tướng liên minh huyền thoại

Cập nhập tin tức tướng liên minh huyền thoại

Giá chuyển nhượng của Rekkles là 15.000 USD

(GameSao) - Bên cạnh đó là những thông tin xáo trộn đội hình của các đội tên tuổi khác như Evil Geniuses và SK Gaming.

Rekkles ngồi vào bàn đàm phán với Alliance

(GameSao) - Tương lai của thần đồng Liên Minh Huyền Thoại đang đứng trước những ngã rẽ mới.

Một vài điều thú vị về Riot Games có thể bạn không biết

(GameSao) - Bạn có biết lý do cúp Summoner quá nặng, lời lãi của các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại thế nào hay tại sao cửa sổ của văn phòng Riot Games không bao giờ mở??

Những bài học rút ra từ vòng bảng Chung kết Thế giới

(GameSao) - Có thể nói vòng bảng Chung kết thế giới năm nay diễn ra vô cùng hấp dẫn và để lại nhiều cảm xúc đối với những ai theo dõi.

Vòng chung kết giải đấu LMHT Intel Gcafe Cup đến với khu vực Thái Bình

(Gamesao) - Khởi động tháng 10, Thái Bình sẽ là điểm đến thứ 7 của Intel Gcafe Cup.

Giải đấu game tặng học bổng hàng tỷ đồng chuẩn bị khởi tranh

(Gamesao) - League of Legends North America Collegiate Championship (NACC) sẽ trở lại với mùa giải 2014 - 2015 với giải thưởng là học bổng trị giá lên tới 360.000 USD (~7,5 tỉ VNĐ)

[LMHT] Phỏng vấn OMG trước loạt trận thi đấu vòng bảng C và D

(GameSao) - Nếu OMG có thể đả bại được SSB thì đây sẽ là một động lực rất lớn đối với cộng đồng hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc .

[LMHT] Điểm tin vòng chung kết ASUS ROG Championship trước giờ G

(Gamesao) - Dù bạn là “fan cứng” hay chỉ mới chơi, ASUS ROG Championship vẫn là giải đấu hứa hẹn nhiều điều thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Riot sẽ mạnh tay trừng phạt những người chơi 'xấu tính' trong đấu xếp hạng

(GameSao) - Hệ thống kỷ luật Dubbed Ranked Restrictions sẽ góp phần sàng lọc những người chơi hay AFK, văng tục... khỏi các trận đấu xếp hạng.

Tại sao LMHT Trung Quốc vẫn không "ăn" được Hàn Quốc

(GameSao) - Dường như những tranh cãi xoay quanh DotA 2 và Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm mà ngày càng gia tăng.

[LMHT] Tổng hợp ASUS ROG Championship khu vực Tp. Hồ Chí Minh

(Gamesao) - Giải đấu ASUS ROG Championship khu vực Tp. Hồ Chí Minh với mục đích tìm kiếm tài năng trẻ Liên Minh Huyền Thoại đã thành công ngoài mong đợi, các trận đấu đã diễn ra hết sức hấp dẫn và có trình độ cao.

Những trận đấu đáng được chờ mong tại chung kết mùa 4

(GameSao) - Chung kết mùa 4 đã được khởi động, các đội đã được tập hợp tại Đài Loan để bắt đầu vòng bảng A và B. Cùng nhìn xem 4 cặp đối thủ đáng chờ mong sẽ gặp nhau trong mùa chung kết thế giới thứ 4 này nhé.

[LMHT] Phỏng vấn hai đội khu vực Đông Nam Á trước giờ khởi tranh

(GameSao) - Diễn biến chính và kết quả của các trận đấu sẽ được GameSao cập nhật thường xuyên để tiện cho độc giả và người hâm mộ Liên minh huyền thoại ở Việt Nam theo dõi trong thời gian giải đấu Chung kết Thế giới Mùa 4 diễn ra. Rất mong nhận được sự theo dõi của đông đảo người hâm mộ.

Phân tích bảng A tại giải đấu Chung kết LMHT thế giới 2014

Cùng tìm hiểu xem những đội nào sẽ có ưu thế ở bảng A tại giải đấu Chung kết thế giới năm nay

Phân tích bảng B tại giải đấu Chung kết LMHT thế giới 2014

Cùng tìm hiểu xem những đội nào sẽ có ưu thế ở bảng B tại giải đấu Chung kết thế giới năm nay

Người Trung Quốc có thể rửa hận tại vòng chung kết năm nay hay không?

(GameSao) - Xét về mặt kỹ thuật, tất nhiên họ sẽ có cơ hội dù rằng khá mong manh. EDG được cho là có nhiều khả năng nhất, thế nhưng các fan Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc cũng đã thừa nhận rằng khả năng vô địch của các đội tuyển Hàn Quốc năm nay là rất cao.

[LMHT] Cơ hội giao lưu cùng Saigon Fantastic Five tại Vinh - Nghệ An

(Gamesao) - Gcafe Cup đã đi qua 5 tỉnh thành lớn trên cả nước và điểm đến tiếp theo là khu vực Nghệ An với cơ hội gặp mặt team Saigon Fantastic Five.

Cơ hội gặp Saigon Jokers cho các game thủ LMHT ở Cà Mau

(Gamesao) - Cà Mau sẽ là điểm đến tiếp theo của Gcafe Cup. Như các giải đấu ở tỉnh thành trước đó, các game thủ LMHT ở Cà Mau sẽ có cơ hội giao lưu với team LMHT nổi tiếng nhất Việt Nam - Saigon Jokers.

Hướng đi mới cho các đội tuyển LMHT tìm đến đấu trường chuyên nghiệp

(Gamesao) - Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đang ngày một lớn mạnh hơn. Với sự hỗ trợ và định hướng đúng đắn từ Vietnam Esports, giấc mơ được tham dự các giải đấu chuyên nghiệp của các game thủ trẻ đang ngày một gần hơn bao giờ hết.

Chế độ Ascension của LMHT liệu có đủ hấp dẫn hay không?

(GameSao) - Cho đến bây giờ, việc Riot Games quá tập trung vào chế độ Summoner's Rift đã khiến các chế độ khác "chết dần chết mòn" và liệu Ascension lần này có thoát được cái cảnh đó hay không?