trực tiếp

Cập nhập tin tức trực tiếp

Rooney & Martial rực sáng, M.U thắng giải hạn

Cặp song sát Martial - Rooney thay nhau lập công giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Swansea trong trận đấu ở vòng 20 Premier League.

NHM sẽ được xem trọn vẹn các trận đấu của U23 VN

Với việc sở hữu được quyền phát sóng các trận đấu tại VCK U23 châu Á, VTV sẽ giúp người hâm mộ có thể xem Công Phượng và các đồng đội thi đấu cả 3 trận vòng bảng tại Doha.

Origi giải cứu Liverpool phút chót

Tiền đạo Origi trở thành người hùng của Liverpool khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ 6, trong cuộc chạm trán West Brom.

Thắng dễ, Arsenal soán ngôi số 1 của Man City

Hai bàn thắng của Giroud và Ramsey trong hiệp một là quá đủ giúp Arsenal ca khúc khải hoàn khi làm khách trên sân Villa Park, qua đó tạm leo lên ngôi đầu BXH Premier League.

Bournemouth bùng cháy, khiến M.U thua bẽ mặt

Bournemouth tiếp tục là khắc tinh của những đội bóng lớn khi xuất sắc quật ngã Quỷ đỏ 2-1 trên sân nhà Vitality.

Man City thắng may Swansea phút chót

Thi đấu khá nhạt nhòa nhưng Man City vẫn có được 3 điểm đầy may mắn khi Yaya Toure ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 ở phút bù giờ.

Giroud bừng sáng, Arsenal lách qua khe cửa hẹp

Giroud thăng hoa, lập hat-trick đẳng cấp giúp Arsenal đánh bại Olympiakos 3-0 để qua mặt chính đối thủ, giành tấm vé thứ 2 ở bảng F lọt vào vòng knock-out Champions League.

Mourinho hết phép, Chelsea thua sấp mặt

Tấn công bế tắc và phòng ngự thiếu tập trung, Chelsea thua sốc ngay trên sân nhà trước Bournemouth, đúng vào lúc mọi người nghĩ nhà ĐKVĐ đã hồi sinh.

Stoke gây địa chấn, đánh gục Man City

Bằng đòn phủ đầu mãnh liệt, Stoke đã tạo lên cú sốc lớn khi xuất sắc hạ Man City 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Arnautovic.

Martial vô duyên, M.U hòa thất vọng

Các chân sút áo đỏ đã phung phí cả tá cơ hội, đặc biệt trong hiệp hai nên đành ngậm ngùi chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng với West Ham trên sân nhà.

Việt - Mỹ: Bật mí những cuộc thương thảo tỷ đô

Không chỉ Intel, nhiều tỷ phú Mỹ tới Việt Nam thường tỏ ra khó tính với vị thế "chiếu trên nên những cuộc thương thảo với các tỷ phú Mỹ luôn đầy kịch tính.

Hang Sơn Đoòng kỳ vĩ được truyền hình trực tiếp ở Mỹ

 Những hình ảnh kỳ vĩ từ hang động tự nhiên lớn nhất thế giới được truyền trực tiếp trong chương trình Good Morning America ngày 13/5 trên kênh ABC.

Người dùng Facebook sắp đọc báo trực tiếp trên mạng xã hội

Cuối tháng Năm này, người dùng có thể sẽ nhìn thấy và được xem trực tiếp, đầy đủ các bài báo trên New York Times, BuzzFeed, và National Geographic cũng như các đoạn video trực tiếp trong bảng tin Facebook (News Feeds).

Ukraina bắt quan chức trên truyền hình trực tiếp

 Giới chức Ukraina vừa bắt giữ 2 quan chức chính phủ cấp cao trong một cuộc họp nội các được truyền hình trực tiếp trong nỗ lực kịch tính hóa chiến dịch chống tham nhũng.

Đại chiến AOE Việt - Trung: Chim Sẻ Đi Nắng vs ShenLong vào 19h 31/10/2014

(GameSao) - Đây là trận siêu kinh điển được các game thủ yêu thích AOE trên toàn thế giới trông đợi bởi cả 2 đều được mọi người thừa nhận là những game thủ solo xuất sắc nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của AOE.

iGà - Xứng tầm Gà Vương tìm ra game thủ sở hữu giải thưởng trăm triệu

(GameSao) - Giải đấu súng trên mobile đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khép lại với một trận Chung kết đáng nhớ - kịch tính và bất ngờ.