tỷ phú Việt

Cập nhập tin tức tỷ phú Việt

Mang tiền về cho mẹ theo cách tỷ phú: Bất ngờ với số cổ phiếu trị giá hàng nghìn tỷ của mẹ lãnh đạo TCB, VPBank, ACB và Gelex

Thực tế trên sàn chứng khoán không hiếm trường hợp các "ông này bà nọ" đã gửi gắm hàng trăm triệu cổ phiếu cho mẹ nắm giữ với giá trị lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Top 10 tên tuổi tỷ USD nổi nhất thị trường chứng khoán Việt Nam 2021

10 doanh nhân nổi bật trên TTCK Việt Nam 2021, với những số liệu ước tính mới nhất về tài sản vốn hóa của họ gồm sở hữu trực tiếp và gián tiếp, niêm yết và chưa niêm yết trong năm nay

Những phát ngôn gây bão của đại gia Việt trong năm 2021

Đối mặt với những khó khăn, thách thức, các tỷ phú Việt luôn vững vàng vượt qua, khẳng định tinh thần không bao giờ lùi bước.

Những nữ đại gia 'ồn ào' nhất năm 2021

Có thể nói doanh nhân Nguyễn Phương Hằng là nữ đại gia thu hút sự chú ý nhiều nhất của dư luận trong năm qua sau lùm xùm với loạt sao Việt.

Các tỷ phú Việt kiếm thêm gần 3 tỷ USD trong năm 2021

Bất chấp đại dịch, 2021 vẫn là năm đột phá của nhiều tỷ phú USD tại Việt Nam với tài sản phình to cùng chiến lược đầu tư mạnh mẽ.

Top tỷ phú giàu nhất Việt Nam: Có người tăng gấp đôi tài sản bất chấp dịch

Theo cập nhật mới nhất từ Forbes, tổng tài sản 6 tỷ phú giàu nhất Việt Nam tính đến ngày 23.12.2021 lên tới 19,5 tỉ USD. Trong đó, có những tỷ phú nâng tài sản lên gấp 2 lần chỉ sau chưa đầy 2 năm.

Khối tài sản kếch xù của ái nữ bí ẩn nhà đại gia Việt

Bí ẩn trước giới truyền thông nhưng các ái nữ nhà đại gia Việt đang sở hữu khối tài sản lên tới cả trăm, nghìn tỷ đồng.

Việt Nam chuẩn bị đón nhận thêm loạt tỷ phú đôla?

Nếu tính tài sản theo giá trị của thị trường chứng khoán thì Việt Nam còn có một số doanh nhân có tài sản tỷ USD.

'Ngã ngửa' thú chơi kim cương bạc tỷ của đại gia Việt

Bên cạnh nhà lầu, xế sang, các đại gia Việt còn có thú chơi xa xỉ là dát lên mình những viên kim cương đắt đỏ có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Số lượng tỷ phú USD của Việt Nam tăng nhanh, đại gia Thanh Hóa gây bất ngờ

Theo ghi nhận của Forbes, Việt Nam có 6 tỷ phú USD. Tuy nhiên, với việc nhiều cổ phiếu tăng giá cũng như niêm yết mới, thị trường chứng khoán Việt Nam hiện ghi nhận tới 9 tỷ phú USD.

Sở hữu khối tài sản bạc tỷ nhưng với các doanh nhân Việt, 'tiền nhiều để làm gì?'

Quan điểm về tiền bạc của các doanh nhân Việt sẽ như thế nào khi được hỏi: "Tiền nhiều để làm gì?"

Ông lớn 9.000 tỷ rơi vào bi đát, kỹ sư công nghệ giàu thứ 9 Việt Nam

Câu chuyện kinh doanh vượt qua đại dịch của các tỷ phú như Nguyễn Đăng Quang, Đỗ Anh Tuấn, nữ doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên là tâm điểm tuần qua.

Những bóng hồng đứng sau sự thành công của các đại gia Việt

Đằng sau thành công của đại gia Việt luôn có hình bóng của của các bà vợ. Trong số đó, có người trực tiếp tham gia điều hành doanh nghiệp, có người lại chọn tào khang lặng lẽ sau lưng chồng.

Bắt tay làm cú 'bom tấn', tỷ phú Việt đấu ngang cơ tập đoàn ngoại

 Liên tiếp những thương vụ thâu tóm lớn, DN Việt ngày càng khẳng định vị thế và sức mạnh của mình. Các tên tuổi lớn hoàn toàn tự tin giữ vững thị trường nội địa, thậm chí đánh bật cả đại gia bán lẻ nước ngoài.

23,2 triệu người Việt gia nhập tầng lớp trung lưu vào năm 2030

Tầng lớp trung lưu là những gia đình đáp ứng điều kiện chi tiêu từ 11-110 USD/ngày. World Data Lab dự báo hơn 1 tỷ người châu Á sẽ gia nhập nhóm này vào năm 2030.

Đại gia 8X thâu tóm nhiều công ty trên sàn chứng khoán

Trong khoảng nửa năm qua, Louis Holdings của ông Đỗ Thành Nhân liên tục thâu tóm thành công BII, TGG, AGM và sắp tới có kế hoạch đầu tư vào cổ phiếu APG.

Khối tài sản đồ sộ của các tỷ phú gốc Việt ở Mỹ

Ngoài khối tài sản khổng lồ, các tỷ phú gốc Việt còn "nổi như cồn" trên đất Mỹ bởi sự giỏi giang cùng những thương vụ làm ăn đình đám.

Ái nữ đại gia gốc Huế chào sàn với thương vụ nghìn tỷ

Ái nữ nhà tỷ phú Hồ Hùng Anh đăng ký mua cổ phiếu Techcombank ngay ở thời điểm thị trường chứng khoán trải qua một cú tụt giảm với khoảng 10 tỷ USD bốc hơi trong một phiên.

Một ngày hiếm có của tỷ phú Hồ Hùng Anh

Các tỷ phú Việt tiếp tục bứt phá trong bối cảnh giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán không ngừng tăng cho dù sự thận trọng đã lên cao. Những báo cáo lợi nhuận tích cực đẩy vốn hóa của các doanh nghiệp lên kỷ lục lịch sử.

Đại gia ngoại dồn vốn 7 nghìn tỷ vào hệ thống của tỷ phú số 1 Việt Nam

Hai ngân hàng ngoại dồn khoản tiền trị giá gần 7 nghìn tỷ đồng vào doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trong bối cảnh Vingroup có nhiều bước đi táo bạo và chứng khoán Việt Nam dồn dập phá kỷ lục.