tuyển Việt Nam

VietNamNet liên tục cập nhật tin tức, hình ảnh, video về đội tuyển bóng đá Việt Nam mới nhất hôm nay. Mời quý độc giả cùng đón đọc

Tuyển Việt Nam: Muốn 'đổi vận' hậu thầy Park, phải chỉnh từ VFF

VFF chắc chắn phải khác, cũng như cần thận trọng hơn trong tiến trình tìm kiếm thuyền trưởng cho tuyển Việt Nam sau sai lầm với trường hợp ông Troussier.

HLV Thanh Hóa tiến cử thầy nội dẫn dắt tuyển Việt Nam

HLV Velizar Popov của CLB Thanh Hóa đánh giá bóng đá Việt Nam có nhiều HLV nội chất lượng đủ sức dẫn dắt ĐTQG thay ông Troussier.

HLV Kiatisuk chưa ngắm đến 'ghế nóng' ở tuyển Việt Nam

HLV Kiatisuk cho biết đây không phải là thời điểm thích hợp để bước vào cuộc đua ngồi vào 'ghế nóng', dẫn dắt tuyển Việt Nam thay cho HLV Troussier.

Tuyển Việt Nam tìm thuyền trưởng mới và gợi ý của bầu Đức

VFF phải quan tâm tới những lời gợi ý từ bầu Đức trong quyết định chọn người dẫn dắt tuyển Việt Nam, nhất là ông bầu phố Núi từng thành công với 'thỏi vàng ròng' Park Hang Seo.

Bản tin trưa 31/3: Bắt nguyên trưởng phòng tài nguyên và môi trường ở An Giang

Bản tin trưa 31/3: Bắt nguyên trưởng phòng tài nguyên và môi trường ở An Giang, Sự thật sá sùng giá rẻ bất ngờ, chỉ hơn 1 triệu đồng/kg, Nhiều HLV ngoại muốn thay ông Troussier, VFF không vội, Nam diễn viên 28 tuổi qua đời sau tai nạn xe máy

Nhiều HLV ngoại muốn thay ông Troussier, VFF không vội

VFF cần HLV trưởng dẫn dắt tuyển Việt Nam thay ông Troussier, nhưng sẽ tuyển chọn kỹ lưỡng để tìm được một người phù hợp nhất.

Tuyển Việt Nam chọn thuyền trưởng mới: Khó vì... ông Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam không dễ có thuyền trưởng mới sớm nhằm thay cho ông Troussier vì cái bóng của HLV Park Hang Seo tới thất bại vừa nhận là quá lớn…

Lộ diện HLV Hàn Quốc muốn dẫn dắt tuyển Việt Nam

Có ít nhất hai HLV người Hàn Quốc đã gửi hồ sơ ứng tuyển vị trí thuyền trưởng tuyển Việt Nam thay ông Troussier.

HLV Park Hang Seo không nằm trong 'tầm ngắm' của VFF

VFF chưa có kế hoạch mời lại HLV Park Hang Seo thay ông Philippe Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam: Thầy nội tốt nhưng vẫn phải cần HLV ngoại!

VFF đang tìm thuyền trưởng mới cho tuyển Việt Nam sau khi chia tay ông Philippe Troussier, với thầy ngoại tiếp tục được hướng đến...

Cựu HLV Thái Lan 'tăm tia' ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam

HLV Polking bày tỏ mong muốn được dẫn dắt tuyển Việt Nam thay ông Troussier, nhưng chưa được VFF đặt vấn đề.

Tuyển Việt Nam tuột dốc: Vì đâu vẫn phải cảm ơn ông Troussier

HLV Troussier rời 'ghế nóng' tuyển Việt Nam không thể cay đắng hơn với tiếng la ó trên sân Mỹ Đình, nhưng vẫn có lý do để chúng ta cảm ơn chiến lược gia người Pháp.

HLV Park Hang Seo nói đúng 2 từ khi được hỏi trở lại tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo "đứng hình" khi được hỏi về khả năng trở lại dẫn dắt tuyển Việt Nam, sau khi ra đi của HLV Philippe Troussier.

HLV Shin tiếc cho ông Troussier, mong hợp đồng mới với Indonesia

HLV Shin Tae Yong phản ứng bất ngờ trước việc ông Philippe Troussier phải chia tay tuyển Việt Nam ngay sau thất bại 0-3 Indonesia, chuỗi trận thua thứ 7 liên tiếp.

Tuyển Việt Nam thiệt đơn, thiệt kép sau triều đại Troussier

Tuyển Việt Nam gặp rất nhiều thiệt thòi và bất lợi khi tham dự đấu trường quốc tế sau triều đạị HLV Troussier.

BLV Quang Huy: VFF vẫn nên tìm HLV ngoại thay ông Troussier

BLV Quang Huy cho rằng dù tuyển Việt Nam vừa thất bại dưới thời HLV Troussier nhưng VFF vẫn nên tìm kiếm một thầy ngoại ngồi "ghế nóng".

Tuyển Việt Nam: Không chỉ ông Troussier thất bại

HLV Troussier mất ghế sau thất bại trước Indonesia là điều đương nhiên, nhưng cũng đừng hả hê, bởi tuyển Việt Nam hay bóng đá nước nhà mới thua đau hơn cả.

VFF tiết lộ tiêu chí chọn thuyền trưởng mới tuyển Việt Nam

Sau khi chia tay HLV Troussier, VFF khẳng định sẽ tìm kiếm HLV chất lượng và phải đáp ứng nhiều tiêu chí quan trọng cho vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam chỉ 'lách' cửa đi tiếp trong trường hợp nào?

Thất bại 0-3 trước Indonesia ở trận đấu then chốt của bảng F, nhưng tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

VFF tìm người thay ông Troussier: Có mời lại thầy Park?

Ngay sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier, VFF khẩn trương tìm HLV trưởng mới lên ngồi "ghế nóng" tuyển Việt Nam.