u não

Cập nhập tin tức u não

Cầm cố hết ruộng vẫn không đủ, cha xin cứu con trai u não

Mắc căn bệnh u não, cậu bé 12 tuổi đang từng ngày chiến đấu với đau đớn để giành giật sự sống.

Chuyện chưa kể phía sau ca hiến giác mạc của bé 7 tuổi ở HN

Khi cán bộ lấy giác mạc đến nhà, mẹ bé vẫn ôm cô con gái nhỏ như thiên thần đang ngủ trên giường.

Mẹ khóc lặng vì gần Tết không vay được tiền chữa bệnh cho con

Đối với chị, Tết dường như là điều xa xỉ đang còn ở đâu đó, bởi điều gia đình quan tâm nhất lúc này là làm sao có tiền cho con chữa bệnh.

Cha làm ngày làm đêm không đủ tiền chữa bệnh cho con

Sau 4 lần mổ não cho con, chị tưởng chừng như đã hết hy vọng bởi cậu con trai nằm gần như bất động nhiều ngày. Tuy nhiên, sau khi được điều trị một vài toa thuốc, tia hy vọng lại lóe lên. 

"Mẹ ơi đừng khóc, con không trách mẹ đâu!"

Bất chợt tỉnh giấc, cậu bé thấy mẹ đang khóc. Ôm lấy cổ mẹ, cậu bé nói: “Mẹ ơi, đừng khóc, con không trách mẹ đâu. Mẹ lo cho con là tốt rồi!”.

Nữ giáo sư hàng đầu thế giới đến VN mổ phình mạch não

Nữ giáo sư người Nhật, Chủ tịch Hội Phẫu thuật thần kinh châu Á trực tiếp sang Việt Nam mổ thị phạm 12 ca phình mạch não, u não khó.

Bà nội giàn giụa nước mắt thương cháu bị u não

Mỗi lần đến đợt điều trị, cha mẹ em lại chạy vạy ngược xuôi vay tiền nhưng cũng chỉ đủ cầm cự vài hôm. Sự sống của bé gái mắc bệnh u não đang trở nên xa vời hơn bao giờ hết.

Xót xa gia đình bệnh tật chỉ biết trông vào xe bán khoai rong

Người cha vụng về dỗ đứa con đang khóc ngặt vì đau đớn trong khi mắt anh cũng đang đỏ ngầu. Khuôn mặt anh đã không được lành lặn, ngay ngắn như người khác, nay con trai anh lại giống cha, chịu thêm cả nhiều nỗi đau bệnh tật.

Quý ông đột ngột ‘bất lực’ có thể mắc u não

Không ít quý ông đến nam khoa khám vì... yếu bất thường nhưng không ra bệnh, đến khi chụp chiếu phát hiện trong não có khối u.

Chồng viêm tủy cấp xin cứu vợ u não cùng các con thơ

"Bệnh của tôi chữa hay không cũng được, chỉ mong xã hội thương tình giúp đỡ vợ tôi có tiền thuốc thang, các con có tiền ăn uống học hành đầy đủ là tôi mãn nguyện lắm rồi".

Nước mắt người phụ nữ có chồng chết, con trai u não ác tính

Hai năm kể từ ngày chồng mất do ung thư dạ dày, chị một mình tần tảo nuôi nấng 3 đứa con thơ.

Con 5 tuổi nói một câu, mẹ nước mắt giàn giụa

"Mẹ ơi ráng cứu con, mai lớn con đi mần công ty trả tiền cho mẹ. Anh hai ráng cứu em, lớn lên em nuôi anh hai”. Nghe câu nói của cô con gái mới chỉ 5 tuổi, nước mắt chị cứ lã chã tuôn rơi.

7 dấu hiệu cảnh báo khối u não bạn nên biết

Bác sĩ thần kinh của Trung tâm não và cột sống Weill Cornell cho biết: "Các triệu chứng của khối u phụ thuộc vào vị trí của nó".

Con u não, cha bế tắc không còn khả năng vay tiền chữa bệnh

Số phận không may mắn khi mới 2 tuổi, cậu bé đã mắc căn bệnh hiểm nghèo. Thay vì ở nhà chơi với em, đi học cùng các bạn, Khánh phải làm quen với bệnh viện, với bác sĩ và những cơn đau đớn dày vò.

"Mẹ đừng mua đồ ăn nữa, để tiền cho con chữa bệnh"

Cậu học sinh lớp 12 ham học, dù bệnh u não không thể ngồi dậy được vẫn muốn bà đến gặp cô giáo cho thi lại. 

Cha động kinh, con u não mẹ khóc cạn nước mắt

13 năm nay chị thay chồng làm trụ cột cho gia đình nhỏ bé của mình.Giờ chị lại phải ở viện chăm sóc con nên không thể kiếm tiền,cuộc sống rất bế tắc...

Khối u não to như quả bóng tennis trong đầu người phụ nữ

Một tháng gần đây, người phụ nữ 53 tuổi ở Lai Cậy, Tiền Giang thường xuyên bị nhức đầu dữ dội, thị lực giảm sút và hai chân yếu dần.

Nước mắt lặng rơi ngày chia tay MC qua đời tuổi 32

Các đồng nghiệp nghẹn ngào nói lời chia tay lần cuối với anh Trần Viết Duy, BTV - PTV quen giọng, lạ mặt gần 26 năm qua của biết bao thế hệ Việt trên sóng VOV.

MC có giọng đọc quen thuộc qua đời ở tuổi 32

Sau 5 tháng đấu tranh với căn bệnh u não, phát thanh viên Trần Viết Duy – người có giọng đọc quen thuộc trên kênh VOV Giao thông Quốc gia đã qua đời vào ngày 15/02.

Con trai u não, mình bố làm phụ hồ không lo đủ

Một gia đình nhiều năm nay chưa thoát được cảnh nghèo, giờ đây đứa con lại mắc bệnh u não. Tiền chữa bệnh chủ yếu nhờ vay mượn, nếu không vay được thì số phận đứa trẻ sẽ ra sao?