trốn nợ

Cập nhập tin tức trốn nợ

Chồng trốn nợ bỏ nhà, vợ ôm con khóc mếu

Do chơi cờ bạc, chồng tôi đã nợ một người một số tiền lớn mà tôi không hề hay biết rồi bỏ trốn khỏi địa phương

Chân dung nữ đại gia ở Nghệ An vỡ nợ hàng chục tỷ đồng

Là nữ đại gia có tiếng, những năm trước, nhờ tài kinh doanh buôn bán mà doanh nghiệp Hùng Thảo nổi tiếng giàu có khắp vùng.

Rủi ro mất tiền khi cho vay nợ dưới hình thức "mua nhà"

Tôi cho một người tên A vay số tiền 800 triệu đồng, nhưng thay vì viết giấy vay nợ, A làm thủ tục bán cho tôi căn nhà đứng tên con trai A với giá ghi trên hợp đồng là 500 triệu.

Thêm một 'đại gia' thủy sản bị bắt vì lừa đảo ngân hàng

Khi đại diện ngân hàng đến kiểm tra kho tôm đông lạnh trên 121 tấn mà công ty thế chấp để vay tiền thì chỉ còn lại... 52 kg nên yêu cầu cơ quan điều tra vào cuộc.

Thực hư tin đồn Vũ Khắc Tiệp "bốc hơi" trốn nợ

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với thông tin Vũ Khắc Tiệp “bốc hơi” trốn nợ. “Ông trùm chân dài” cũng đã nhanh tay đáp trả tin đồn này.

Trốn nợ 14 tỷ, vợ chồng giám đốc đi làm công nhân

Biết khoản nợ hơn 14 tỷ không thể thanh toán được, Hạnh và Thùy bỏ trốn nhưng bị bắt sau 4 năm lẩn trốn.

Đại gia mua chịu điện thoại Vertu, đồng hồ Rolex hơn 1 tỷ bỏ trốn

 Lợi dụng quen biết, Vũ đã mua chịu chiếc điện thoại Vertu và đồng hồ Rolex trị giá hơn 1 tỷ đồng. Anh ta trả 210 triệu đồng, viết giấy nhận nợ gần 1,1 tỷ đồng rồi trốn.

Thiếu gia Trần Văn Chương đưa con trai ra nước ngoài trốn Quỳnh Chi?

Anh Chương với con trai có thật sự đi nước ngoài hay không và địa chỉ thường trú của chồng Quỳnh Chi ở đâu, đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Lừa chiếm trăm tỷ, đại gia trốn nước ngoài 5 năm không thoát

Nhiều đại gia khi rơi vào tội lỗi, nợ nần đã tìm cách bỏ trốn. Nhưng "lưới trời lồng lộng", sau nhiều năm lẩn trốn, họ vẫn không thoát khỏi lưới pháp luật.

Chuyển giới để... trốn nợ

Một phụ nữ ở thành phố Astrakhan, phía nam Nga, đã chuyển giới dường như để trốn nợ, song dù có "biến đổi đặc biệt" vẫn bị phát hiện.

Kế hoạch trốn nợ trăm tỷ bất thành của nữ đại gia

 Sau khi vướng phải khoản nợ lên tới cả trăm tỷ đồng, nữ đại gia lên kế hoạch trốn nợ bằng cách tìm đường sang Mỹ. Tại đây, bà ta làm giả quyết định ly hôn với chồng, định kết hôn để được ở lại nhưng bị phát hiện.

Khối nợ 6800 tỷ trên vai đại gia Đặng Thành Tâm

Năm 2014, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc do ông Đặng Thành Tâm làm Chủ tịch tiếp tục vay 3 ngân hàng Việt với tổng số tiền vay 555 tỉ đồng, nâng tổng dư nợ của tổng công ty lên con số 6.830 tỉ đồng...