Tuyển Indonesia

Cập nhập tin tức Tuyển Indonesia

Việt Anh báo tin cực vui trước trận gặp Indonesia

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh trở lại tập luyện cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Báo Indonesia: Garuda luôn khiến HLV Philippe Troussier vất vả

Báo Indonesia đề cập đến việc HLV Philippe Troussier luôn chịu thất bại khi cùng các đội tuyển Việt Nam đối đầu với Garuna, trước thềm cuộc thư hùng ngày 21/3.

Vé trận tuyển Việt Nam vs Indonesia cao nhất là 600 nghìn đồng

Giá vé trận lượt về tuyển Việt Nam vs Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Tuyển Việt Nam: Ai 'giải cứu' HLV Philippe Troussier?

HLV Troussier đối mặt với hàng tá khó khăn về lực lượng trước khi tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Đòn đau liệu có nhớ lâu

HLV Troussier phải nhớ thất bại của U22 Việt Nam và tuyển Việt Nam phải chịu trước Indonesia, nếu như muốn giành kết quả thuận lợi ở các cuộc tái đấu tới đây.

Indonesia dùng 10 cầu thủ nhập tịch đấu tuyển Việt Nam

Đúng dự đoán, HLV Shin Tae Yong triệu tập số lượng lớn cầu thủ nhập tịch lên tuyển Indonesia, chuẩn bị cho hai trận gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

Truyền thông Indonesia cảnh báo đội nhà về Quang Hải, Văn Hậu

Tuyển Việt Nam chưa công bố danh sách cho 2 trận tái đấu Indonesia ở World Cup 2026 nhưng truyền thông nước này đã sớm cảnh báo đội nhà về Quang Hải và Văn Hậu.

Tuyển Việt Nam: HLV Troussier cần sửa gì để thắng Indonesia?

Tuyển Việt Nam muốn thắng Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 đòi hỏi HLV Philippe Troussier phải giải quyết được triệt để vấn đề nơi hàng thủ.

Danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Vì đâu, rượu vẫn... cũ?

HLV Troussier sẽ công bố danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 với khả năng rất cao không nhiều nhân tố mới, vì đâu?

Indonesia sốt vé trước trận quyết đấu tuyển Việt Nam

Người hâm mộ Indonesia đặc biệt quan tâm tới hai trận gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2026.

Tuyển Việt Nam: Cần ông Troussier thực dụng để đấu Indonesia

HLV Troussier có lẽ cần toan tính và thực dụng hơn khi tái đấu Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 nhằm hoàn thành mục tiêu về thành tích cho tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam: Học trò hay trở lại, thầy lo tất tay đấu Indonesia

V-League đang chứng kiến màn bùng nổ bàn thắng của các cầu thủ tuyển Việt Nam, nhưng HLV Troussier vẫn có lý do để lo lắng trước 2 trận gặp Indonesia.

Tuyển Việt Nam tái đấu Indonesia: Ông Troussier sửa sai từ đâu?

HLV Troussier cần chỉnh sửa rất nhiều cho tuyển Việt Nam nếu muốn đánh bại Indonesia ở vòng loại 2 World Cup 2026 diễn ra vào tháng Ba tới đây.

Indonesia ồ ạt nhập tịch: Chi tiền tuyển cầu thủ

Xu hướng nhập tịch không giảm đi, thay vào đó là sự thay đổi về dự án và Indonesia đang tạo cách mạng ở bóng đá Đông Nam Á.

Nhập tịch ở bóng đá Đông Nam Á: Muôn hình vạn trạng

Singapore đi tiên phong ở Đông Nam Á về nhập tịch, với những thành công tức thì nhưng hiện nay mờ nhạt trên bản đồ bóng đá thế giới.

Bóng đá nhập tịch: Từ thế giới đến Đông Nam Á

Nhập tịch trong bóng đá không phải chuyện xa lạ trên thế giới, càng đặc biệt phổ biến ở Đông Nam Á vì mục đích tìm kiếm thành công tức thì.

Tuyển Việt Nam tái đấu Indonesia: HLV Troussier đau đầu với 'tử huyệt'

Tuyển Việt Nam sẽ có một diện mạo mới trong hai trận gặp Indonesia sắp tới nếu như những vấn đề gặp phải Asian Cup 2023 được giải quyết.

Indonesia chỉ ra 3 vũ khí nguy hiểm của tuyển Việt Nam

Truyền thông Indonesia chỉ ra 3 nhân tố nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam khi đối đầu ở vòng loại World Cup 2026 vào tháng sau.

Tuyển Việt Nam: Chờ 'cơn ác mộng' của Indonesia trở lại

Nhiều khả năng hàng loạt cựu binh trở lại tuyển Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 3 tới, chuẩn bị cho hai trận quyết đấu với Indonesia tại vòng loại 2 World Cup 2026.

Tuyển Indonesia nhập tịch ồ ạt, HLV Troussier cần chiêu mới

Chuẩn bị cho hai trận gặp tuyển Việt Nam vào tháng 3 tới, Indonesia lên kế hoạch sử dụng đội hình toàn cầu thủ nhập tịch, buộc HLV Troussier phải có sự chuẩn bị tốt nhất.