truy kích

Cập nhập tin tức truy kích

3 điểm khiến cao thủ bắn súng cũng không thể bỏ qua Truy Kích

(GameSao) - Với những điểm khác biệt, Truy Kích đã vượt qua “định kiến” lâu nay về một webgame, trở thành game bắn súng khiến nhiều cao thủ trong giới cũng không thể bỏ qua.

Truy Kích chưa thực sự chơi mượt với Chrome và Cốc Cốc

(GameSao) - Sau khi “gây bão” với màn ra mắt ấn tượng, thu hút được sự chú ý của gần như toàn bộ làng game Việt, webgame bắn súng Truy Kích đã đi vào ổn định với những hoạt động cộng đồng sôi nổi.

Xạ thủ Truy Kích Bắc – Nam: Bên tám lạng người nửa cân

(GameSao) - Cuối tuần vừa qua, các xạ thủ Truy Kích đã có màn đọ súng gay cấn trong giải đấu đầu tiên dành cho các Clan với sự góp mặt của nhiều xạ thủ kỳ cựu đến từ làng game FPS.

Game thủ Truy Kích rầm rộ tuyển quân vào clan

(GameSao) - So với ngày mở cửa phiên bản thử nghiệm thì 4/12 vừa qua, Truy Kích đã có ngày ra mắt phiên bản chính thức “ngon nghẻ” hơn rất nhiều khi server hoạt động ổn định dù phải đón đến 20.000 người chơi cùng một lúc.

Webgame bắn súng Truy Kích vừa ra mắt đã xuất hiện hack

Một lần nữa nạn hack trong game bắn súng trực tuyến đã lây lan sang cả webgame và dường như Truy Kích không thể thoát khỏi "căn bệnh thế kỷ" này!

Truy Kích tung phim ngắn về các nữ biệt kích cực kỳ gợi cảm

(GameSao) - Girls & Guns là dự án phim ngắn kể về cuộc giải cứu con tin của những nữ biệt kích nóng bỏng.

Truy Kích ra mắt teaser, mở cửa ngày 27/11 tại Việt Nam

(GameSao) - Vào sáng nay (18/11), Truy Kích bất ngờ tung teaser đậm chất FPS cùng thông báo chính thức về lịch Closed Beta vào ngày 27/11 tới đây.

Webgame bắn súng Truy Kích đã Việt hóa xong, sẵn sàng ra mắt

Dự kiến ngay trong tháng 11/2014 này, webgame bắn súng Truy Kích: Sinh Tử Thư Kích sẽ được NPH VTC ra mắt.

Sát thủ địa ngục Tu La Huyết Ảnh sẽ có mặt trong Ngộ Không 3D

(GameSao) - Tu La Huyết Ảnh là những sát thủ trong địa ngục sở hữu năng lực phi thường, thoắt ẩn thoắt hiện, giết người trong chớp mắt.