Trung tâm đăng kiểm

Cập nhập tin tức Trung tâm đăng kiểm

Bắt giám đốc, phó giám đốc cùng 3 nhân viên ở một trung tâm đăng kiểm

Giám đốc, phó giám đốc cùng trưởng phòng và 2 đăng kiểm viên thuộc một trung tâm đăng kiểm xe cơ giới ở Bình Dương vừa bị cơ quan điều tra bắt khẩn cấp

Đăng kiểm viên thiên về tay nghề, không cần đến bằng đại học

TS. Nguyễn Hữu Đức cho rằng, đăng kiểm đòi hỏi tay nghề, một số công việc lặp đi lặp lại với sự trợ giúp của máy móc hiện nay thì đăng kiểm viên không cần đến trình độ đại học.

Khám xét Trung tâm đăng kiểm 50-02S ở TP.HCM

Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 11 khám xét Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-02S.

Thay đổi tội danh đối với Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá

Với cáo buộc thực hiện hành vi mang yếu tố lỗi cố ý, có mục đích vụ lợi nên Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá cùng 4 bị can liên quan bị thay đổi tội danh, có khung hình phạt cao hơn.

Doanh nghiệp vận tải tiếp tục kêu khó vì 'cửa ải' đăng kiểm

Xe đi kiểm định mất 5 ngày, chi phí lên đến 20 triệu đồng gồm sửa chữa và các thủ tục chờ đợi đăng kiểm khiến doanh nghiệp chất chồng khó khăn.

Cục Đăng kiểm đề nghị bổ sung thêm kiểm định viên quân sự

Do một số trung tâm đăng kiểm có nhu cầu hoạt động lại, cần hỗ trợ về nhân sự, Cục Đăng kiểm Việt Nam đề nghị Cục Xe - Máy (Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng) giúp đỡ bổ sung thêm kiểm định viên.

Từ đăng kiểm ô tô ở Đức nghĩ về đăng kiểm ở Việt Nam

Từ thành phố Homburg (CHLB Đức), dược sỹ Nguyễn Thị Thu Hà kể về câu chuyện đi đăng kiểm ô tô tại Đức và những cảm nghĩ của mình về đăng kiểm ở Việt Nam.

Hàng trăm ô tô xếp hàng dài chờ đăng kiểm ở Hà Tĩnh

Ô tô nối đuôi nhau, xếp hàng dài chờ đến lượt đăng kiểm. Nhiều tài xế đói bụng vẫn không dám rời đi ăn trưa bởi sợ mất chỗ.

Cáo buộc nhận hối lộ trăm triệu tại trung tâm đăng kiểm ở Phú Yên

Cơ quan điều tra xác định có dấu hiệu tội phạm của cán bộ Trung tâm Đăng kiểm cơ giới Bách Việt ở Phú Yên với cáo buộc nhận hội lộ hàng trăm triệu của các chủ xe.

Đăng kiểm sẽ giảm ùn tắc trong 1 - 2 tuần tới do có CSGT hỗ trợ

Ngày 15/3, Cục CSGT sẽ tiếp tục bổ sung hơn 100 chiến sĩ cho Hà Nội và TP.HCM. Với sự kết hợp chặt chẽ, Thiếu tướng Lê Xuân Đức hy vọng tình trạng ùn tắc sẽ được giải quyết trong 1- 2 tuần tới.

Đề xuất không phạt ô tô quá hạn đăng kiểm 15 ngày, cánh tài xế vẫn 'kêu ít'

Ô tô quá hạn đăng kiểm 15 ngày có thể được phép di chuyển đến các đơn vị đăng kiểm để thực hiện kiểm định mà không bị phạt với điều kiện không được chở thêm người, hàng hóa, kinh doanh vận tải.

Chính phủ yêu cầu tháo gỡ ngay vướng mắc trong hoạt động đăng kiểm

Phó Thủ tướng giao Bộ GTVT xây dựng dự thảo Nghị quyết của Chính phủ để gỡ những vướng mắc trong hoạt động đăng kiểm. Dự thảo này phải trình Chính phủ trong hôm nay.

Khổ như... mang xe đi đăng kiểm

Ăn chực nằm chờ 2-3 hôm mới đến lượt, thế mà đến cửa "thiên đường" thì trạm đăng kiểm bất ngờ bị đóng cửa. Khổ nhất là chủ xe cũ, dù đã tốn cả chục triệu bảo dưỡng mà đi đăng kiểm vẫn như quay xổ số,...

Bắt 2 phó giám đốc trung tâm đăng kiểm ở Bình Dương

Hai phó giám đốc cùng 2 đăng kiểm viên thuộc một trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tư nhân ở Bình Dương vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Tạm giữ 2 lãnh đạo và 4 nhân viên Trung tâm đăng kiểm 29-13D

Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-13D cùng 5 cá nhân khác bị tạm giữ để điều tra hành vi nhận hối lộ.

Xếp lốt từ nửa đêm chờ đăng kiểm tại 2 trung tâm vừa hoạt động trở lại

Sáng 10/3, hai Trung tâm đăng kiểm 29-03S và 29-14D mở cửa trở lại sau thời gian tạm dừng hoạt động phục vụ công tác điều tra. Biết tin, ngay trong đêm qua nhiều tài xế đã đánh xe đến chờ trước cổng.

Hàng trăm nghìn ô tô đang có nguy cơ bị phạt nặng do quá hạn đăng kiểm

Lượng ô tô đến đăng kiểm đang vượt xa so với khả năng đáp ứng, dẫn đến nguy cơ hàng trăm nghìn xe không thể đăng kiểm đúng hạn chỉ trong vòng một tháng tới.

Chính phủ yêu cầu giải quyết dứt điểm ùn tắc đăng kiểm trong tháng 3

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2, trong đó yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương tập trung khắc phục nhanh nhất tình trạng ách tắc trong hoạt động đăng kiểm phương tiện giao thông.

Phó Thủ tướng: Huy động đăng kiểm viên các tỉnh chi viện cho Hà Nội, TP.HCM

Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT tập trung huy động, điều phối nhân lực đăng kiểm viên, cán bộ nghiệp vụ ở các địa phương khác "chi viện" cho các trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội, TP.HCM.

Những trung tâm đăng kiểm gần Hà Nội đang hoạt động

Hà Nội chỉ còn 7 trung tâm với 10 dây chuyền hoạt động, điều này gây nên tình trạng ùn ứ, quá tải tại các trung tâm đăng kiểm ở Thủ đô những ngày qua.