tuyển thủ

Cập nhập tin tức tuyển thủ

[FIFA Online 3] Trò chuyện với tuyển Việt Nam trước thềm giải SEA Championship

(GameSao) - Trước khi chuẩn bị lên đường du đấu giải Đông Nam Á bộ môn FIFA Online 3, phóng viên của FIFA Online 3 Việt Nam đã có dịp ngồi xuống cùng trò truyện với Hoàng Thiện, Thanh Tòng, Ngọc Vũ, 3 thành viên trong đội tuyển. 3 tuyển thủ này đã chia sẻ khá nhiều về cảm nhận của từng người trước giải đấu quốc tế đầu tiên của FIFA Online 3 mà mình được tham dự.

Những điều có thể bạn chưa biết về cựu bình luận viên LMHT Nguyễn Đắc Bá Nhật

(GameSao) - Giờ đây, khi không còn theo đuổi sự nghiệp là một BLV nữa (khi Bá Nhật đã tạm dừng công việc này để nhường cơ hội cho lứa trẻ) nhưng đó là sự lựa chọn của anh và anh vẫn đang góp phần không nhỏ cho sự phát triển của thể thao điện tử nước nhà.

[FIFA Online 3]: Tuyển Việt Nam hướng tới giải Đông Nam Á tại Thái Lan

(GameSao) - Cả 3 thành viên tuyển Việt Nam đã phải trải qua một giải đấu đầy thử thách để có suất trong đội tuyển sang Bangkok vào tháng sau tranh tài ở giải vô địch Đông Nam Á.

Top 5 tiền vệ tấn công xuất sắc nhất mùa U10

(GameSao) - CAM (tiền vệ tấn công) là vị trí quan trọng bậc nhất trong đội hình của các câu lạc bộ, do đó, các huấn luyện viên luôn phải cân nhắc lựa chọn kỹ càng những CAM phù hợp nhất để bổ sung vào đội hình của mình. Vậy những CAM ở mùa giải siêu sao châu Âu 2010 có điểm gì khác biệt so với những thẻ mùa giải khác? Hãy cùng tìm hiểu về 5 CAM “đỉnh nhất” mùa U10.

Đột Kích thưởng “nóng” 50 triệu cho game thủ đoạt HCV tại SeaGames 28

(GameSao) - Đột Kích tuyên bố thưởng nóng 50 triệu cho game thủ - vận động viên điền kinh Lê Trọng Hinh vì thành tích đạt HCV tại Sea Games 28.

Trở thành game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp quá khó?

Con đường trở thành game thủ Liên Minh Huyền Thoại không hề đơn giản như bao game thủ từng mơ ước.

Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt “tỏ tình” với đồng nghiệp Singapore?

Đã có rất nhiều câu chuyện vui diễn ra xung quanh vòng chung kết Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á 2015.

CANADA CUP mùa 4 - Cuộc chiến chính thức bắt đầu

(Gamesao) - Được biết đến như giải đấu thường niên có số tiền thưởng nhất nhì khu vực Canada, ngày hôm nay CANADA CUP mùa 4 đã có những trận đấu mở màn khá suôn sẻ. Với tất cả 16 đội tuyển tham dự, giải năm nay dự kiến gồm tất cả các team hạng 2 khu vực châu Mỹ; họ sẽ phải tranh tài trong gần 1 tháng để tìm ra chức vô địch. Tổng tiền thưởng của giái đấu cũng lên tới hơn 10.000 USD và chia đều cho các vị trí nhất nhì ba với thứ tự lần lượt là 40%, 30% và 20%.

Hàng loạt tuyển thủ Hearthstone bị Trung Quốc 'nợ tiền' thắng giải

(GameSao) - Mặc dù đây là lỗi xuất phát từ cả đôi bên song nếu không nhanh chóng khắc phục, sân chơi Trung Quốc năm nay chắc chắn sẽ khó lòng thu hút được sự quan tâm từ bè bạn quốc tế.

[LMHT] Giải đấu OGN Champions nóng dần lên với những top team Hàn Quốc

(GameSao) - Mặc dù hiện tại đang là mùa đông giá rét song không khí cạnh tranh của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Hàn Quốc, cụ thể là giải đấu OGN Champions lại đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt 'bỏ trốn' vì không chịu nổi áp lực

Cộng đồng hiện đang rộ tin đồn game thủ Shady sẽ rời khỏi team Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp SF5.

[LMHT] Các khu vực trên thế giới sẽ lột xác trong năm 2015

(GameSao) - Mùa giải 2015 chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự đầu tư mạnh mẽ của các khu vực trên thế giới.

[Chung kết LMHT Mùa 4] inSec về nhà!

(GameSao) - Vào ngày 19/10 sắp tới, inSec sẽ có dịp thi đấu trước hàng vạn khán giả nhà trong trận Chung kết tranh ngôi vô địch với đối thủ Samsung White. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ với tuyển thủ LMHT Hàn Quốc đã và đang tham gia thi đấu được một khoảng thời gian khá dài tại Trung Quốc.

48h thần kỳ của DotA 2 Việt Nam

Cho đến thời điểm này chúng ta có thể nói rằng NVIDIA Aces là niềm tự hào và hy vọng lớn nhất của người Việt Nam để góp mặt tại giải TI5 lớn nhất hành tinh của bộ môn Dota 2.

Trên tay truyện tranh Học Viện Bóng Đá có chữ kí U19 Việt Nam

Mới đây, Nhà Xuất Bản Trẻ đã nhờ chúng tôi gửi tặng một số tập đặc biệt của Học Viện Bóng Đá cho độc giả. Trong đó có một tập được kí tặng bởi 4 tuyển thủ U19 Việt Nam.

Tường thuật WAC 2014 ngày đầu tiên: Việt Nam lọt top 16 thế giới!

(GameSao) - Ngày hôm qua, 26/4/2014 buổi thi đấu đầu tiên Đại hội Cửu Âm Chân Kinh Thế Giới 2014 (WAC 2014) đã chính thức diễn ra. Vượt qua những đối thủ mạnh đến từ Thái Lan, Malaysia, lần đầu tiên, tuyển Việt Nam lọt Top 16 gương mặt xuất sắc nhất thế giới.

Bao nhiêu phần trăm cơ hội chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam tại WAC 2014?

(GameSao) - "Cơ hội sẽ đến với những người biết nắm bắt nó” – Đây là câu trả lời của một tuyển thủ khi được hỏi có bao nhiêu phần trăm cơ hội chiến thắng.

Chân dung 3 game thủ tham dự WAC 2014

3 tuyển thủ đại diện cho VN thi đấu Đại Hội Cửu Âm thế giới 2014 tại Trung Quốc là Đặng Đức Trung, Dương Nhật Hoa và Nguyễn Trí Độ.