trung thu

Cập nhập tin tức trung thu

Cảnh báo chất lượng bánh trung thu mini giá chỉ từ 3.000 đồng/chiếc bán tràn lan trên mạng xã hội

Hiện nay, trên các trang mạng xã hội, nhiều người rao bán "bánh Trung thu mini nhập khẩu" giá rẻ, chỉ từ 3.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, nguồn gốc và chất lượng loại bánh này thì chưa có ai dám đảm bảo.

Dòng bánh Trung thu Kinh Đô mới ‘đốn tim’ giới trẻ

Mùa Trung thu năm 2021, Kinh Đô tiếp tục đánh dấu bước đột phá khi tung ra hàng loạt dòng sản phẩm bánh Trung thu mini mới với thiết kế trẻ trung, bắt mắt cùng những phiên bản bánh nâng cấp, đa dạng hương vị.

Mắc kẹt đêm trung thu phố cổ Hà Nội, kiệu trẻ con giữa biển người

Ghi nhận tối 15/8 âm lịch (1/10), nghìn người đổ về phố Hàng Mã, Phùng Hưng chơi trung thu khiến các tuyến phố ở đây "tê liệt", chật kín người.

FPT Telecom mang Trung thu ấm áp đến với trẻ em 59 tỉnh thành

Từ ngày 29/09 - 01/10/2020, FPT Telecom tổ chức Trung thu với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa tại sân chơi FoxSteps và trao tặng 3000 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 59 tỉnh thành Việt Nam.

Danisa và những câu chuyện tri ân ấm áp mùa Trung Thu

Lần đầu tiên bánh quy bơ danh tiếng Danisa ra mắt bộ quà tặng Trung thu phiên bản giới hạn, để người dùng Việt có thể bày tỏ tình cảm chân thành tới người thân một cách thật đặc biệt.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước mong muốn thiếu niên, nhi đồng tiếp tục kế tục truyền thống hiếu học, thực hiện tốt Năm điều Bác Hồ dạy, làm nhiều việc tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Ngắm đèn lồng hoa đăng khổng lồ, đón Trung thu rực rỡ ở Vincom

Chào đón mùa Trung thu 2020 trong giai đoạn “bình thường mới”, hệ thống Vincom tổ chức chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài từ nay đến hết 4/10.

3 yếu tố nhận biết bánh Trung thu Hữu Nghị ‘chuẩn’

Trải qua hơn hai thập kỷ đồng hành cùng các gia đình Việt trong mùa Trung thu, Hữu Nghị là một thương hiệu bánh nối tiểng bởi những nét tinh hoa văn hoá cổ truyền được lưu giữ và thể hiện trong từng chiếc bánh nướng, bánh dẻo.

Mùa đoàn viên, cùng Danisa tri ân những ‘Thiên thần áo trắng’

Tạm gác lại niềm vui đoàn viên, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đang nỗ lực ngày đêm để mọi người có một Trung thu tròn vẹn. Danisa mong muốn cùng NTD tri ân các” thiên thần áo trắng” qua một chương trình ý nghĩa.

Bánh trung thu tươi Almaz gói trọn tinh hoa ẩm thực Hà thành

Bánh trung thu Phượng gấm phồn hoa chế biến kỳ công suốt 48 giờ, đặt trong hộp thêu tay mang phong cách cung đình, hội tụ đầy đủ 3 yếu tố mỹ - vị - tình thân trao đến thực khách mùa đoàn viên.

3 hàng bánh trung thu nổi tiếng ngon rẻ, khách xếp hàng như thời bao cấp

Giữa hàng trăm thương hiệu bánh trung thu, 3 tiệm bánh với hương vị truyền thống vẫn đông khách, cứ mùa trăng là tấp nập cảnh mua bán.

Anka Milk và hành trình mang thu ‘ấm’ đến 5000 bệnh nhi

Anka Milk & Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Dinh Dưỡng Toàn Cầu Kerry (Châu Âu) cùng Quỹ Trái tim trên tường thực hiện hành trình 15 ngày, trao hơn 5000 phần quà Trung thu ấm áp đến các bệnh nhi tại 8 bệnh viện.

Trăng nhân tạo lăn lông lốc trên đường phố

Một mặt trăng nhân tạo khổng lồ, loại bong bóng thổi phồng, đã lăn lông lốc trên đường phố Liuzhou, tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc vào dịp Trung Thu.

Á hậu Yan My làm từ thiện giúp trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông

 Hôm qua (ngày 14/9) tại TP.HCM đã diễn ra ngày hội từ thiện Mottainai của báo Phụ nữ Việt Nam.

Phim ngắn ‘Quà Trung thu của bố’ gây xúc động cộng đồng mạng

Đoạn phim ngắn “Quà Trung thu của bố” gây xúc động mạnh về tình cảm gia đình, cha và con. Dù Mới đăng tải 3 ngày, đoạn clip này đã thu về gần 2 triệu lượt người xem và bình luận đồng cảm.

Cảnh kinh dị trong xưởng làm bánh trung thu ở TQ

Đoạn phim dưới đây cho thấy cảnh khiếp đảm tại ba xưởng làm bánh trung thu tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Cảnh đáng sợ trong xưởng làm bánh trung thu ở Trung Quốc

Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu mỗi dịp Tết Trung thu, nhưng sau khi xem xong đoạn video này, nhiều người sẽ cân nhắc khi đặt mua những chiếc bánh không rõ nguồn gốc trên mạng.

Trung thu buồn của đứa bé mất bố mẹ khi mới vào lớp 1

 Trung thu đã về cũng không làm cho Bảo thêm náo nức. Cô bác cho lồng đèn nhưng Bảo còn lòng dạ nào để chung vui cùng bè bạn...

Mâm cúng Rằm Trung thu theo gợi ý của nghệ nhân ẩm thực

 Rằm Trung thu (15/8 âm lịch hằng năm) cũng là một dịp được nhiều người coi trọng và cẩn thận chăm chút cho mâm cỗ cúng gia tiên.

 

Tết Trung thu: Ấm lòng người lớn bỏ việc đổi nụ cười các con

Bất chấp trận mưa lớn như trút nước, cả một đội ngũ, tập thể quên cả ăn, uống lăn xả chuẩn bị để đổi lại nụ cười cho các con, hân hoan vui với chị Hằng, chú Cuội,…