Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên The Sunday Times, Bill Gates, nhà đồng sáng lập Microsoft, chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa mình và người vợ cũ, Melinda French.

Ông nói rằng mọi cuộc hôn nhân đều sẽ thay đổi sau khi con cái trưởng thành và rời xa gia đình.

"Tôi cảm thấy buồn trước sự thay đổi dẫn đến ly hôn này. Nhưng với tôi, cuộc hôn nhân với Melinda vẫn rất tuyệt vời. Nếu thời gian quay lại, tôi sẽ không thay đổi điều gì cả. Tôi sẽ không chọn kết hôn với người khác ngoài Melinda", ông cho hay.

Ngoài ra, khi được phóng viên hỏi liệu có kết hôn lần nữa, Gates khẳng định: "Có. Tôi đang nói về việc sẽ cưới Melinda thêm một lần nữa. Tôi chưa có kế hoạch nào cho tương lai của mình nhưng tôi thực sự khuyên các bạn nên kết hôn".

Bill Gates ly hon anh 1

Bill Gates (phải) và Melinda trong cuộc phỏng vấn năm 2015. Ảnh: AP.

Trước đó, vào tháng 5/2021, vợ chồng tỷ phú Bill Gates tuyên bố chấm dứt hôn nhân sau 27 năm chung sống. Thủ tục ly hôn hoàn tất vào tháng 8 cùng năm nhưng sau đó, cả hai vẫn cùng nhau điều hành quỹ từ thiện mang tên mình.

Sau thông báo ly hôn, ông Bill Gates được cho là đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với một nữ nhân viên thuộc Microsoft vào năm 2000. Người phát ngôn của tỷ phú này cho biết cuộc tình đã diễn ra và "kết thúc một cách thân thiện".

Tháng 12/2021, ông Bill Gates từng viết trên blog GatesNotes của mình rằng 2021 là một năm đầy nỗi buồn cá nhân.

Bill Gates ly hon anh 2

Đám cưới vào năm 1994 của Bill Gates và Melinda French. Ảnh: AP.

Ở một diễn biến khác, vào tháng 3/2022, bà Melinda nói trên CBS News rằng rất mong được yêu thêm lần nữa.

"Tôi đang ở trong trạng thái thực sự ổn", bà nói.

Melinda cũng tiết lộ rằng có nhiều vấn đề khiến mình và Bill Gates quyết định ly hôn, bao gồm cả mối quan hệ giữa chồng cũ với Jeffrey Epstein - một nhà tài chính người Mỹ nhưng cũng là tội phạm ấu dâm bị kết án.

Theo đó, vị tỷ phú từng dùng bữa tối với Epstein để kêu gọi tài trợ cho quỹ từ thiện của mình. Sau này, ông thừa nhận đó là một sai lầm và không ngừng hối hận.

Melinda nói về Epstein: "Tôi ghê tởm hắn ta. Là một phụ nữ có tuổi, trái tim tôi tan vỡ khi nghĩ đến những cô bé bị hắn lạm dụng".

Theo Zing