Ứng dụng gọi xe đầu tiên giảm chiết khấu cho tài xế

Tài xế beCar tại 3 tỉnh sẽ được giảm tới 10% chiết khấu từ 17/3. Đây là mức hỗ trợ đáng kể cho các tài xế công nghệ trong bối cảnh giá xăng tăng cao.

Ứng dụng Be sẽ giảm tỷ lệ chiết khấu cho đối tác tài xế xe 4 bánh beCar trong bối cảnh giá xăng tăng mạnh.

Trong thông báo gửi đi tối 15/3, đại diện ứng dụng Be cho biết, giá các dịch vụ của ứng dụng này vẫn được giữ nguyên. Cùng với đó, hãng gọi xe cũng sẽ giảm chiết khấu lên đến 10% cho các tài xế beCar thân thiết tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Chiết khấu cho các tài xế được giảm kể từ ngày 17/3 tới nhằm chia sẻ khó khăn với tài xế trong giai đoạn phục hồi kinh tế, chi phí tăng cao như hiện nay. 

{keywords}
Be là ứng dụng gọi xe đầu tiên giảm chiết khấu cho tài xế khi xăng tăng giá.

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group cho biết: "Be luôn cân nhắc kỹ các chính sách có thể ảnh hưởng đến người tiêu dùng trong nước cũng như đối tác tài xế tại các tỉnh thành". Ứng dụng dự kiến ra mắt phát triển nhiều sản phẩm mới, bao gồm dịch vụ giao đồ ăn tại Hà Nội và TP.HCM. Việc tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, chung tay với tài xế để mang đến dịch vụ có giá hợp lý, chất lượng cao tới khách hàng, trong lúc giá cả biến động, nền kinh tế cần thêm thời gian phục hồi, là một chiến lược nằm trong kế hoạch kinh doanh dài hạn của Be.

Hồi tháng 2, Be đã điều chỉnh giá cước hàng loạt dịch vụ như beBike (xe ôm công nghệ), beDelivery (giao hàng), beCar (taxi công nghệ) 4 chỗ và 7 chỗ tại Hà Nội.

Duy Vũ

Be hợp tác Shopee, đưa ví điện tử ShopeePay lên ứng dụng gọi xe

Be hợp tác Shopee, đưa ví điện tử ShopeePay lên ứng dụng gọi xe

Ứng dụng gọi xe Be và sàn TMĐT shopee vừa công bố thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Be sẽ mở gian hàng, đồng thời trở thành đối tác giao vận của Shopee. Ngược lại, ví ShopeePay sẽ có mặt trên ứng dụng gọi xe này.

Người Việt "khoe" dùng ChatGPT hỗ trợ công việc

ChatGPT không chỉ dùng như công cụ giải trí, nhiều người tận dụng nền tảng này cho công việc thường ngày.

VNPT nói gì khi bị tố cắt cáp của CMC và SCTV?

CMC Telecom và SCTV đã tố VNPT Đồng Nai cắt đứt nhiều tuyến cáp của doanh nghiệp này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Hãng tư vấn kiện Twitter “quỵt” tiền dịch vụ

Twitter tiếp tục bị kiện vì không thanh toán tiền cho đối tác

ChatGPT thực sự là gì: Giải thích dễ hiểu cho người không biết công nghệ

Với một người dùng bình thường, ChatGPT đơn giản là một trang web để chat, nói chuyện được đủ thứ chủ đề với một con bot ảo.

Nở rộ dịch vụ rao bán tài khoản ChatGPT, giá chỉ hơn bát phở

Những người không biết cách tự lập tài khoản ChatGPT có thể dễ dàng mua trên mạng với giá từ vài chục cho đến cả vài trăm nghìn đồng.

Đại gia công nghệ: Mây tan, lợi nhuận tàn

Báo cáo kinh doanh của các ông lớn ngành công nghệ càng củng cố thêm nhận định sự bùng nổ của dịch vụ đám mây đang hạ nhiệt trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và trí tuệ nhân tạo trở thành động lực tăng trưởng tiếp theo.

Microsoft đã sẵn sàng tích hợp ChatGPT vào hàng loạt sản phẩm

Dường như Microsoft đang nỗ lực hết sức để ra mắt phiên bản Bing mới, tích hợp công nghệ ChatGPT của OpenAI để tạo ra cuộc cách mạng đối với tìm kiếm Internet.

Bill Gates nói gì về tham vọng thuộc địa hóa Sao Hỏa của Elon Musk?

Trong một cuộc phỏng vấn với BBC, Bill Gates tỏ ra băn khoăn về tầm nhìn của Musk với Sao Hỏa.

Tất cả những điều cần biết về ChatGPT

Một trong những ứng dụng Internet có tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh nhất trong lịch sử, cán mốc 100 triệu người chỉ sau 2 tháng ra mắt, ChatGPT đang là từ khoá công nghệ hot nhất hiện nay.

Hỗ trợ xử lý 1.234 sự cố tấn công mạng vào hệ thống tại Việt Nam trong tháng 1

Trong tháng 1, Cục An toàn thông tin ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý 1.234 cuộc tấn công mạng gây ra sự cố vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam, tăng 25,6% so với tháng 12/2022 và giảm 10,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đang cập nhật dữ liệu !