chiến các trình duyệt. Đâu là bí quyết đằng sau sự thành công của gã ‘sinh sau đẻ muộn’ này?

Đã tìm ra cách hack "vòng quay may mắn" của Pirate Kings?

Muốn tăng số lượt quay, người chơi chỉ còn cách kiên nhẫn chờ đợi một khoảng thời gian để game "phá đảo" cung cấp tiếp lượt chơi, bỏ tiền ra mua số lượt quay hoặc mời bạn bè cùng chơi. Và một câu hỏi muôn thuở lại được tìm kiếm: liệu có thể hack được Pirate Kings?

Chơi Super Mario 64 ngay trên trình duyệt

(GameSao) - Huyền thoại Super Mario 64 đã quay trở lại với một hình ảnh chất lượng và đẹp mắt hơn phiên bản gốc rất nhiều. Đặc biệt, bạn còn có thể chơi Super Mario 64 mọi lúc mọi nơi ngay trên trình duyệt web.

Mỹ vẫn là quốc gia xem sex nhiều nhất trong 2014

Theo số liệu thống kê từ trang khiêu dâm nổi tiếng Porn*** trong năm 2014, quốc gia vẫn đang thống trị số một về tỷ lệ xem sex nhiều nhất trên thế giới là Mỹ.

Trò chơi bí ẩn trên trình duyệt Chrome ngay khi mất kết nối mạng

(GameSao) - Bạn đang đau đầu với tình trạng cáp quang đứt và mạng chậm như rùa bò? Hình ảnh chú khủng long báo hiệu đứt tín hiệu mạng của trình duyệt Chrome giờ đây đang trở thành nỗi chán nản lớn nhất của bạn? GameSao sẽ bật mí cho bạn một trò chơi ẩn vô cùng kì bí có thể xua tan đi nỗi chán nản mạng lag.

Chơi game 8-bit trên trình duyệt ngay bây giờ

Những trò chơi đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ đã quay trở lại thật dễ dàng.