ứng dụng

Cập nhập tin tức ứng dụng

Nhu cầu các ứng dụng trực tuyến tăng mạnh do Covid-19 bùng phát

Số lượt tải xuống toàn cầu của các ứng dụng bao gồm Tencent Conference, WeChat Work, Zoom, Microsoft Teams và Slack đã tăng gần 5 lần kể từ đầu năm. Dữ liệu cho thấy dịch Covid-19 bùng phát đã làm thay đổi cách mà các tập đoàn hoạt động.

Loạn ứng dụng Covid-19, Apple áp dụng biện pháp mạnh

Apple vừa kích hoạt biện pháp xác thực khẩn cấp, theo đó ứng dụng liên quan tới chủ đề Covid-19 sẽ bị kiểm soát gắt gao nhằm đảm bảo đơn vị cung cấp phải là cơ quan chính phủ, công ty có uy tín.

Apple từ chối mọi ứng dụng Covid-19 nếu không phải của tổ chức được công nhận

ictnews Theo CNBC, Apple thẳng tay từ chối mọi ứng dụng liên quan đến Covid-19 trừ những phần mềm của các tổ chức được công nhận.

5 ứng dụng Covid-19 được người Hàn Quốc trọng dụng

ictnews Dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc đồng nghĩa với số lượng ứng dụng về virus này cũng tăng lên nhanh chóng.

Ứng dụng smartphone và các kênh trực tuyến được Quảng Ninh khai thác như thế nào trong mùa dịch?

ictnews Ứng dụng smartphone "Smart Quảng Ninh" và các kênh kết nối trực tuyến khác là cơ sở để chính quyền của tỉnh phản ứng tức thời trước dịch bệnh Covid-19.

Hôm nay, Facebook Messenger đổi giao diện: Nhanh hơn gấp đôi, nhẹ hơn gấp bốn

ictnews Giao diện mới của ứng dụng Facebook Messenger bắt đầu đến tay người dùng từ hôm nay và dự kiến hoàn tất trong vài tuần tới.

Tổng hợp ứng dụng camera giao thông TP.HCM để theo dõi ngập nước, kẹt xe

ictnews Để tham gia giao thông được thuận lợi hơn, người TP.HCM có thể sử dụng các ứng dụng theo dõi camera giao thông như Camera giao thông Sài Gòn (Traffic Camera) hay TTGT Tp Hồ Chí Minh.

Trung Quốc giới thiệu ứng dụng giúp người dân phát hiện có tiếp xúc gần gũi với người nhiễm Covid-19 hay không

ictnews Trong nỗ lực mới nhất nhằm khống chế Covid-19, Trung Quốc đã công bố nền tảng giúp người dân phát hiện họ có tiếp xúc gần với một người nhiễm hoặc nghi nhiễm virus không.

Ứng dụng Smart Quảng Ninh được cập nhật để phòng chống chủng virus Corona mới

ictnews Mục "Phòng chống dịch Corona" mới có trên ứng dụng Smart Quảng Ninh sẽ giúp người dân ở đây có thêm nguồn thông tin chính thống, đầy đủ về diễn biến dịch do chủng virus Corona mới gây ra; mới nhất còn được cập nhật chuyên mục "Thông tin chỉ đạo".

9999 Tết - ‘cẩm nang’ đón Tết tiện lợi

“9999 tết” phiên bản Tết Canh Tý được nâng cấp với chủ đề:“Vui Tết số hóa- lộc đến mọi nhà”. “Cuốn cẩm nang số” với công nghệ di động vượt trội, thiết kế hiện đại nhưng vẫn đậm truyền thống, giúp người dùng tận hưởng một mùa Tết tiện lợi.

Society Pass ra mắt người dùng Việt Nam

Ngày 20/12/2019, Công ty TNHH SoPa Technology (Society Pass), nền tảng khách hàng thân thiết dựa trên dữ liệu hàng đầu của Đông Nam Á, đã ra mắt tại TP.HCM.

Free Fire vượt mặt PUBG Mobile để trở thành game mobile được tải về nhiều nhất năm 2019

(GameSao.vn) – 2019 là một năm chứng kiến sự phát triển bùng nổ của Free Fire.

Kho ứng dụng Windows Phone chính thức bị khai tử

Microsoft chính thức chấm dứt hoạt động của kho ứng dụng Windows Phone 8.1 hôm 16/12. Các thiết bị chạy hệ điều hành này không thể tải về và cài đặt ứng dụng.

Facebook là ứng dụng di động được tải về nhiều nhất trong 10 năm qua

Gã khổng lồ truyền thông xã hội sở hữu bốn trong số năm ứng dụng được tải xuống hàng đầu, bao gồm ứng dụng chính Facebook, Messenger, Whats App và Instagram.

Trung Quốc trừng phạt 100 ứng dụng xâm phạm cá nhân người dùng

ictnews Trung Quốc trừng phạt cả trăm ứng dụng giữa lúc người dân ngày càng lo lắng về xâm phạm quyền riêng tư trên mạng.

Microsoft “ấn định” ngày khai tử bộ công cụ văn phòng Office trên Windows 10 Mobile

Windows 10 Mobile sẽ chính thức “nghỉ hưu” vào tuần tới và Microsoft đang lên kế hoạch cho hệ điều hành này “lui về dĩ vãng” càng sớm càng tốt với việc công bố ngày khai tử bộ ứng dụng Office trên Windows Phone.

Có My MobiFone trong “lòng bàn tay”, khách hàng tiện trăm đường

ictnews Ứng dụng My MobiFone giúp khách hàng không chỉ làm chủ được tài khoản một cách linh hoạt mà còn được cập nhật các thông tin về gói cước, thuê bao, khuyến mại nhanh chóng nhất mà không cần gọi lên tổng đài kèm hàng loạt tính năng hữu ích khác.

FA quá lâu, thanh niên chế app hẹn hò "IQ vô cực": Chị em dùng thoải mái, nhưng nam giới thì chỉ mình tác giả sử dụng được

Tại sao phải cạnh tranh với hàng trăm nghìn đối thủ khác khi bạn có thể 1 mình 1 app và đợi chị em chủ động làm quen?

Ứng dụng, game iPhone, iPad được tải nhiều nhất 2019

ictnews Ngoài các ứng dụng, game hay nhất của năm, Apple còn công bố danh sách các ứng dụng, game được tải nhiều nhất năm 2019.

Ứng dụng, game iPhone hay nhất 2019 do Apple bình chọn

ictnews Apple vừa công bố danh sách các ứng dụng, game hay nhất năm 2019 cho iPhone, iPad và Mac.