trọng tài

Cập nhập tin tức trọng tài

Trọng tài Thái Lan điều hành trận cầu 'nóng' ở V-League

Trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League 2023 giữa CLB TP.HCM và Đà Nẵng được điều hành bởi trọng tài chính Mongkolchai Pechsri người Thái Lan.

V-League và rắc rối trọng tài: VAR không phải là cứu cánh

VFF, VPF và ban trọng tài sử dụng VAR cho V-League như một giải pháp sau hàng loạt sai lầm của các vua áo đen. Nhưng chắc chắn một điều VAR không phải là cứu cánh.

V-League 2023: Từ ông Park, trọng tài, đến việc của VFF

V-League 2023 mang rất nhiều hy vọng từ nền móng mà HLV Park Hang Seo gầy dựng. Nhưng tất cả đang bị đặt dấu hỏi nghi hoặc vì các vua áo đen nên phải hỏi VFF làm gì nhằm cứu vãn?

Trưởng Ban trọng tài nói gì về pha 'việt vị' ở trận CAHN - SLNA?

Trưởng Ban trọng tài VFF Đặng Thanh Hạ thừa nhận trợ lý trọng tài Nguyễn Thành Sơn mắc sai lầm khi phất cờ việt vị với cầu thủ SLNA.

Liverpool gặp ‘biến’ đua Premier League, Klopp bị cấm chỉ đạo 2 trận

Thuyền trưởng Jurgen Klopp bị cấm chỉ đạo 2 trận kèm tiền phạt giữa lúc Liverpool đang níu cơ may vào top 4 Ngoại hạng Anh, sau những phát ngôn liên quan trọng tài.

HLV Klopp dính… chấn thương vì ăn mừng khiêu khích trọng tài thứ 4

Jurgen Klopp gặp tình huống khó đỡ, dính chấn thương trong lúc có màn chạy nước rút ăn mừng khiêu khích trước trọng tài thứ 4 trong chiến thắng cảm xúc Liverpool 4-3 Tottenham.

MU gặp lại trọng tài ác mộng trong trận quyết chiến với Tottenham

Trọng tài chính điều khiển trận chiến MU vs Tottenham chính thức lộ diện khiến Erik ten Hag và học trò, đặc biệt là Casemiro không thể vui nổi.

Trọng tài V-League sắp được thực hành công nghệ VAR

Các trọng tài Việt Nam sắp được thực hành trực tiếp trên các thiết bị VAR, chuẩn bị cho việc sử dụng công nghệ này tại V-League.

Trọng tài ‘bẻ còi’ trên sân Thống Nhất vì lý do… kỹ thuật

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ suýt mắc phải sai lầm lớn trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Bình Định vì lý do kỹ thuật.

HLV Vũ Tiến Thành: Trọng tài có tâm, dũng cảm hơn trận gặp Hà Nội

HLV Vũ Tiến Thành cho rằng, việc trọng tài cho CLB TP.HCM hưởng quả 11m trong trận hòa 1-1 với Bình Định trên sân Thống Nhất là bởi có tâm, dũng cảm…

V-League 2023: Trên chưa nghiêm, dưới... đổ lỗi

V-League 2023 mới đi qua vài vòng, chất lượng các trận đấu vẫn chưa quá cao để kéo người hâm mộ tới sân thì chuyện về trọng tại lại nóng lên.

V-League lại nóng chuyện trọng tài: Con hư tại mẹ?

V-League lại nóng chuyện trọng tài khi “vua áo đen” Trương Hồng Vũ tước đi chiến thắng của Khánh Hoà ở trận gặp Nam Định.

Trọng tài Trương Hồng Vũ cho Nam Định hưởng quả 11m là đúng

Trọng tài Trương Hồng Vũ đưa ra quyết định đúng trong tình huống dẫn tới quả phạt 11m dành cho CLB Nam Định, trong trận tiếp Khánh Hòa ở vòng 5 V-League.

Trọng tài bị treo còi vô thời hạn vì cho bù giờ đến… 42 phút

Một trọng tài Bolivia cùng 5 đồng nghiệp khác đã bị LĐBĐ nước này đình chỉ công việc sau khi cho bù giờ một trận đấu tới 42 phút!

Erik ten Hag nguy cơ bị FA phạt nặng sau trận MU 0-0 Southampton

Erik ten Hag có nguy cơ bị FA phạt nặng vì những cáo buộc liên quan đến trọng tài điều khiển trận MU 0-0 Southampton, vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Trọng tài Việt Nam học VAR

18 trọng tài, trợ lý trọng tài V-League được làm quen với VAR trên hệ thống mô phỏng.

Trọng tài chung kết League Cup bị fan Newcastle cáo buộc ủng hộ MU

Vua áo đen David Coote, người điều khiển chung kết League Cup, MU vs Newcastle, bị fan Chích chòe cáo buộc ủng hộ thầy trò Erik ten Hag.

Thầy Park bức xúc cách cầm còi của trọng tài chung kết AFF Cup 2022

HLV Park Hang Seo không hài lòng với các quyết định của trọng tài người Nhật Bản trong trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan.

Trọng tài từng thổi ở V-League, bắt chung kết lượt đi Việt Nam đấu Thái Lan

Tổ trọng tài bắt trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 lúc 19h30 ngày 13/1 trên sân Mỹ Đình, giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan được xác định.

FIFA sắp tập huấn VAR cho trọng tài Việt Nam

Lớp tập huấn, đào tạo trọng tài VAR, trợ lý VAR do giảng viên FIFA truyền đạt sẽ được tổ chức vào tháng 2 tới.