tuổi thanh xuân

Cập nhập tin tức tuổi thanh xuân

Ký ức cơ cực, bị cha ruột không nhìn mặt của Nhã Phương

Ít ai biết rằng Nhã Phương sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, đấu tranh quyết liệt để theo đuổi nghệ thuật và từng suy sụp khi chứng kiến những mặt tối của showbiz.

Vì sao khán giả sẵn sàng lấy áo che nắng giúp Nhã Phương?

Thế nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu ai đó gặp Nhã Phương và nhanh chóng lấy áo khoác che ánh nắng giúp cô vì tưởng rằng đó là một Yến Phương không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Nhã Phương bác bỏ câu hỏi về Trường Giang

Nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' hào hứng với các câu hỏi liên quan đến phim ảnh nhưng thẳng thừng từ chối trả lời khi được hỏi về đời tư.

Nhã Phương khóc nức nở trên sóng VTV trực tiếp

Xuất hiện với tư cách là khách mời trong một chương trình của VTV sáng 13/9, Nhã Phương đã bật khóc khi nghe Kang Tae Oh hát ca khúc chủ đề trong phim 'Tuổi thanh xuân'.

Kang Tae Oh thấy Nhã Phương là thấy hạnh phúc

  Nam diễn viên Hàn Quốc đang rất hot tại Việt Nam tiết lộ kế hoạch tham gia phần 2 'Tuổi thanh xuân' và đưa ban nhạc của anh sang Việt Nam trong năm nay.

Thành Lộc mặc váy làm MC duyên dáng bên GS Xoay

Thành Lộc trong vai trò MC dẫn bên GS Xoay trong đêm trao giải VTV Ấn tượng tối 6/7 khá tốt. Duy chỉ có một trong phục anh mặc gây sự tò mò cho khán giả bởi nó giống một chiếc váy được khoác bên ngoài bởi chiếc áo vest.

Nhã Phương tay trong tay Trường Giang nhận giải VTV Awards

Cặp đôi không ngại ngần công khai tình cảm khi tay trong tay tới dự lễ trao giải VTV Awards.

Phần 2 ‘Tuổi thanh xuân’ lên sóng VTV 2016

Phần 2 của bộ phim hợp tác Việt - Hàn "Tuổi thanh xuân" đang được lên kế hoạch sản xuất và dự kiến phát sóng vào năm 2016.

Cuộc sống của cô gái xinh đẹp kiếm tiền bằng nghề bình luận game

(GameSao) - Với thu nhập 6.000 tệ (khoảng 21 triệu đồng) mỗi tháng, hàng ngày cô gái này phải chơi game, bình luận các trận đấu và nói chuyện với những fan hâm mộ của mình.

Kim Tuyến không muốn ly hôn lần nữa

 Kim Tuyến chưa muốn bước vào cuộc hôn nhân thứ hai dù có mối tình đẹp hơn 6 năm.

Kim Tuyến không ăn nổi cơm vì đóng phim ma

Định đóng phim kinh dị để trị chứng sợ ma nhưng khi phim đóng phim, nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' lại càng sợ ma hơn trước.

Nhã Phương chưa biết kết thúc của 'Tuổi thanh xuân'

 "Hot girl bánh giò" tiết lộ hồi kết của bộ phim đang gây sốt trên truyền hình do chính khán giả quyết định.

Kim Tuyến: 'Cát-xê 7 triệu/tập phim, tôi chính là đại gia'

Sau hôn nhân đầu tan vỡ năm 21 tuổi, Kim Tuyến dành nhiều tâm huyết cho nghiệp diễn và hiếm khi tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Thu Hà 'lá ngọc cành vàng' bất ngờ trở lại màn ảnh

 Mỹ nhân đình đám một thời của màn ảnh Việt sẽ trở lại với phim truyền hình sau nhiều năm vắng bóng trong một dự án hợp tác với Nhật Bản.

Những chuyện tình tay ba ấn tượng của màn ảnh Việt

Những câu chuyện tình đan xen, giằng xé giữa nhiều nhân vật luôn tạo nên kịch tính đầy hấp dẫn cho các phim truyền hình dài tập.

Diễn viên Hồng Đăng và tuyệt chiêu tránh cơn ghen của vợ

 Nam diễn viên điển trai chia sẻ về hậu trường 'khủng khiếp' của phim 'Tuổi thanh xuân', kế hoạch rủ vợ đi chơi khi đến cảnh 'hot' và khả năng góp mặt trong Táo quân 2015.

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' và những dấu hỏi về đời tư

 Cao Thanh Lâm của series phim 'Chạy án' chia sẻ hậu trường đóng phim 'Tuổi Thanh Xuân' với người đẹp Kim Tuyến, kế hoạch lấn sân làm MC nhưng từ chối tất cả các câu hỏi về đời tư.