UAV

Cập nhập tin tức UAV

Lựu pháo hiếm của Séc nổ tung vì trúng đòn tấn công của UAV Nga ở Ukraine

Quân đội Nga tuyên bố vừa dùng máy bay không người lái (UAV) cảm tử phá hủy một khẩu lựu pháo bánh lốp DANA hiếm gặp, do CH Séc sản xuất, trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

UAV Ukraine bắn nổ hàng loạt khí tài của Nga

Đơn vị UAV trực thuộc Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) để tập kích 72 mục tiêu của Nga trong vòng 3 tuần.

Israel cáo buộc thủ phạm khiến UAV rơi xuống 2 thị trấn ở Ai Cập

Israel cáo buộc lực lượng Houthi được Iran hậu thuẫn ở Yemen đã dùng máy bay không người lái (UAV) để tấn công Israel, nhưng UAV lại rơi xuống 2 thị trấn của Ai Cập trên Biển Đỏ.

Nga chặn Ukraine tấn công vào cơ sở hạt nhân, Kiev đánh giá tổn thất của Moscow

Giới chức Nga tuyên bố đã ngăn chặn thành công một vụ tập kích bằng máy bay không người lái của Ukraine vào thành phố biên giới Kurchatov của nước này, nơi có nhà máy điện hạt nhân Kursk.

Ukraine tố Nga tấn công nhà máy hạt nhân, muốn có hàng chục nghìn UAV mỗi tháng

Tổng thống Ukraine cáo buộc mục tiêu trong cuộc tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) của Nga vào Khmelnitskyi có thể là nhà máy điện hạt nhân trong khu vực.

Nga tăng sức ép ở đông và nam Ukraine, Kiev lo thiếu UAV

Quân Nga đang không ngừng gây áp lực với lực lượng Kiev ở thị trấn miền đông Avdiivka và tăng cường pháo kích vào vùng Kherson, miền đông Ukraine.

Căn cứ Mỹ ở Iraq bị UAV cảm tử tấn công

Quân đội Mỹ đã ngăn chặn 2 máy bay không người lái (UAV) cảm tử chuẩn bị tấn công vào một căn cứ không quân ở Iraq trong sáng nay (18/10).

Nga tấn công không ngừng vào Avdiivka, bắn hạ 27 UAV Ukraine ở vùng biên

Hôm 14/10 là ngày thứ 5 liên tiếp Nga tấn công ác liệt vào thị trấn Avdiivka ở trung tâm công nghiệp Donbass, miền đông Ukraine.

UAV Nga tập kích pháo phản lực phóng loạt châu Âu viện trợ cho Ukraine

Truyền thông Nga cho hay, quân đội nước này gần đây đã vô hiệu hóa một pháo phản lực phóng loạt RM-70 của lực lượng vũ trang Ukraine ở tiền tuyến.

UAV giá rẻ của Hamas nguy hiểm thế nào đối với Israel?

Bức tường biên giới Israel có nhiều thiết bị quân sự hiện đại đã dễ dàng bị các máy bay không người lái (UAV) giá rẻ của Hamas vô hiệu hóa ngay trong cuộc đột kích đầu tiên.

Video UAV Lancet cải tiến của Nga phá hủy Su-25 Ukraine

Một máy bay không người lái (UAV) cảm tử Lancet mới được Nga triển khai đã đánh trúng vào buồng lái của tiêm kích Su-25 Ukraine.

Ukraine lo sợ Nga huy động số lượng kỷ lục UAV tập kích vào mùa đông

Lực lượng không quân Ukraine cho rằng, Nga sẽ sử dụng số lượng kỷ lục máy bay không người lái (UAV) để tập kích các mục tiêu trên lãnh thổ Ukraine vào mùa đông.

Mỹ thừa nhận bắn hạ máy bay không người lái của Thổ Nhĩ Kỳ ở Syria

Theo Lầu Năm Góc, vụ việc trên xảy ra khi máy bay không người lái (UAV) Thổ Nhĩ Kỳ tiến sát vị trí quân Mỹ đóng ở Syria.

UAV tấn công học viện quân sự ở Syria, hơn 100 người thiệt mạng

Hơn 100 người đã thiệt mạng khi các máy bay không người lái (UAV) mang theo thuốc nổ tấn công vào một học viện quân sự ở Syria.

Nga hạ 31 UAV xâm nhập không phận, Ukraine công bố video đặc nhiệm đổ bộ Crưm

Bộ Quốc phòng Nga cho hay, các đơn vị phòng không nước này rạng sáng 4/10 đã bắn hạ 31 máy bay không người lái (UAV) trên bầu trời các tỉnh biên giới giáp Ukraine.

Lý do Ukraine muốn phương Tây cung cấp vũ khí đơn giản và giá rẻ hơn

Quan chức Ukraine cho rằng, các loại vũ khí đơn giản và giá rẻ có thể tiết kiệm chi phí hơn trong quá trình ngăn chặn máy bay không người lái (UAV) của Nga.

Ukraine bị tố dùng bom chùm tấn công ngôi làng của Nga, Kiev nói bắn hạ 29 UAV

Ukraine bị cáo buộc dùng bom chùm trong cuộc pháo kích vào một ngôi làng nằm ở biên giới Nga, và gây hư hại một số ngôi nhà.

UAV bay rợp trời, xe tăng và lính Ukraine bị phát hiện sau vài phút

Sự xuất hiện tràn ngập của các máy bay không người lái (UAV) khiến xe tăng và binh sĩ Ukraine không thể đi quá 10 phút mà không bị phát hiện và bắn hạ.

Khoảnh khắc hệ thống Tor-M2 của Nga hạ UAV Switchblade

Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn video cho thấy hệ thống phòng không Tor-M2 đánh chặn máy bay không người lái (UAV) cảm tử Switchblade của Mỹ cung cấp cho Ukraine.

"Đột nhập" căn cứ của lực lượng điều khiển UAV gần tiền tuyến ở Ukraine

Các binh sĩ thuộc đội điều khiển máy bay không người lái (UAV) triển khai hành động của họ khi mặt trời vừa ló rạng. Các bước tiến trên chiến trường trong thời gian gần đây của Ukraine đều có sự góp mặt của lực lượng này.