tristana

Cập nhập tin tức tristana

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 02/5

(GameSao.vn) - Riot nâng cấp một loạt bộ trang phục dự kiến sẽ xuất hiện tại phiên bản 5.9; Hecarim bị nerf, Tristana cùng Ryze được tăng sức mạnh…sẽ là những cập nhật đáng chú ý tại server thử nghiệm PBE ngày 02/5 mà người chơi LMHT cần biết.

Soi “vòng 1” của các nữ tướng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Không chỉ sở hữu skill khủng mà các vị nữ tướng trong LMHT cũng cuốn hút các game thủ qua những bộ trang phục đẹp mắt hay những “gò bồng đảo” nóng bỏng mắt. Giờ đây hãy cùng GameSao đánh giá “vòng 1” của tất cả các cô nàng này xem bộ ngực nào thực sự ấn tượng nhất nhé!

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 25/3

(GameSao.vn) - 04 bộ trang phục mới toanh chuẩn bị được ra mắt; Kassadin cùng Tristana được gia tăng sức mạnh; Phù Phép Quỷ Lửa (mới) bị giảm chỉ số…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 25/3.

[LMHT] Soi đội hình tộc Yordle 'phá đảo' phiên bản 5.2

(GameSao) - Cùng soi sức mạnh của 5 vị tướng thuộc bộ tộc người lùn Yordle, nơi chung sống của những vị tướng hạn chế về chiều cao nhưng lại có được sức mạnh tiềm tàng vô cùng đặc biệt.

Tristana 'lột xác' trong phiên bản cập nhật 5.2

(GameSao) - Cuộc các mạng thay đổi toàn bộ vị tướng Tristana trong phiên bản cập nhật 5.2 của Liên Minh Huyền Thoại đã hoàn tất.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.2

(GameSao) - Bản cập nhật 5.2 sẽ chính thức xuất hiện tại máy chủ Bắc Mỹ vào 27/01 và sẽ có mặt tại Việt Nam sau đó vài ngày.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/01/2015

(GameSao) - Riot làm lại Tristana; hàng loạt các bộ trang phục đẹp mắt sẽ được tung ra nhân dịp Tết Nguyên Đán; Vayne, Yorick cùng Nunu được cân bằng lại hình ảnh…sẽ là những tin tức của ngày 14/01 mà người chơi LMHT không thể bỏ qua.

Combo skill giật triple kill của Ziggs và Tristana

Màn thể hiện cá nhân tuyệt vời của Ziggs và Tristana với những thế mạnh riêng đã giúp người chơi đoạt triple kill khá nhẹ nhàng.