Trương Minh Tuấn

Cập nhập tin tức Trương Minh Tuấn

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn: Vì một xã hội thông tin lành mạnh

Tân Bộ trưởng Bộ TT&TT cho biết sẽ "ưu tiên một chương trình hành động “Vì một xã hội thông tin lành mạnh” trong thời gian tới. Rất khó khăn, nhưng tôi tin sẽ khắc phục được".

Tăng cường hợp tác giữa Bộ TT&TT với Bộ Công an

Thỏa thuận hợp tác giữa Bộ TT&TT với Bộ Công an (Tổng Cục V) đã được Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn và Thứ trưởng Bộ Công an Trần Việt Tân ký kết sáng nay, 26/2.

Ra mắt tạp chí điện tử VietTimes

Hội Truyền thông số Việt Nam ra mắt tạp chí điện tử VietTimes (viettimes.vn).

Tiếp tục đấu tranh phản bác quan điểm sai trái

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn hy vọng Học viện Chính trị và các cơ quan báo chí tiếp tục đấu tranh chống lại các quan điểm, tư tưởng sai trái của các thế lực thù địch.

Văn phòng Chính phủ đang bị mạo danh

Một vài bạn đọc gọi điện hỏi sự thật về lá đơn tố cáo đang lan truyền trên mạng Internet được cho là của cán bộ Văn phòng Chính phủ đối với một vị lãnh đạo Chính phủ. 

Xử lý các trang tin xấu độc xuất hiện trước Đại hội

Cơ quan chuyên môn đang từng bước tìm ra các đối tượng và xử lý.

Gia hạn sử dụng thẻ nhà báo đến hết 3/2016

Thẻ nhà báo giai đoạn 2011-2015 sẽ được gia hạn sử dụng đến 31/3/2016.

Thứ trưởng TT&TT chúc mừng 71 năm ngày thành lập Quân đội

Sáng nay, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đoàn công tác của Bộ đã đến chúc mừng báo Quân đội nhân dân nhân dịp 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2015).

Chuyến thăm đặc biệt trở lại Thủ đô gió ngàn

Ngày 12 và 13/12, đoàn công tác của Bộ TT&TT cùng UB Văn hoá, Giáo dục, Thanh thiếu niên và Nhi đồng QH đã thăm, làm việc tại Thái Nguyên và Tuyên Quang.

Bộ TT&TT: Đẩy mạnh thông tin về y tế

Trong thời gian tới, Bộ TT&TT sẽ chỉ đạo các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền các nội dung về y tế, cùng với ngành y thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Khai trương Trung tâm báo chí ĐH thi đua yêu nước toàn quốc

Sáng nay, tại trung tâm hội nghị quốc gia, ban tổ chức Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ 9 đã tổ chức khai trương Trung tâm Báo chí phục vụ Đại hội.

Rút quyết định phạt vì chê chủ tịch tỉnh là đúng đắn

Nói gương mặt “Chủ tịch kênh kiệu” chỉ là nhận xét cảm tính. Việc nhiều cơ quan vào cuộc xử phạt là có dấu hiệu lạm quyền - Thứ trưởng Trương Minh Tuấn nói.

Luật Báo chí bảo hộ mạnh mẽ nhà báo

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã dành cho chúng tôi một cuộc trao đổi xung quanh dự luật đang được trình lên Quốc hội trong kỳ họp này.

Nhiều trang thông tin điện tử đang ăn cắp chất xám cơ quan báo chí

Các trang thông tin điện tử tổng hợp vi phạm bản quyền nghiêm trọng, nói thẳng ra là ăn cắp sức lao động của nhà báo, ăn cắp chất xám tập thể của cơ quan báo chí.

'Phóng viên thường trú cần có tâm, thế và nghề'

Cố nhà báo Hữu Thọ đã từng nói: Làm báo là phải có tâm, có tầm và có tài. Với tôi, thiết nghĩ cũng trên cơ sở đó, phóng viên thường trú cần có ba điều thôi: tâm, thế và nghề.

Dùng mạng xã hội nâng cao hiệu quả thông tin đối ngoại

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn nhấn mạnh nhiệm vụ xây dựng các hệ thống cơ sở dữ liệu, sử dụng các mạng xã hội để nâng cao hiệu quả thông tin đối ngoại.

Quy hoạch báo chí không mâu thuẫn với dự thảo Luật Báo chí

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn nói về dự thảo luật Báo chí (sửa đổi) sắp trình QH.

Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh VN ra nước ngoài

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn cho hay cần xây dựng chiến lược truyền thông mạnh như về biển đảo, kinh tế xã hội, đẩy mạnh tuyên truyền về công tác nhân quyền của VN. 

Khánh thành Cụm thông tin đối ngoại Cửa khẩu quốc tế Cha Lo

Phát biểu tại lễ khánh thành, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cho biết: “Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo là nơi giao thương với nước bạn Lào và các nước nằm trong hành lang kinh tế Đông – Tây..."

Thứ trưởng làm việc quy hoạch báo chí Hà Nội

Sáng 17/10, Bộ TT&TT làm việc với UBND TP.Hà Nội và Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam về phương án sắp xếp báo chí.