tự sát

Cập nhập tin tức tự sát

Nghi phạm giết người tình ở Nghệ An treo cổ tự sát

Thi thể của nghi phạm sát hại người tình ở TP.Vinh (Nghệ An) được tìm thấy ở huyện Nghi Lộc.

Thêm một người chết trong vụ mẹ khóa cửa tẩm xăng đốt ba con tự sát

Trong vụ việc mẹ tẩm xăng đốt ba người con tự sát, hiện hai người con đã chết, bé còn lại cùng người mẹ đang rất nguy kịch.

Mẹ khóa trái cửa, tẩm xăng đốt ba người con để tự sát ở Hà Tĩnh

Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân 4 mẹ con bị bỏng trong căn nhà nồng nặc mùi xăng, một người đã chết.

Người tự sát bằng súng trong bệnh viện ở Sài Gòn muốn chết đến cùng

Bệnh viện Trưng Vương thông tin, bệnh nhân tự sát bắng súng ở bệnh viện này liên tục muốn chết trong khoảng thời gian ngắn và vừa qua đời.

Bệnh nhân nghi nổ súng tự sát trong bệnh viện ở Sài Gòn

Khi đang nói chuyện với bác sĩ bệnh viện Trưng Vương, 1 bệnh nhân rút súng tự bắn vào đầu.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo cứu sống cả ngàn người muốn tự sát

ictnews Bot trí tuệ nhân tạo (AI) lùng sục các cập nhật trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, tìm kiếm những người đang có ý định tự sát và kết nối họ với các chuyên gia tâm lý.

Thái Lan rúng động vụ thẩm phán tự bắn vào ngực ngay tại tòa

Việc một thẩm phán Thái Lan tự rút súng lục bắn vào ngực mình ngay tại tòa, sau khi tuyên án đang gây rúng động dư luận nước này.

Phát hiện đơn ly hôn trên người nạn nhân bị chồng giết ở Ninh Bình

 Cơ quan chức năng phát hiện một lá đơn ly hôn trên người nạn nhân Đinh Thị Hòa, người vợ bị chồng đánh tử vong đêm qua ở TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

Người vợ bị chồng đánh, đốt nhà rồi tự sát ở Ninh Bình đã tử vong

 Người vợ bị chồng đánh ở Ninh Bình đã tử vong. Người chồng sau khi đốt nhà rồi tự cắt cổ đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Chồng đánh vợ, đốt nhà rồi cứa cổ tự sát ở Ninh Bình

 Công an TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình đang điều tra nguyên nhân vụ một người chồng đánh vợ sau đó đốt nhà rồi lấy dao tự cứa cổ.

‘Khẩu súng tự sát’ của danh họa Van Gogh giá hơn 4 tỉ đồng

Khẩu súng ngắn gỉ sét mà danh họa Vincent van Gogh dùng để tự sát năm 1890 đã được bán với giá 183.000USD (khoảng 4 tỷ đồng) tại một buổi đấu giá tại Paris, Pháp hôm 19/3.

Nhiều người tị nạn tự tử sau kết quả bầu cử ở Australia

Kết quả bầu cử gây sốc ở Australia đã làm dấy lên một loạt các nỗ lực tự sát giữa những người tị nạn đang bị giam giữ tại trại tị nạn nằm trên đảo Manus thuộc Papua New Guinea – các nhà hoạt động nhân quyền cho biết.

Tạo vote 'nên sống hay chết' trên Instagram, nữ sinh tự tử

Điều tra của cảnh sát cho biết cô đã hỏi những người theo dõi của mình chọn cái sự sống hay cái chết, 69% đã vote cho cái chết. Cô gái tự sát ngay sau đó.

Vợ kẻ chủ mưu khủng bố Sri Lanka nổ tung chính mình và 3 con

Vợ của một trong những kẻ gây ra các vụ đánh bom tại Sri Lanla được tin là đã cho nổ tung chính mình khi cảnh sát đến nhà. Vụ nổ khiến người phụ nữ đang mang bầu và 3 con của cô ta thiệt mạng.

Bị chồng bóp cổ tới chết vì đẻ toàn con gái

Một người đàn ông tại bang Punjab, Ấn Độ đã bóp cổ vợ tới chết sau khi giận dữ vì đứa con thứ 5 chào đời lại là con gái.

 

Nguyên nhân đau đớn vụ án mạng bà giết 2 cháu rồi tự sát

Một phụ nữ 55 tuổi, ở Arizona (Mỹ) đã bắn chết hai bé trai sinh đôi 8 tuổi, là cháu ngoại rồi tự sát nhưng không thành công.

Hé lộ thư tuyệt mệnh của cựu Tổng thống Peru

Cố Tổng thống Peru Alan Garcia trước khi tự sát đã để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung phủ nhận mọi cáo buộc tham nhũng chống lại ông.

Bị truy đuổi, thiếu nữ đe dọa hàng trăm trường học Mỹ tự bắn vào đầu

Sol Pais đã dùng súng bắn vào đầu mình và chết ở gần chân núi Evans.

Bị cảnh sát khám nhà bắt giữ, cựu Tổng thống Peru nổ súng tự sát

Cựu Tổng thống Peru Alan Garcia đã dùng súng tự bắn vào cổ mình ngay sau khi cảnh sát nước này tới nhà riêng để bắt giữ ông vì các cáo buộc nhận hối lộ.

Khoa học giải thích tại sao hình ảnh Momo rất đáng sợ

Nếu lướt các kênh truyền thông nào tuần qua, có thể bạn đã quen với hình ảnh đôi mắt lồi, mũi hếch và cái miệng rộng của một nhân vật tên là Momo. Hình ảnh này xuất hiện trong vô số các tin giật gân, các bài đăng trên mạng xã hội về một "thử thách" trên YouTube và WhatsApp.