ủng hộ

Cập nhập tin tức ủng hộ

Gia đình ly tán, bé gái ung thư đau đớn khóc thầm

Nghe cha tâm sự về hoàn cảnh của gia đình mình với chúng tôi, Hằng lặng lẽ khóc. Cô bé nhạy cảm luôn nghĩ rằng vì mình mắc bệnh nên cha mẹ mới bỏ nhau, anh chị em phải ly tán, rồi lại thương cha gánh nặng bạc tiền.

Xót thương cô giáo nghèo bị bệnh tật hành hạ đến co quắp, liệt giường

Từng là một giáo viên giỏi đạt nhiều danh hiệu, được đồng nghiệp và học sinh quý mến, giờ đây, cô Loan bị bệnh tật hành hạ đến mức khó ai nhận ra.

Ghép thận thành công, bé Thổ Văn Minh có thể đi học

14 ngày sau ca ghép thận, sức khỏe của bé Thổ Văn Minh và anh Thổ Minh Thân đều đang dần hồi phục. Nếu không có gì bất thường, bác sĩ dự kiến 6 tháng sau con có thể đi học trở lại. 

Bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn 10 ngày cuối tháng 3/2021

Trong 10 ngày cuối tháng 3/2021, Báo VietNamNet đã nhận được số tiền 594.976.037 đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn được đăng trên VietNamNet của các cá nhân và đơn vị sau.

Cha nghèo xin giúp con trai thoát khỏi đau đớn lúc cuối đời

Nhận được kết quả từ bác sĩ, Tài chấn động tinh thần. “Chỉ vài cơn đau bụng, em nghĩ đơn giản là đau dạ dày, nào ngờ mắc phải căn bệnh ung thư khó chữa. Nếu em không còn, cha mẹ già đau yếu biết phải làm sao?”.

Bị ung thư di căn, bé trai 9 tuổi thoi thóp khổ sở

Thiên Long đang truyền thuốc. Dù ngủ nhưng gương mặt con vẫn vô thức nhăn nhó, thỉnh thoảng lại dậy ói ra cả máu lẫn dịch. Đây là đợt hóa trị thứ 4 kể từ ngày căn bệnh ung thư mô mềm của con tái phát.

Bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn 10 ngày giữa tháng 3/2021

Trong 10 ngày giữa tháng 3/2021, Báo VietNamNet đã nhận được số tiền 670.742.226 đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn được đăng trên VietNamNet của các cá nhân và đơn vị sau.

Thai phụ Phạm Thị Minh được giúp đỡ hơn 300 triệu đồng

Ngoài số tiền 82.156.865 đồng do bạn đọc hảo tâm ủng hộ thông qua tài khoản của Báo VietNamNet, có rất nhiều cá nhân, đoàn từ thiện đã trực tiếp giúp đỡ chị Minh thông qua Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy.

Chàng trai "trụ cột" khóc nức nở vì bỗng trở thành gánh nặng của mẹ già

Gần nửa năm từ khi cha mất, Lâm Vũ Tuấn trở thành chỗ dựa cho mẹ và đứa em khù khờ. Ngày nào anh cũng cố gắng chạy xe ôm, hi vọng kiếm thêm chút tiền để cuối tháng đóng nhà trọ. Chẳng ngờ tai nạn ập đến...

"Báo VietNamNet mang cơ hội đổi đời cho cha con tôi"

Vừa qua, đại diện Báo VietNamNet đã trao số tiền hơn 87 triệu đồng cho chú Trần Văn Tài, cha của em Trần Trung Trực. Trước đó, nhờ số tiền do các nhà hảo tâm ủng hộ trực tiếp, Trực đã được tái khám và mua thuốc. 

Khát khao cháy bỏng của người phụ nữ mang khối u nặng 10kg

Chị Tiên bước một bước, khối u ở đùi phải lại lắc lư theo. Chiếc quần hoa lúc nào cũng phải vén lên vì quá chật. Mấy năm nay, người phụ nữ 37 tuổi ấy luôn sống trong mặc cảm, tự ti.

Nguy cơ mất mạng cả mẹ lẫn con của thai phụ mắc bệnh hiếm, không người thân

Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đang nỗ lực hết sức để cứu thai phụ Phạm Thị Minh. Tuy nhiên chi phí cho đợt điều trị lên tới gần 300 triệu đồng khiến họ gặp nhiều trở ngại.

Hai cụ già neo đơn run rẩy xin được giúp 50 triệu đồng phẫu thuật

Bà ấy vẫn tỉnh táo, chỉ là sức lực yếu ớt thôi, mà càng tỉnh táo thì đau đớn trên cơ thể càng rõ. Tôi không biết kiếm tiền ở đâu để chữa cho bà ấy”, ông Liệt ngậm ngùi cúi đầu.

Người đàn ông gặp tai nạn nguy kịch, con thơ lít nhít khóc ròng đòi bố

Trong điện thoại, con gái út mới hơn 2 tuổi của vợ chồng anh Trung đầm đìa nước mắt, tay ôm chặt gói khô gà, miệng không ngừng nói: “Con để dành cho ba Trung”. Người cha nằm trên giường bệnh gồng mình thở dốc.

Người đàn ông đơn độc bị “bỏ quên” nơi bệnh viện

Chú Đinh Văn Phương được người thân đưa vào Bệnh viện Phục hồi chức năng và Điều trị bệnh nghề nghiệp ngày 5/2. Sau đó, kiếm cớ ra xe lấy đồ dùng cho chú, họ rời đi không quay lại nữa.

CLB Donsine và hành trình lan toả yêu thương

CLB tình nguyện Donsine của Trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Đông, Hà Nội) vừa tổ chức sự kiện "Bougie" - ngọn nến sưởi ấm và thắp lên ngọn lửa tình thương tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

Mẹ bỏ đi, cha bệnh nặng, hai con thơ sợ cảnh mồ côi

Gia đình có cả ông nội và cha đều đi chạy thận nhiều năm nay, một mình người bà chăm sóc không xuể, hai đứa trẻ phải sống nhờ vào tình thương của những người chẳng “máu mủ ruột già”.

Xót thương mẹ nghèo có con trai liệt giường co quắp, con gái chỉ biết lết chân

Minh Phi nằm ngủ khó nhọc trên giường bệnh, tay chân của con co quắp, bành ra như một chú ếch. Muốn đổi tư thế nằm, con cũng phải dựa vào mẹ. Còn em gái con dù bệnh nhẹ hơn nhưng đã 4 tuổi vẫn không thể đứng.

Bàn chân trụi lủi của bé gái 7 tuổi sau 18 lần phẫu thuật đau đớn

Sau những ca phẫu thuật, bàn chân con cụt dần chỉ còn 1 ngón. Những vết sẹo dài chằng chịt khắp cơ thể khiến con càng tự ti, thu mình trong "vỏ ốc".

Cô trò lớp 7 đập heo đất ủng hộ miền Trung, lan tỏa yêu thương

Những đồng tiền 1000 đồng, 2000 đồng có phần nhăn nhúm vì nhét ống heo đã được cô và trò lớp 7/7, Trường THCS Chu Văn An (TP.HCM) ép phẳng, xếp lại, chuẩn bị gửi ủng hộ đồng bào miền Trung.