trứng gia cầm

Cập nhập tin tức trứng gia cầm

Trứng gà rẻ chưa từng thấy: Lỗ 10 triệu/ngày, vài bữa nữa tôi phá sản

 Giá trứng gia cầm giảm xuyên đáy từ ra Tết đến nay. Với mức giá giảm chỉ còn 1.000-1.100 đồng/quả, người chăn nuôi cho biết họ đang thua lỗ, thậm chí càng nuôi nhiều gà đẻ càng lỗ nặng.

Đắt gấp 10 lần, tranh nhau mua trứng gà Hàn Quốc tẩm bổ

Vỏ nâu sậm, khi bóc ra lòng trắng hơi ngả nâu, ăn sần sật đậm đà, bên trong lòng đỏ thơm ngậy,... loại trứng gà xông khói thường xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc hiện đang được nhiều người cất công săn lùng

Khủng hoảng trứng gà: 1.000 đồng/quả, ế chất đống đầy nhà

"Giá trứng gà Ai Cập giờ rẻ lắm, rẻ hơn cả giá đậu phụ bán ngoài chợ. Tôi bán một chục trứng gà mà không mua nổi cân đậu phụ". Trứng chất trong nhà thành núi rồi, cao như đống rơm.

Trứng, thịt gà công nghiệp 'rẻ chưa từng thấy'

Theo một số chủ trang trại, từ 1 tháng nay, giá gà công nghiệp bắt tại chuồng chỉ từ 19-20 nghìn đồng/kg, giá trứng giảm sâu chỉ còn khoảng 9 trăm đến 1.000 đồng/quả. 

Sau thịt lợn, đến lượt giá trứng gia cầm giảm mạnh

Gần một tháng nay, tại các chợ trên địa bàn Hà Nội, các loại trứng gia cầm cũng đang có xu hướng giảm mạnh do nguồn cung trứng khá dồi dào.

Trứng gà loạn giá trước dịp Trung thu

 Vài tuần trở lại đây, giá trứng gà trên thị trường tăng khá mạnh, mỗi nơi một giá khác nhau. Nhiều người bán hàng cho biết, trứng lên giá vì đang bị “hút” vào những cơ sở làm bánh trung thu.