Trốn truy nã

Cập nhập tin tức Trốn truy nã

Phẫu thuật thẩm mỹ biến thành hot girl để trốn truy nã

Liên tiếp có thai sinh con để hoãn thi hành án rồi tiếp tục phạm tội, và chiêu cuối cùng là phẫu thuật thẩm mỹ, thành 1 hot girl xinh đẹp trốn chạy vào TP.HCM, nhưng...

Hơn 10.000 người nghiện ma túy 'lang thang' ở TPHCM

TP.HCM chưa có trường hợp học viên cai nghiện bỏ trốn mang tính tập thể vì những cơ sở vật chất cai được đầu tư bài bản căn cơ.

Giết bà chủ rồi trốn truy nã suốt 23 năm

Lợi dụng lúc ông chủ đi vắng, Trung và Thiện đã ra tay sát hại bà chủ để chiếm đoạt tài sản. Sau 23 năm lẩn trốn Trung đã bị công an bắt giữ.

Bị tóm gọn sau hơn 27 năm trốn truy nã

Sau hơn 27 năm lẩn trốn vì tội buôn bán người sang Trung Quốc, đối tượng Hoàng Văn Tích (SN 1957, quê Lạng Sơn) đã bị bắt.

Nổi thú tính, anh rể chở em vợ ra nghĩa địa hiếp dâm

Sau khi ăn nhậu ở nhà vợ, Toàn xin phép ra về chăm vợ mới sinh. Lúc này, em vợ Toàn là chị H. xin được đi cùng xe sang thăm chị và cháu, Toàn đồng ý rồi chở thẳng ra nghĩa địa hiếp dâm.

Bố mẹ về kịp thời bắt kẻ trốn truy nã hiếp dâm con

Lợi dụng lúc không có ai, Dũng đã khống chế và hiếp dâm Q. (18 tuổi). Trong lúc Dũng thực hiện hành vi đồi bại thì cha mẹ Q. về phát hiện bắt giữ Dũng giao cho Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giang hồ sát hại thiếu tá CA và cuộc trốn chạy 10 năm

Năm 2015, Chung “ôn” cùng đồng bọn sát hại thiếu tá Bùi Tiến Tường, Phó trưởng CA phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng rồi bỏ trốn.

Khốn khổ vì 'soái ca rởm' người Hàn

Không ít thiếu nữ Việt từng dính phải “soái ca rởm”, mối tình ấy lại trở thành ký ức đớn đau…

Trốn truy nã 20 năm, lên tivi nên… bị bắt

Suốt 20 năm lẩn trốn, Nguyễn Minh Tân đã thay tên đổi họ, làm phó ban bảo vệ dân phố, được tuyên dương khen thưởng vì có thành tích bắt cướp.

Truy bắt Sơn sói, kẻ giả gái trốn lệnh truy nã gần 20 năm

Trong thời gian sống chui lủi ấy, Sơn lừa được gần chục cô vợ hờ. Khi gã yên bề gia thất, tưởng yên thân với vỏ bọc mới của mình, nhưng rồi cũng không thoát.