TSM

Cập nhập tin tức TSM

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[LMHT] HLV Trưởng của TSM lý giải nguyên nhân thất bại tại CKTG 2016

(GameSao.vn) – Parth Naidu cho rằng TSM đã “thiếu hụt kinh nghiệm về triết lý huấn luyện” nên đội không thể tiến xa tại giải đấu mà họ chưa bao giờ gây được dấu ấn.

[LMHT] Sao Vàng “treo chuột”

(GameSao.vn) - “Tôi đã được ca ngợi, cũng đã từng bị chỉ trích. Tôi có rất nhiều thành công, nhưng thất bại cũng chẳng ít”, Sao Vàng chia sẻ trong tuyên bố giải nghệ được đăng tải trên Facebook.

[CKTG 2016] RNG “tiễn” TSM rời cuộc chơi

(GameSao.vn) – Bjergsen cùng đồng đội ngậm ngùi rời CKTG 2016 sau khi bị Royal Never Give Up đánh bại trong trận đấu phân định vị trí thứ hai của Bảng D.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: Quá nhiều bất ngờ!

(GameSao.vn) – ANX có được chiến thắng đầu tay, C9 hạ gục FW sau trận đấu kéo dài hơn 70 phút hay RNG bất ngờ thua chóng vánh trước Samsung...

[CKTG 2016] Aurelion Sol sẽ xuất hiện trở lại vào Ngày 4

(GameSao.vn) – Lỗi hiển thị của Aurelion Sol đã được khắc phục xong và vị tướng này sẽ quay trở lại vào Ngày 4 của CKTG 2016, theo thông báo từ phía Riot Games.

[CKTG 2016] Lỗi tướng không nên xuất hiện tại các giải đấu lớn!

(GameSao.vn) – Những vấn đề như vị tướng Aurelion Sol gặp phải và buộc phải “vô hiệu hóa tạm thời” trong ba Ngày đầu tiên không nên tái diễn.

[CKTG 2016] TSM quay trở lại mạnh mẽ khi đánh bại Samsung

(GameSao.vn) – TSM đã đáp ứng được phần nào sự kỳ vọng tới từ đám đông khán giả nhà reo hò không rớt cổ vũ họ từ buổi lễ khai mạc CKTG 2016…

[CKTG 2016] Aurelion Sol bị vô hiệu hóa ở Ngày 2 & 3 vì lỗi hiển thị

(GameSao.vn) – Một lỗi nghiêm trọng đã bị phát hiện, khi thỉnh thoảng những ngôi sao lại mất dạng trước tầm nhìn của đối phương.

[CKTG 2016] Châu Âu thất thủ!

(GameSao.vn) – “Tôi xấu hổ vì Châu Âu hiện tại”, BLV Mitch "Krepo" Voorspoels của Riot Games chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của H2K trong khi đang lên sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

[CKTG 2016] Cả SKT lẫn ROX đều không quá nổi trội

(GameSao.vn) - Dù tin hay không, SKT và ROX lại đang không sở hữu những thành viên đang đứng đầu ở các vị trí khác nhau dựa trên lượng sát thương đầu ra.

Riot Games hứa sẽ “chơi đẹp” hơn kể từ năm 2017

(GameSao.vn) – Theo đó, NPT của LMHT sẽ chia sẻ doanh thu với các đội tuyển chuyên nghiệp, gây quỹ cộng đồng cho CKTG và MSI.

[CKTG 2016] Lịch thi đấu chi tiết vòng bảng

(GameSao.vn) – Team SoloMid “đụng” Royal Never Give Up ở ngay Ngày khai mạc CKTG 2016.

[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm chia bảng

(GameSao.vn) – Bang (SKT T1) thoải mái, trong khi phần lớn không tin vào thực lực của các đội tuyển Đài Loan tại CKTG 2016.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] SKT có thể đối mặt với EDG hoặc TSM ở ngay vòng bảng

(GameSao.vn) – Với việc chỉ là hạt giống số hai tại CKTG 2016, nhà ĐKVĐ có nguy cơ chạm trán với các đối thủ “xương xẩu” ngay từ vòng bảng.

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

[LMHT] Điểm danh các đội tuyển góp mặt tại giải đấu Mùa Xuân 2017 của bốn khu vực mạnh nhất thế giới

(GameSao.vn) – Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu đã chốt xong danh sách các đội tuyển tham dự giải đấu Mùa Xuân 2017.

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của vòng Chung kết

(GameSao.vn) – Đây không còn là một sự kiện thể thao điện tử đơn thuần, mà nó còn là nơi thể hiện niềm tự hào về màu cờ sắc áo.

[LCS Mùa Hè 2016] CLG cùng H2K có “số hưởng”

(GameSao.vn) –Counter Logic Gaming và H2k-Gaming đã trở thành hạt giống số hai của khu vực LCS Bắc Mỹ & Châu Âu tại CKTG 2016 sau khi Team SoloMid cùng G2 Esports đăng quang ngôi vô địch.