Truy bắt

Cập nhập tin tức Truy bắt

Nghi can gây vụ thảm án bị phát hiện, truy bắt ra sao?

Đang bỏ chạy, thấy công an truy bắt nổ súng chỉ thiên bắn cảnh cáo, nghi can Đặng Văn Hùng gây vụ thảm sát 4 người cùng người tình sợ quá, quỳ xuống đưa tay vào còng số 8. 

“Không ai nghĩ nó ra tay tàn bạo với cháu mình như thế...”

Nghe tiếng kêu la hoảng hốt, người dân xóm 4 xã Thanh Đức chạy tới nhà ông Tư thì kinh hãi khi thấy 2 cháu bé nằm gục trên nền nhà với nhiều vết máu trên người... 

Truy bắt nghi phạm giết người tình trong KS ở Sài Gòn

 Cơ quan CSĐT công an TP.HCM đang phối hợp cùng công an Q.Thủ Đức truy bắt nghi phạm Phan Văn Liêu (SN 1953, quê Tiền Giang) kẻ tình nghi giết người tình trong khách sạn ở Sài Gòn.

7 CSGT truy bắt 2 kẻ vặt gương xế hộp ven đường

7 CSGT đã tổ chức truy đuổi nóng và bắt giữ được 2 nghi can đang "vặt" kính chiếu hậu của chiếc ô tô bạc tỷ dừng ven đường. 

Kịch bản giết chồng của nguyên nữ chủ tịch xã

Sau khi gây ra án mạng tại nhà nghỉ An Kiều thuộc thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, nhóm đối tượng bỏ trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã bắt giữ nhóm này ngay sau đó. 

Truy bắt gã trí thức rởm giết người, giấu xác vào rừng

 Trước ngày bị bắt, Hiền vẫn ung dung trong vai một công nhân kỹ thuật hiền lành, không hề lộ ra bất cứ dấu hiệu nào cho thấy mình là một tội phạm nguy hiểm đang bị truy nã.

Cuộc sống buông thả của thiếu nữ giết người tình của mẹ

Bố mất sớm, mẹ ở vậy nhiều năm nhưng khi bà có người đàn ông chia sẻ tình cảm, Thuỷ phản ứng. Trong lần xô xát, Thuỷ đã dùng dao đoạt mạng người tình của mẹ. 

Trộm đặt ống bơm thuốc gây mê vào nhà dân ở miền Tây

 Hai gia đình bị trộm cắt hàng rào lưới B40 rồi cạy cửa trong đêm cuối tuần. Cảnh sát phát hiện ống nhựa dẫn từ ngoài vào nhà, nghi là dụng cụ để trộm bơm thuốc gây mê gia chủ.

Truy tìm 2 nghi can vụ 'đi ăn tối về mất 2,4 tỷ'

Công an xác định 2 đối tượng Nguyễn Vương Tuấn và Huỳnh Thị Ngọc Nga, là nghi can vụ trộm tài sản lên đến 2,4 tỷ đồng cách đây gần 3 tháng nên ra thông báo truy tìm để xử lý.

Siết cổ tài xế taxi từ phía sau để cướp

Nhóm 3 tên cướp liên tiếp gây ra hàng loạt vụ cướp và cướp giật tài sản, trộm cắp trên địa bàn Hà Nội